ClockThứ Sáu, 01/09/2023 09:19
Thông tin doanh nghiệp

Khám phá các món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho gia đình, người thân

TTH.VN - Tết là dịp để gia đình đoàn viên và là thời điểm thích hợp để con cái bày tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành. Hôm nay cùng khám phá các món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho gia đình, người thân. Chắc chắn bạn sẽ chọn được món quà thích hợp nhất đấy!

Giỏ quà Tết - Món quà Tết ý nghĩa cho gia đình

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quà Tết gì cho gia đình thì một giỏ quà Tết là sự lựa chọn tuyệt vời. Trong giỏ quà Tết sẽ thường có bánh, kẹo, trà, rượu… tất cả tạo nên tính thẩm mỹ, đẹp mắt mà mang nhiều ý nghĩa về sự đủ đầy. Những giỏ quà Tết được ưu tiên bởi mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

  
 

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo các cửa hàng bán rượu vang nhập khẩu chính hãng để chọn loại rượu ngon nhất. Giỏ quà Tết có rượu vang đỏ sẽ có ý nghĩa mang lại may mắn cho người nhận. Rượu vang uống một lượng vừa đủ tốt cho sức khỏe mà còn giúp câu chuyện của mọi người thêm cởi mở trong ngày Tết.

Cây cảnh trang trí Tết và trái cây độc đáo

Tết về là thời điểm mà mai, đào… đua nhau khoe sắc. Một nhành mai, nhành đào hay chậu mai nhỏ sẽ là món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho bố mẹ. Vừa giúp tô điểm cho không gian nhà thêm phần rực rỡ vừa thể hiện mong ước đoàn viên, trường thọ của gia đình. 

 

Ngày nay có nhiều người lựa chọn những loại trái cây độc đáo vào dịp Tết đến Xuân về. Đây cũng là một cách quan tâm đặc biệt gia đình vào ngày Tết mà bạn nên tham khảo. Một số gợi ý dành cho bạn có thể kể đến: dưa hấu điêu khắc nghệ thuật, bưởi hồ lô… có các chữ: Tài, Lộc, Thọ.

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe là lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho gia đình, người thân vào dịp Tết. Đây là xu hướng tặng quà được nhiều người yêu thích và chọn mua. Bạn có thể lựa chọn: đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi, tổ yến…

Các thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tim mạch, huyết áp, tốt cho xương và trí não… Những sản phẩm này thường không có tác dụng phụ nên rất thích hợp được nhiều người chọn mua. Vừa thể hiện tình yêu thương vừa hàm chứa ý nghĩa mong muốn cha mẹ luôn được khỏe mạnh.

Các vật phẩm phong thuỷ

Vật phẩm phong thuỷ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân làm ăn hay kinh doanh. Đây là món quà thích hợp với hy vọng người nhận sẽ được thuận buồm xuôi gió và làm ăn phát đạt. Bên cạnh đó vật phẩm phong thuỷ cũng tượng trưng cho sự trường thọ và an khang.

Các vật phẩm phong thuỷ làm quà Tết cho người thân cũng cần phải được tìm hiểu về tuổi tác, mệnh của người được tặng. Từ đó mới có thể chọn được những vật phẩm phong thuỷ chính xác và phù hợp nhất.

Hộp trà biếu Tết

Bên cạnh những giỏ quà Tết thì hộp trà cũng là một trong những sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Thức uống gần gũi và quen thuộc với người Việt này không chỉ giải khát mà còn xuất hiện ở những dịp quan trọng đặc biệt là Tết. Những người cao tuổi đặc biệt thích uống trà do đó những hộp trà Tết là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

 
 

Chọn mua những hộp trà Tết cho người thân mang nhiều ý nghĩa và thể hiện sự thấu hiểu. Món quà sang trọng và thân thương này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân và gia đình của bạn.

Quần áo mới và đồ dùng trong gia đình

Những món quà thiết thực cho ngày Tết luôn được ưu tiên hàng đầu. Tết là dịp mà mọi người sẽ mặc những bộ quần áo mới như một cách để bỏ qua những chuyện ở năm cũ và đón nhận điều mới mẻ trong năm mới. Nhiều quan niệm cho rằng mặc quần áo mới trong năm mới sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Do đó quần áo mới hay những phụ kiện trang sức là món quà thích hợp dành tặng cho gia đình và người thân. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho bố mẹ, ông bà.

Trên đây là chúng tôi đã cùng bạn khám phá khám phá các món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho gia đình, người thân. Tham khảo ngay địa chỉ bên dưới đây nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín, chất lượng để mua quà Tết:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Website: hiwine.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Lòng biển

“Lòng biển rộng đến chừng nào?”. Khôi vẫn thường hỏi thế mỗi khi lang thang trên bãi biển. Tuy chẳng rõ, nhưng với anh biển mênh mông lắm.

Lòng biển
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”
Ngọn hải đăng

Những lá thư anh viết cho tôi đều trên giấy học trò. Giữa thời buổi điện thoại di động, điện thoại bàn, thậm chí chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh với 4G là có thể nói chuyện, nhắn tin cho nhau. Vậy mà, anh vẫn viết thư cho tôi. Anh giải thích: “Hiện tại trên thế giới, người Pháp vẫn viết thư cho nhau, bởi nhìn mặt chữ như nhìn mặt người. Vả lại, chỉ có chữ viết mới có thể nói hết lời yêu thương”. Anh đã tạo cho tôi một thói quen nhận thư vào mỗi tuần. Chính từ những lá thư anh gởi, tôi mới phát hiện ra rằng, người đưa thư trong xóm tôi vẫn phải đưa thư đúng 7 ngày trong tuần. Anh dùng chiếc bì thư bán ở bưu điện để gởi. Nét chữ của anh cứng rắn khác với tính tình hiền dịu của anh.

Ngọn hải đăng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top