ClockChủ Nhật, 15/12/2019 19:03

Chương trình 4S của Honda Huy Tuấn thu hút hơn 250 lượt khách hàng tham gia

TTH.VN - Ngày 15/12, Honda Huy Tuấn tổ chức Chương trình 4S tri ân khách hàng tại Trường tiểu học An Cựu (phường An Cựu, TP. Huế) và tổ chức Roadshow diễu hành quảng bá xe trên một số tuyến đường trung tâm thành phố

Tập huấn an toàn giao thông cho học sinh Trường THPT Chi LăngHonda Huy Tuấn trao 170 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường tiểu học An CựuHonda Huy Tuấn tổ chức tuyên truyền Luật An toàn giao thông tại KCN Phú Bài

Khách hàng trải nghiệm trên máy tập lái xe RT

Chương trình thu hút hơn 250 khách hàng tham gia với nhiều hoạt động như: thay nhớt miễn phí, thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệu, tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn, thực hành trên máy tập lái xe RT trải nghiệm những tình huống giao thông nguy hiểm một cách an toàn, biết phán đoán các tình huống nguy hiểm trong quá trình tham gia giao thông…. Qua các phần thi, nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực được chuyển đến các khách hàng may mắn.

Dịp này, Honda Huy Tuấn còn triển khai trưng bày phụ tùng và các dòng xe mới: Monkey 125, CB150, Super Cub, Winner X, Sh 2020 và Rebel 300.

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn chân thành của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua. Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Huy Tuấn sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

Một số hình ảnh được ghi lại tại chương trình:

Diễu hành Roadshow quảng bá xe

khách hàng trải nghiệm một số dòng xe mới của Honda

Tặng quà cho khách hàng tham gia chương trình

Thay nhớt miễn phí cho khách hàng

   M.N

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2: Tri Ân

Những ai trân quý quá khứ hào hùng của dân tộc, nhớ về những người hy sinh có thể ghé thuyền dâng một nén hương vì cần biết rằng, dưới làn nước xanh thẳm kia là xương cốt của nhiều liệt sĩ mà đến nay thân nhân họ không còn cơ hội kiếm tìm.

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2 Tri Ân
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

TIN MỚI

Return to top