ClockThứ Năm, 15/12/2022 09:08

Cơ sở sản xuất hộp giấy tại TP.Hồ Chí Minh-Tuấn Tú Packing

TTH.VN - Cơ sở sản xuất hộp giấy tại TP.Hồ Chí Minh- Tuấn Tú Packing là nhà cung cấp thùng hộp carton lớn của công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trong khu vực với máy sản xuất và máy in thùng giấy được đầu tư bài bản.

Giới thiệu cơ sở sản xuất hộp giấy tại TP.HCM - Tuấn Tú Packing

Cơ sở sản xuất hộp giấy tại TP.HCM - Tuấn Tú Packing được biết đến chỉ khoảng 3 năm gần đây nhưng nhận được sự chú ý lớn từ các chuyên gia trong lĩnh vực, có mặt trong những hội doanh nghiệp sản xuất thùng hộp giấy ưu tú và uy tín cũng như nhận được sự săn đón dịch vụ từ phía khách hàng.

Hoạt động chính thức từ năm 2019, thời gian không quá dài để Tuấn Tú có thể chứng minh năng lực nhưng với số lượng đơn hàng nhận về cực lớn, Tuấn Tú lại khiến nhiều đối thủ phải dè chừng về độ nổi tiếng. 

Sự đầu tư Tuấn Tú trải đều từ máy móc hiện đại đến nhân lực. 

Thiết bị phục vụ sản xuất và in ấn hộp giấy đời mới

Cơ sở sản xuất hộp giấy tại TpHCM - Tuấn Tú Packing chủ trương trở thành cơ sở làm thùng carton, hộp giấy có máy móc hiện đại dẫn đầu thị trường. Hiện nay các dòng máy trong sản xuất hộp giấy tiêu biểu được sử dụng nhiều nhất gồm:

  • Máy làm thùng giấy
  • Máy chạp thùng giấy
  • Máy dán thùng giấy
  • Máy đóng thùng giấy
  • Máy đóng đai thùng giấy
  • Máy in thùng giấy (Flexo, Offset, kỹ thuật số)
  • Máy bế thùng giấy
  • Máy cắt thùng giấy

Khâu sản xuất có sự vận hành bởi những nhân viên kỹ thuật. Kiểm tra và loại bỏ sản phẩm lỗi ngay từng khâu.

Đối với những chiếc thùng giấy cần được in ấn vỏ bao bì sẽ được chuyển qua dây chuyền in ấn trước khi đóng thùng dán cạnh. Hiện tại Tuấn Tú Packing cũng là cơ sở sản xuất hộp giấy tại TpHCM đầu tư đầy đủ nhất máy móc hiện đại trong in ấn. Bao gồm:

  • Máy in flexo 4 màu thùng giấy giá rẻ. Khách hàng được sử dụng dịch vụ in thùng giấy giá rẻ với nhiều lựa chọn màu sắc hơn so với các công ty chỉ sử dụng máy in flexo 1 màu, 2 màu hoặc 3 màu. Phù hợp in ấn thùng hộp giấy chất lượng trung bình, đóng gói hàng hóa giá rẻ để tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.
  • Máy in offset thùng hộp giấy hiện đại tại Tuấn Tú Packing được khách hàng là công ty, doanh nghiệp lựa chọn chủ yếu bởi chất lượng in ấn cải thiện đáng kể so với các dòng máy sử dụng công nghệ in trực tiếp lỗi thời. Đặc biệt, Tuấn Tú còn cung cấp mức giá chiết khấu tốt cho khách đặt in thùng hộp giấy sỉ số lượng lớn.
  • Máy in kỹ thuật số thùng hộp giấy được khách hàng cá nhân lựa chọn nhiều bởi phù hợp với số lượng đặt in ít, in lẻ cho mỗi mẫu thùng. Thời gian lấy cũng nhanh chóng, có thể đợi lấy trong ngày.  

Giá bán hộp giấy rẻ, cạnh tranh thị trường

Tuấn Tú cũng là cơ sở sản xuất và in ấn thùng hộp carton đóng hàng tại TpHCM giá rẻ hàng đầu cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ hoạt động lâu năm trong ngành. Nhờ mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp nguyên vật liệu, Tuấn Tú có thể nhập về số lượng lớn giấy cùng nguyên liệu chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ với mức chi phí tối thiểu.

Máy móc hiện đại cũng giúp tiết kiệm được nguyên vật liệu trong sản xuất, tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu, tiết kiệm chi phí nhân công. Thành phẩm được cân đối sao cho giữ được chất lượng như yêu cầu nhưng giá vẫn rẻ.

Bán sỉ và lẻ và nhận làm thùng hộp giấy theo yêu cầu

Với mọi số lượng thùng hộp giấy cần mua hoặc đặt làm, khách hàng sẽ được Tuấn Tú Packing tạo điều kiện tiếp cận với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá rẻ, thái độ dịch vụ chuyên nghiệp. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng thái độ kém chuyên nghiệp với khách mua lẻ, từ chối đơn đặt mua số lượng ít hộp giấy để tập trung tiếp đón khách mua sỉ, số lượng nhiều.

Tuấn Tú quan niệm mọi khách hàng đều là khách hàng tiềm năng. Chỉ cần Tuấn Tú phục vụ hết sức mình bằng thái độ chuyên nghiệp nhất, mang đến lợi ích cân bằng cho đôi bên chắc chắn Tuấn Tú sẽ nhận lại các giá trị xứng đáng.

Chính sách và dịch vụ uy tín bảo vệ quyền lợi khách hàng

Chính sách và dịch vụ uy tín bảo vệ quyền lợi khách hàng được áp dụng cho mọi khách hàng mua hộp giấy, đặt dịch vụ làm thùng hộp giấy tại Tuấn Tú Packing. Bao gồm:

  • Mỗi đơn hàng khách lựa chọn Tuấn Tú đều đặt hết trách nhiệm và tâm huyết để sản xuất nên thành phẩm. Khâu kiểm tra chất lượng, chắt lọc loại bỏ mẫu lỗi, kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Tuy nhiên nếu phát sinh lỗi khách vẫn được áp dụng chính sách đổi trả hàng nhanh chóng, không rườm rà thủ tuc.
  • Chính sách bảo hành; 
  • Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng;

Cơ sở sản xuất hộp giấy tại TpHCM - Tuấn Tú Packing hỗ trợ khách đa dạng hình thức vận chuyển. Khách được lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp, thời gian tiện để check và nhận hàng tận nơi. Được hỗ trợ hoặc miễn phí vận chuyển tùy theo giá trị đơn đặt hàng. Hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán, không phát sinh phụ phí bất kỳ sau khi ký hợp đồng dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bao bì giấy Tuấn Tú

Mã số thuế: 0315966005

Hotline: 0835 380380 - 0876 540540 - 0842 640 640 - 0876 940 940

Website: https://tuantu.com.vn

Email: tuantupacking@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Món quà ý nghĩa từ... rác

Những chai dầu ăn, nước mắm, gói hạt nêm, hay cây xanh... được đổi từ những túi rác tái chế. Đó không những là món quà mọi người nhận từ các cơ sở hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) mà cũng là cách để bất cứ ai cũng có thể sẻ chia, góp phần chung tay giúp đỡ trẻ em, phụ nữ nghèo và góp phần bảo vệ môi trường. Bởi nguồn thu từ những bì rác tái chế đó được hội LHPN các cấp sử dụng trong việc nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, giúp đỡ phụ nữ nghèo...

Món quà ý nghĩa từ  rác
ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

TIN MỚI

Return to top