ClockThứ Ba, 14/05/2024 17:02

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

TTH.VN - Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Chuẩn bị các bước "nước rút" để thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đạt hiệu quảKích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

 Giảng viên chia sẻ tại chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo diễn ra trong 1 ngày do TS. Châu Đình Linh - Giảng viên Trường đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, nhà sáng lập và điều hành Trường Quản trị và Lãnh đạo SSB trực tiếp giảng dạy.

TS. Châu Đình Linh đã cung cấp cho các học viên các kiến thức cơ bản về vai trò và tầm quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng, chiến lược quan hệ khách hàng, quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng. Từ đó, chia sẻ cách thức vận dụng để xây dựng quy trình quản trị quan hệ khách hàng nhằm tiếp cận và xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp, tạo uy tín với khách hàng; duy trì và tạo lập quan hệ với khách hàng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, góp phần gia tăng doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tại lớp tập huấn, các học viên cũng chia sẻ những tình huống trong quan hệ khách hàng. Giảng viên đề xuất những giải pháp, kỹ năng xử lý các tình huống phù hợp.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo & giữ chân người tài

Tròn đúng 10 năm sau hội thảo “Thừa Thiên Huế - đất học và tài năng” (12/11/2014), Hội Khoa học Lịch sử Thừa Thiên Huế lại mở hội thảo khoa học “Chính sách sử dụng người tài - lịch sử và vấn đề đặt ra” vào ngày 16/11/2024. Vấn đề đặt ra ở đây vẫn là câu chuyện về tài năng và vấn đề sử dụng người tài.

Đào tạo  giữ chân người tài

TIN MỚI

Return to top