ClockThứ Hai, 14/06/2021 20:55

Đặt mục tiêu hỗ trợ tiêu thụ 50 tấn vải thiều Bắc Giang

TTH.VN - Con số này được Cục Quản lý thị trường (QLTT) đặt ra từ nay đến hết tháng 7/2021 với sự hỗ trợ của các đơn vị tổ chức kết nối, hỗ trợ tiêu thụ trên địa bàn tỉnh. 

Xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm nông sản

Chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang được triển khai từ nay đến cuối tháng 7/2021

Theo đó, từ ngày 12/6, Cục đã tiếp nhận 9 tấn vải thiều vận chuyển qua hệ thống kênh vận chuyển của VN Post từ Bắc Giang về Thừa Thiên Huế, sau đó phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức kiểm tra sơ bộ chất lượng vải; huy động phương tiện để phân phối toàn bộ vải thiều theo đơn đặt hàng ngay trong ngày.

Theo Cục trưởng Cục QLTT Phan Hùng Sơn, trước khi triển khai kết nối, hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, Cục đã chủ động làm việc với Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về tình hình tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh và các đơn vị phân phối lớn trên địa bàn như Coop.Mart Huế, Big C Huế, Vinmart Huế, Ban Quản lý các chợ, trung tâm thương mại… để kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản. Đến nay, đã kết nối, hỗ trợ tiêu thụ gần 15 tấn vải thiều.

Thời gian tới, Cục QLTT và Bưu điện tỉnh tiếp tục phối hợp thực hiện với số lượng mỗi tuần một lần cho đến hết vụ vải thiều vào cuối tháng 7/2021 nhằm hoàn thành mục tiêu hỗ trợ tiêu thụ tối thiểu 50 tấn vải thiều theo kế hoạch hỗ trợ tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều Bắc Giang do Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Tổng cục QLTT triển khai.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Giải Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 - Tranh cúp Kamito:
Bắc Giang xuất sắc vô địch

Bắc Giang đã có màn thể hiện tuyệt vời khi giành chiến thắng 3-1 trước TP Hồ Chí Minh trong trận chung kết Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 2024 diễn ra tại Thừa Thiên Huế vào sáng 20/4 ở nhóm A. Trong khi đó, thua 1-4 trước Đồng Tháp ở trận chung kết ngược vào tối 19/4, chủ nhà Thừa Thiên Huế đành ngậm ngùi với vị trí cuối cùng ở Nhóm B.

Bắc Giang xuất sắc vô địch
Return to top