ClockThứ Bảy, 25/09/2021 17:54

Đối thoại với các hộ kinh doanh mặt tiền chợ Đông Ba

TTH.VN - Ngày 25/9, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba đối thoại với các hộ kinh doanh mặt tiền nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng về việc bố trí, sắp xếp xe máy của khách hàng khi đến mua sắm tại chợ nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị.

Đông Ba - Gia Hội & đặt tên cho phườngBún bò Huế chợ Đông Ba - điểm đến ẩm thực yêu thích của đầu bếp nổi tiếng Anthony BourdainChung tay, góp sức phòng chống dịch bệnh

Các hộ kinh doanh khu vực mặt tiền chợ ý kiến về việc bố trí đậu đỗ xe của khách hàng

Tại buổi đối thoại, đại diện các hộ kinh doanh khu vực mặt tiền đường Trần Hưng Đạo chia sẻ những khó khăn trong việc buôn bán khi dịch COVID- 19 diễn biến phức tạp. Bà con tiểu thương cùng BQL đề xuất các phương án bố trí đậu đỗ xe hợp lý vừa đảm bảo mỹ quan khu vực mặt tiền chợ, vừa tạo điều kiện thuận lợi để khách vào mua sắm. 

Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của tiểu thương, lãnh đạo BQL chợ Đông Ba đề xuất phương án vẽ vạch sơn tận dụng các gốc cây trước mặt tiền để làm khu vực đậu xe. Mỗi gốc cây được đậu tối đa 3 xe máy, tiểu thương sẽ là người chịu trách nhiệm hướng dẫn khách hàng đậu xe đúng nơi quy định. Với phương án trên, bà con tiểu thương nhất trí và cam kết chịu trách nhiệm với BQL trong việc bố trí đậu đỗ xe đối với khách hàng đến mua sắm.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích

Sau 3 năm thực hiện Luật Hòa giải, đối thoại tại tòa án (HGĐTTTA), tòa án nhân dân (TAND) 2 cấp đã chú trọng xây dựng, lựa chọn, kiện toàn đội ngũ hòa giải viên (HGV) là những thẩm phán, thư ký có kinh nghiệm trong tiếp nhận, xử lý đơn khởi kiện của đương sự, nên hiệu quả mang lại khá cao, góp phần ổn định tình hình trật tự xã hội tại địa phương.

Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích
Người tốt ở Đông Ba

Những hành động tử tế tại chợ Đông Ba giúp ngôi chợ hơn 124 tuổi ngày càng xây dựng được hình ảnh thân thiện, văn minh.

Người tốt ở Đông Ba
Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới

TIN MỚI

Return to top