ClockThứ Tư, 20/10/2021 14:42

Đồng hồ cơ - Lựa chọn hàng đầu của tín đồ yêu đồng hồ

Đồng hồ cơ là món đồ không còn xa lạ với nhiều người. Chiếc đồng hồ với vẻ ngoài lịch lãm, hoạt động dựa trên những chuyển động cơ học của bộ máy đã thu hút rất nhiều người.

Những chiếc đồng hồ cơ với khả năng hoạt động bền bỉ theo năm tháng dựa trên vào việc lên dây cót hoặc chuyển động cánh tay đã chiếm trọn con tim của tín đồ mê đông hồ. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chưa biết đến các thương hiệu sở hữu mẫu đồng hồ cơ, hoặc địa chỉ mua đồng hồ cơ chính hãng. Để giúp các bạn giải đáp khúc mắc này, thì xin mời tham khảo những thông tin sau.

1. Tại sao nên lựa chọn đồng hồ cơ

Đồng hồ cơ luôn có một ma lực hấp dẫn rất nhiều khách hàng, nhất là phái mạnh. Vậy lý do gì chúng ta nên chọn mẫu đồng hồ này?, cụ thể như sau:

-Sử dụng cỗ máy ấn tượng

Không chạy theo công nghệ hiện đại, đồng hồ cơ giữ cho mình bộ máy hoàn toàn là cơ năng, chuyển động theo nguyên tắc vật lý. Có hai cách nạp năng lượng cho mẫu đồng hồ cơ đó là lên dây cót hàng ngày hoặc bằng những chuyển động của cánh tay. Điều này hết sức tiện lợi cho những ai luôn muốn tiết kiệm thời gian.

-Thân thiện với môi trường

Các chuyên giá luôn đánh giá những mẫu đồng hồ cơ rất tiện lợi và an toàn với môi trường. Trong khi đó pin ở những mẫu đồng hồ quartz đều có chứa thủy ngân rất khó phân hủy, do đó nhiều người luôn chọn đồng hồ cơ để bảo vệ môi trường.

-Được chế tác tỉ mỉ và đầy nghệ thuật

Để tạo nên một chiếc đồng hồ cơ người thợ cần có kỹ năng để lắp ráp tạo nên một chiếc đồng hồ có độ chính xác cao. Cấu tạo bên trong đồng hồ cũng rất phức tạp nên từ hàng trăm bộ phận khác nhau, cho thấy độ tỉ mỉ của người thợ khi chế tác đồng hồ. Chiếc đồng hồ còn là sự kết hợp của nhiều vật liệu khác nhau như: dây da, kim loại, thép không gỉ, đá quý tạo nên một mẫu đồng hồ đậm chất nghệ thuật.

-Thích hợp với nhiều phong cách:

Mẫu đồng hồ này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, nhất là phong cách cổ điển sang trọng. Được sử dụng hầu hết cho các dịp quan trọng và cuộc sống thường ngày như: đi chơi, đi làm, đi hội thảo, hội nghị, dự tiệc…

2. Các thương hiệu đồng hồ cơ nổi tiếng trên thị trường

Sau đây là những thương hiệu đồng hồ cơ được nhiều người tin tưởng và yêu thích mà bạn không thể bỏ qua.

-Thương hiệu đồng hồ Orient

Chắc nhiều người sẽ khá bất ngờ khi thương hiệu của đồng hồ Nhật Bản lại có mẫu đồng hồ cơ bán chạy hiện nay. Orient là một thương hiệu đồng hồ lớn, mang đến cho người tiêu dùng những mẫu đồng hồ cơ sang trọng và hợp với túi tiền. Trong đó thì nổi bật là dòng sản phẩm đồng hồ Orient Star, cái tên đánh dấu Orient trên bản đồ thế giới.

-Thương hiệu đồng hồ Citizen

Bên cạnh thành công ở những mẫu đồng hồ điện tử chạy bằng pin, thì Citizen còn được biết đến là thương hiệu đồng hồ cơ có tiếng. Cụ thể như dòng máy Eco Drive sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời đầy ưu việt và thân thiện với môi trường. Các thiết kế đồng hồ Citizen đem đến sự lịch thiệp, trang nhã. Mức giá đồng hồ khá phải chăng và phù hợp với thị trường người Việt.

-Thương hiệu đồng hồ Tissot

Là một trong số ít thương hiệu Thụy Sỹ làm các phân khúc giá bình dân. Tissot mang đến tay khách hàng những sản phẩm đồng hồ cơ rất chất lượng. Bằng việc sử dụng các chất liệu tốt, quá trình chế tác tỉ mỉ và cầu kỳ. Các sản phẩm ra đời luôn đáp ứng cao nhu cầu của người tiêu dùng về cả nội dung lẫn hình thức. Những mẫu đồng hồ cơ của Tissot có khả năng chống nước tốt, chống va đập cao, bền và mang đậm tính nghệ thuật.

3. Cửa hàng bán đồng hồ cơ chất lượng

Khi đã chọn lựa được mẫu đồng hồ thích hợp, thì điều tiếp theo đó là nên mua đồng hồ cơ ở đâu thì đảm bảo chính hãng. Một địa cho giúp các bạn không phải suy nghĩ quá nhiều đó là WatchStore. Cơ sở phân phối và cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu khác nhau như: Casio, Orient, Seiko, Tissot...Sản phẩm ở watchstore luôn đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ những chứng từ, thẻ bảo hành, sách hướng dẫn. Ngoài ra, còn rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu.

Về giá cả luôn công khai, minh bạch giúp khách hàng có thể tiện theo dõi. Đội ngũ tư vấn bán hàng luôn nhiệt tình, có kiến thức về đồng hồ sẽ tư vấn tốt nhất để bạn có thể tìm ra các sản phẩm ưng ý. Tại đây bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc online qua trang website: https://www.watchstore.vn/

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hồ Tissot PRX T137 chính hãng giá bao nhiêu? Có nên sở hữu?

Là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ Thụy Sỹ, đồng hồ Tissot từ lâu đã nổi tiếng và được ưa chuộng ở nước ta. Một trong những phiên bản mới nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn chính là Tissot PRX T137. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu đồng hồ Tissot PRX T137 chính hãng giá bao nhiêu? Có nên mua hay không ở bài viết bên dưới đây.

Đồng hồ Tissot PRX T137 chính hãng giá bao nhiêu Có nên sở hữu
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
5 xu hướng đầu tư công nghệ hàng đầu trong năm 2024

Bất chấp những bất ổn địa chính trị và kinh tế trong năm 2023, đầu tư vào công nghệ vẫn tiếp tục tăng đáng kể, củng cố niềm tin chung rằng, những đổi mới vĩ đại nhất thế giới vẫn đang ra đời trong thời kỳ căng thẳng về kinh tế và chính trị. Và dưới đây là những xu hướng đầu tư được ưu tiên hàng đầu trong năm 2024, theo các chuyên gia của Verdict.

5 xu hướng đầu tư công nghệ hàng đầu trong năm 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top