ClockChủ Nhật, 14/02/2016 22:43

Giá cả nhiều mặt hàng vẫn tăng sau Tết

TTH - Qua khảo sát thị trường trong ngày 14/2 (mồng 7 Tết), giá cả nhiều mặt hàng vẫn còn tăng nhẹ so với trước Tết Nguyên đán Bính Thân.

Trong đó, mặt hàng tăng giá nhiều nhất là rau củ quả do dịp nghỉ Tết dài ngày nên các hộ kinh doanh chưa vận chuyển hàng từ các tỉnh khác về, trong khi nhu cầu tiêu thụ tăng đột biến. Giá rau muống, cải dao động từ 10.000-15.000đ/bó, xà lách xoong 20.000-25.000đ/bó, cà rốt 35.000đ/kg… Giá thịt và các loại thủy hải sản chỉ tăng nhẹ so với trước Tết. Giá thịt bò 250.000đ/kg, thịt heo mông 90.000đ, thịt ba chỉ 80.000đ, cá dìa 170.000đ/kg, tôm gân 320.000đ, tôm nuôi 170.000đ.

Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cát nhân tạo chưa tiếp cận được thị trường

Theo kế hoạch, năm 2026 trên địa bàn tỉnh sẽ đưa vào sử dụng trên 80% cát nghiền (cát nhân tạo) thay thế cát tự nhiên. Dù có nhiều giải pháp được triển khai, nhưng đến nay việc sử dụng cát nhân tạo vẫn chưa đạt kế hoạch.

Cát nhân tạo chưa tiếp cận được thị trường
Khai thác thị trường du lịch y tế

Nhu cầu du khách nước ngoài đến Việt Nam để kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và khám, chữa bệnh rất cao. Với thương hiệu y tế của cả đông - tây y và đặc điểm yên bình của Huế, du lịch Cố đô có thể đầu tư khai thác thị trường tiềm năng này.

Khai thác thị trường du lịch y tế
Phản ứng của thị trường thế giới trước kết quả bầu cử Mỹ

Sau khi ông Donald Trump tuyên bố giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, thị trường chứng khoán Mỹ ngày 6/11 đã có phiên tăng điểm vô cùng mạnh mẽ. Thông tin trên cũng đã ngay lập tức có những tác động đáng kể tới tỉ giá đồng USD cũng như các mặt hàng khác như dầu và vàng.

Phản ứng của thị trường thế giới trước kết quả bầu cử Mỹ
Thương mại đa kênh để mở rộng thị trường

Hiểu được quy luật "ở đâu có dòng người, ở đó có dòng tiền", các doanh nghiệp (DN) bán lẻ ngày càng khai thác tối đa nhiều kênh bán hàng khác nhau để tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị trường.

Thương mại đa kênh để mở rộng thị trường
Return to top