ClockChủ Nhật, 14/02/2016 22:43

Giá cả nhiều mặt hàng vẫn tăng sau Tết

TTH - Qua khảo sát thị trường trong ngày 14/2 (mồng 7 Tết), giá cả nhiều mặt hàng vẫn còn tăng nhẹ so với trước Tết Nguyên đán Bính Thân.

Trong đó, mặt hàng tăng giá nhiều nhất là rau củ quả do dịp nghỉ Tết dài ngày nên các hộ kinh doanh chưa vận chuyển hàng từ các tỉnh khác về, trong khi nhu cầu tiêu thụ tăng đột biến. Giá rau muống, cải dao động từ 10.000-15.000đ/bó, xà lách xoong 20.000-25.000đ/bó, cà rốt 35.000đ/kg… Giá thịt và các loại thủy hải sản chỉ tăng nhẹ so với trước Tết. Giá thịt bò 250.000đ/kg, thịt heo mông 90.000đ, thịt ba chỉ 80.000đ, cá dìa 170.000đ/kg, tôm gân 320.000đ, tôm nuôi 170.000đ.

Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thương mại đa kênh để mở rộng thị trường

Hiểu được quy luật "ở đâu có dòng người, ở đó có dòng tiền", các doanh nghiệp (DN) bán lẻ ngày càng khai thác tối đa nhiều kênh bán hàng khác nhau để tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị trường.

Thương mại đa kênh để mở rộng thị trường
Ngăn chặn nạn “chặt chém” khách: Cùng vào cuộc

Mặc dù môi trường du lịch Huế ngày càng được cải thiện nhưng thi thoảng những vụ việc “chặt chém” khách về giá lại làm cho du lịch Huế “mang tiếng xấu”. Tuyên truyền và có chế tài xử phạt là điều cần làm, nhưng để hiệu quả, cần sự phối hợp vào cuộc của các cấp, ngành, chính quyền địa phương và mỗi một người dân, du khách.

Ngăn chặn nạn “chặt chém” khách Cùng vào cuộc
Siết chặt quản lý thị trường bất động sản

Thời gian qua, giá bất động sản (BĐS) tăng cao, khiến cho thị trường vừa mới hồi phục đã xuất hiện những dấu hiệu bất ổn. Thực trạng này đòi hỏi các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để ngăn chặn tình trạng “thổi giá”, gây nhiễu loạn thông tin, tránh để người dân trở thành nạn nhân của những đợt sốt đất ảo đã từng diễn ra.

Siết chặt quản lý thị trường bất động sản
Du lịch Huế phát triển thị trường khách quốc tế

Trong bức tranh sáng của du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19, du lịch Huế góp thêm những gam màu sáng về tăng trưởng mạnh lượng khách quốc tế và mở rộng các thị trường khách nước ngoài.

Du lịch Huế phát triển thị trường khách quốc tế
Return to top