ClockChủ Nhật, 14/02/2016 22:43

Giá cả nhiều mặt hàng vẫn tăng sau Tết

TTH - Qua khảo sát thị trường trong ngày 14/2 (mồng 7 Tết), giá cả nhiều mặt hàng vẫn còn tăng nhẹ so với trước Tết Nguyên đán Bính Thân.

Trong đó, mặt hàng tăng giá nhiều nhất là rau củ quả do dịp nghỉ Tết dài ngày nên các hộ kinh doanh chưa vận chuyển hàng từ các tỉnh khác về, trong khi nhu cầu tiêu thụ tăng đột biến. Giá rau muống, cải dao động từ 10.000-15.000đ/bó, xà lách xoong 20.000-25.000đ/bó, cà rốt 35.000đ/kg… Giá thịt và các loại thủy hải sản chỉ tăng nhẹ so với trước Tết. Giá thịt bò 250.000đ/kg, thịt heo mông 90.000đ, thịt ba chỉ 80.000đ, cá dìa 170.000đ/kg, tôm gân 320.000đ, tôm nuôi 170.000đ.

Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai chương trình tài trợ thương mại mới cho các thị trường mới nổi

Tập đoàn tài chính đa quốc gia HSBC và Tập đoàn Tài chính quốc tế (IFC) của Ngân hàng Thế giới (WB) sẽ cùng nhau cung cấp vốn cho các giao dịch thương mại, với giá trị lên tới 1 tỷ USD. Động thái này nhằm giúp lấp đầy khoảng trống về tài trợ cho thương mại tại các thị trường mới nổi.

Triển khai chương trình tài trợ thương mại mới cho các thị trường mới nổi
Thông tin doanh nghiệp:
Các mẫu máy bơm mỡ bằng chân tay phổ biến trên thị trường

Chưa đến 3 triệu đồng là khách hàng đã có thể đầu tư máy bơm mỡ bằng chân chính hãng cho công năng bơm mỡ hoàn hảo, thiết kế nhỏ gọn, sử dụng khu vực không sẵn nguồn điện, khí nén. Hiện sản phẩm đang được trợ giá siêu tốt tại Kumisai Việt Nam.

Các mẫu máy bơm mỡ bằng chân tay phổ biến trên thị trường
Cát nhân tạo chưa tiếp cận được thị trường

Theo kế hoạch, năm 2026 trên địa bàn tỉnh sẽ đưa vào sử dụng trên 80% cát nghiền (cát nhân tạo) thay thế cát tự nhiên. Dù có nhiều giải pháp được triển khai, nhưng đến nay việc sử dụng cát nhân tạo vẫn chưa đạt kế hoạch.

Cát nhân tạo chưa tiếp cận được thị trường
Khai thác thị trường du lịch y tế

Nhu cầu du khách nước ngoài đến Việt Nam để kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và khám, chữa bệnh rất cao. Với thương hiệu y tế của cả đông - tây y và đặc điểm yên bình của Huế, du lịch Cố đô có thể đầu tư khai thác thị trường tiềm năng này.

Khai thác thị trường du lịch y tế
Return to top