ClockThứ Năm, 02/03/2023 22:18
Thông tin doanh nghiệp

Hỗ trợ thu mua đồng hồ Franck Muller chính hãng giá cao tại Thu Mua Đồng Hồ

Franck Muller là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ thương hiệu này được rất nhiều người ưa chuộng và săn đón. Giá của mỗi chiếc đồng hồ Franck Muller rất cao. Nên dù có cũ thì bán đi cũng rất được giá. Nếu bạn đang có ý định tìm một địa chỉ bán đồng hồ Franck Muller cũ chính hãng với giá cao. Hãy lựa chọn dịch vụ thu mua của Thu Mua Đồng Hồ.

leftcenterrightdel
 

Đôi nét về đồng hồ Franck Muller

Đồng hồ Franck Muller là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới ra đời tại Thuỵ Sỹ. Chiếc đồng hồ này lần đầu tiên ra đời vào năm 1958 bởi một nghệ nhân làm đồng hồ có tiếng. Sau khi ra mắt, đồng hồ Franck Muller nhanh chóng phát triển và có chỗ đứng vững chắc bên cạnh cái tên nổi tiếng là Rolex.

Ngày nay, đồng hồ Franck Muller được bán ở nhiều quốc gia. Có rất nhiều mẫu mã thiết kế đẹp được thiết kế riêng và các phiên bản giới hạn được săn lùng.

leftcenterrightdel
 

Thị trường đồng hồ Franck Muller cũ ở nước ta

Là dòng đồng hồ thương hiệu lớn, có giá thành rất đắt đỏ nên để mua được cho mình một chiếc đồng hồ Franck Muller thật sự không dễ dàng gì. Do đó mà nhiều người lựa chọn việc mua đồng hồ Franck Muller cũ thay vì bỏ ra số tiền cực lớn để mua mới.

Tuy nhiên, việc mua  Franck Muller cũ cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Điều mà nhiều người lo lắng nhất chính là mua phải hàng nhái và bị chặt chém giá cao hơn so với giá trị thực. Cách tốt nhất để mua được một chiếc đồng hồ  Franck Muller tốt, chính hãng, giá cả phải chăng là chọn mua tại những đơn vị chuyên Thu mua đồng hồ Franck Muller  uy tín nhất.

leftcenterrightdel
 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ thu mua và bán đồng hồ Franck Muller cũ ở nước ta. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và cung cấp giá tốt. Đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ hiệu cũ, Thu Mua Đồng Hồ tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp đáng tin cậy của mọi gia đình.

Giới thiệu về Thu Mua Đồng Hồ

Thu Mua Đồng Hồ là một đơn vị nổi tiếng ở nước ta, hoạt động chuyên về lĩnh vực thu mua đồng hồ cũ chính hãng các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Kể đến là: Rolex, Franck Muller, Omega, Hublot, Zenith,...

Dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu, nhưng Thu Mua Đồng Hồ đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Mỗi khách hàng đến với Thu Mua Đồng Hồ đều đưa ra nhận xét và đánh giá hài lòng khách quan.

leftcenterrightdel
 

Ngoài dịch vụ thu mua đồng hồ với giá cao ra, đơn vị còn nhận thu mua các sản phẩm đồ hiệu khác như túi xách, ví tiền hay thu mua điện thoại chính hãng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu liên hệ đến, nhân viên của Thu Mua Đồng Hồ sẽ tư vấn và hỗ trợ ngay cho bạn.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thu mua đồng hồ Franck Muller ở Thu Mua Đồng Hồ?

Có nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ thu mua đồng hồ tại đơn vị Thu Mua Đồng Hồ. Trong số đó phải kể đến là:

  • Sản phẩm được thu mua về với giá rất cao. Cam kết nói không với việc ép giá, mua đúng giá để đảm bảo quyền lợi của mỗi khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên kiểm định chất lượng làm việc chuyên nghiệp. Tham gia vào việc kiểm tra và định giá sản phẩm.
  • Nhận thu mua tại nhà vô cùng tiện lợi. Khách hàng có nhu cầu cần thanh lý, chỉ cần liên hệ đến cửa hàng. Nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cách thức giao dịch. Đảm bảo nhanh - gọn - uy tín cho mỗi khách hàng lớn nhỏ trong cả nước.
  • Nếu lựa chọn mua đồng hồ cũ tại Thu Mua Đồng Hồ, khách hàng sẽ được cung cấp chính sách giao hàng uy tín và bảo hành lên đến 2 năm.

leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, Thu Mua Đồng Hồ còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ lên đời sản phẩm. Dễ dàng lên đời đồng hồ cũ để mang về một chiếc đồng hồ mới mà chỉ trong tầm giá hoặc nhỉnh hơn một chút. Rất tuyệt phải không nào!

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu bán đồng hồ cũ có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh dưới đây:

Website: Thumuadongho.com.vn

HOTLINE: 091.103.1111 – 0906.888.222

Địa chỉ tại Hà Nội: Số nhà 46 Nguyễn Ngọc Doãn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh: 489A/23/125 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top