ClockThứ Bảy, 17/12/2022 13:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Lắp đặt lan can cầu thang kính đạt chuẩn giúp phòng tránh rủi ro

Chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng đã từng được nghe hoặc chứng kiến những vụ tai nạn cầu thang vô cùng đáng tiếc xảy ra và điều đáng nói ở đây là đa số nguyên nhân đều do sử dụng lan can cầu thang không đạt tiêu chuẩn. Để những câu chuyện này không còn tiếp diễn ngay từ bây giờ mỗi chúng ta hãy chủ động phòng tránh tai nạn cầu thang bằng việc lắp đặt sử dụng lan can kính cầu thang đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Những nguy hiểm không lường từ việc lắp đặt lan can cầu thang kính không đạt chuẩn.

Qua tìm hiểu thực tế cũng như những câu chuyện từ khách hàng chia sẻ chúng tôi nhận thấy rằng hiện nay số đông người dân nước ta vẫn chưa nhận thấy được sự quan trọng của lan can cầu thang nói chung và cầu thang kính nói riêng. Mọi người chỉ nghĩ rằng nó đơn giản là để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp và thêm sinh động chứ không ai nghĩ rằng sự an toàn của mỗi chúng ta trong quá trình đi lại chính là phần lan can.

Cầu thang kính ngoài việc giúp tạo điểm nhấn cho không gian của ngôi nhà còn giúp bảo vệ và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế mà việc lắp đặt lan can kính không đặt tiêu chuẩn sẽ gây ra rất nhiều những hệ quả đáng tiếc về sức khỏe có khi còn cả tính mạng con người.

Thông qua kênh đài báo chúng ta đã được nghe rất nhiều các thông tin về những vụ việc người già, trẻ em bị ngã cầu thang gây ra những hậu quả vô cùng đáng tiếc mà chúng ta không mong muốn .

Giải pháp phòng tránh nguy hiểm từ lan can kính cầu thang

Để đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người tránh được sự nguy hiểm khi sử dụng cầu thang lan can kính. Ngoài việc giúp mọi người hiểu đúng về vai trò của lan can kính thì chúng ta cần dán những cảnh báo nguy hiểm có thể xảy ra để mọi người cũng tránh.

Đến nay thì cũng đã có rất nhiều gia đình tự ý thức được sự nguy hiểm của lan can cầu thang kính nên đã sử dụng những biện pháp phòng tránh nguy hiểm như lắp thêm khung hay lưới rào chắn. Nhưng những cách này chỉ thực sự hiệu quả với các loại lan can kính ngoài trời. Còn lan can kính cầu thang thì nó không thực sự tối ưu bởi nó liên quan đến thẩm mỹ của ngôi nhà.

Vì thế để tránh rủi ro thì chúng ta hãy áp dụng đúng những tiêu chuẩn về  kỹ thuật của lan can cầu thang kính ngay từ bây giờ. Vậy tiêu chuẩn của lan can cầu thang kính bao gồm những gì chúng ta cùng tìm hiểu nhé !

 Theo Ông Nguyễn Văn Chiều – Tổng Giám Đốc công ty chia sẻ  :” Đối với lan can ban công theo quy định cho phép thì chiều cao tối đa là 1200mm và tối thiểu là 850mm . Ông Chiều chũng chia sẻ rõ trong bộ luật quy định đối với lan can cầu thang có kích thước thông thủy dưới 1m thì phải có tay vịn 1 bên và kích thước thông thủy trên 1m thì phải có đủ tay vịn 2 bên “

Đối với lan can cầu thang kính chao cao tối thiểu 900mm tính từ tim mặt bậc lên đến đỉnh của tay vịn . Mỗi công trình đều có một công năng sử dụng riêng vì thế tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta áp dụng tiêu chuẩn riêng của nó.

Hiện nay tất cả các đơn vị nhà thầu uy tín đều tư vấn và áp dụng chuẩn chỉ những quy định đã được bộ xây dựng đặt ra cho khách hàng để đảm bảo các yếu tố về an toàn, chất lượng và thẩm mỹ.

Như vậy để đảm bảo an toàn và phòng tránh tai nạn thì việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín là vô cùng quan trọng. Gia Nguyễn là một địa điểm tin cây mà bạn có thể đặt niềm tin.

Gia Nguyễn chuyên cung cấp và thi công các hạng mục : Lan can kính, cầu thang kính, vách kính cường lực, vách kính tắm , mái kính….. tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI NỘI THẤT GIA NGUYỄN

ĐC: LK1 -13 Khu Đô Thị An Hưng - P.Dương Nội -Q.Hà Đông – TP.Hà Nội.

MST : 0108455901

HOTLINE: 0969 33 38 35

WEBSITE: https://gianguyenglass.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe

Đó là thông tin được lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) Dự án (DA) đường Hồ Chí Minh thông tin sáng 28/4, khi Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 348/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư DA mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn-Hòa Liên.

Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia

TIN MỚI

Return to top