ClockThứ Tư, 09/10/2024 15:59

Miễn phí chữ ký số và hoá đơn điện tử cho doanh nghiệp thành lập mới

TTH.VN - Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư trong tháng 9/2024, sở đã tiến hành hỗ trợ cho 67 doanh nghiệp mới thành lập chữ ký số công cộng, hóa đơn điện tử; chi phí thuê kế toán cho các hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp.

VJBA tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Thừa Thiên HuếThêm hoạt động nâng cao năng lực cho đội ngũ doanh nhân nữDoanh nghiệp sẽ được hỗ trợ các giải pháp công nghệ

 Cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tư vấn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp

Để tạo thuận lợi cho các hộ kinh doanh phát triển lên doanh nghiệp, những năm gần đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập; trong đó, doanh nghiệp mới thành lập mới sẽ nhận được hỗ trợ chữ ký số công cộng, hóa đơn điện tử và các hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp sẽ nhận thêm chi phí thuê kế toán trong 2 năm đầu.

Năm 2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư triển khai dự án “Hỗ trợ chữ ký số công cộng, hoá đơn điện tử cho doanh nghiệp thành lập mới và chi phí thuê kế toán cho các hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024”. Công ty TNHH FPT IS là đơn vị đang triển khai thực hiện gói thầu số 03 “Hỗ trợ sử dụng chữ ký số công cộng và hoá đơn điện tử” thời gian thực hiện đến 31/12/2024.

Công ty TNHH FPT IS sẽ cung cấp 3.000 số hóa đơn điện tử và chữ ký số trong 12 tháng cho các hộ kinh doanh khi đăng ký thành lập mới và kinh phí này sẽ được Sở Kế hoạch và Đầu tư hỗ trợ 100%.

Hoàng Bảo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mưa lớn cục bộ, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh

Trong 12 giờ qua, trên địa bàn tỉnh đã có mưa, mưa vừa, rải rác mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Tổng lượng mưa từ 20 giờ ngày 6/10 - 8 giờ ngày 7/10 phổ biến 20-60 mm. Một số nơi ở huyện Phú Lộc cao hơn, như Bạch Mã 65.8 mm, Vườn Quốc gia Bạch Mã 68 mm, xã Giang Hải 71.2 mm.

Mưa lớn cục bộ, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh
Tin vui cho tuyến đường chi chít “ổ gà, ổ voi”

Cuối Tỉnh lộ (TL) 10A có đoạn 2,3km đi qua địa bàn xã Phú Lương, huyện Phú Vang (Km7+700 - Km10+200) hiện đang xuống cấp nghiêm trọng; nắng thì bụi, mưa thì ngập khiến người dân, phương tiện lưu thông qua lại gặp nhiều khó khăn.

Tin vui cho tuyến đường chi chít “ổ gà, ổ voi”
Khởi tố vụ án tham nhũng tại Chi cục Thủy sản tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngày 3/10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Nhận hối lộ” xảy ra tại Chi cục Thủy sản tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2019 - 2022; khởi tố bị can và áp dụng các biện pháp ngăn chặn “Bắt bị can để tạm giam”, “khám xét” đối với 5 đối tượng về hành vi “Nhận hối lộ” quy định tại khoản 2, điều 354 Bộ luật hình sự.

Khởi tố vụ án tham nhũng tại Chi cục Thủy sản tỉnh Thừa Thiên Huế
Return to top