ClockThứ Sáu, 23/06/2023 05:39
Thông tin doanh nghiệp

NEOHOUSE - Công ty cổ phần Kiến trúc xây dựng uy tín tại HCM

NEOHOUSE JSC là đơn vị tư vấn thiết kế thi công kiến trúc và nội thất hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn. Với hơn 1000+ công trình đã được thiết kế thi công như biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà hàng, văn phòng,... trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Với tâm huyết và sự tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ để tạo ra những không gian sống đẹp, tiện nghi và phù hợp với phong cách sống của từng gia chủ.

 
leftcenterrightdel
 

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH NEOHOUSE

Chúng tôi tìm kiếm và chọn lọc những giá trị nghệ thuật chân chính, giá trị thẩm mỹ tinh hoa giúp nâng cao giá trị cuộc sống cho nhiều gia đình với tầm nhìn và sứ mệnh.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, góp phần thay đổi và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Phát triển môi trường làm việc sáng tạo, đội ngũ nhân viên tài năng và đam mê để đáp ứng mọi yêu cầu và mong đợi của khách hàng.

Xây dựng dự án ưu Việt với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội, tạo dấu ấn đặc biệt trong ngành xây dựng.

SỨ MỆNH

Cung cấp các dịch vụ thiết kế và xây dựng chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự sáng tạo và chuyên nghiệp.

Xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài và tin cậy với khách hàng, đồng nghiệp và các đối tác trong ngành.

Đảm bảo an toàn, bền vững và tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công và vận hành công trình.

Tạo dựng môi trường làm việc đoàn kết, phát triển năng lực và sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất

Tư vấn thiết kế kiến trúc: Thiết kế nhà đẹp, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà vườn, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, ...

Tư vấn thiết kế nội thất: Thiết kế nội thất, chung cư, biệt thự, nhà phố, nội thất tân cổ điển, nội thất hiện đại, ...

Tư vấn thiết kế cảnh quan Sân vườn: Cảnh quan đô thị, tiểu cảnh sân vườn, chăm sóc và duy trì cảnh quan, ...

 
leftcenterrightdel
 

Thiết kế, giám sát, thẩm định

Thiết kế kết cấu công trình, thiết kế điện - cơ điện công trình, thiết kế cấp - thoát nước, thiết kế thông gió - cấp thoát nhiệt, thiết kế phòng cháy - chữa cháy.

Giám sát công tác xây dựng và hoàn thiện, giám sát công tác lắp đặt thiết bị công trình, giám sát công tác lắp đặt thiết bị công nghệ.

Xây dựng công trình

Xây dựng nhà để ở.

Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác.

NEOHOUSE luôn nỗ lực mỗi ngày để đem đến sản phẩm - dịch vụ chất lượng nhất phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc. NEOHOUSE hi vọng được đồng hành cùng quý vị để kiến tạo nên những công trình của xu thế.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CỦA NEOHOUSE

Với cam kết mang đến sự tận tâm và lợi ích tối đa cho khách hàng, NEOHOUSE đã khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà trong suốt 9 năm qua. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, luôn luôn sáng tạo và tạo ra những mẫu nhà đẹp, mới lạ, đồng thời đáp ứng mọi tiêu chí mà gia chủ đưa ra.

Chúng tôi hiểu rằng giá thành là một yếu tố quan trọng khi khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ thi công nhà. Vì vậy, NEOHOUSE luôn đảm bảo rằng đơn giá của chúng tôi luôn cạnh tranh trên thị trường và phù hợp với tài chính của nhiều gia chủ.

leftcenterrightdel
 

Sau khi hoàn thiện công trình, NEOHOUSE cam kết đảm bảo chất lượng và mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua chính sách bảo trì - bảo hành chu đáo. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống và đảm bảo rằng mọi vấn đề liên quan đến công trình sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với mong muốn đem đến không gian sống tuyệt vời cho khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp thiết kế tối ưu và độc đáo. Bằng cách lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng, đồng thời đưa ra những ý tưởng sáng tạo, phù hợp với phong cách của từng gia chủ.

NEOHOUSE là đơn vị chuyên thiết kế và thi công mẫu nhà đẹp, mới lạ và đáp ứng tiêu chí của gia chủ. Với tầm nhìn sáng tạo và sứ mệnh mang đến không gian sống hoàn hảo, NEOHOUSE tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Dưới đây là một số hình ảnh công trình tiêu biểu của chúng tôi:

Thông tin liên hệ:

NEOHOUSE - HCM

Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: 0906 100 202.

NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG

Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Tel: 0903 544 641.

LH Đối tác: info@neohouse.vn

LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ĐẢM BẢO AN NINH CHUỖI CUNG ỨNG TOÀN CẦU:
Xây dựng hệ thống an ninh chung

Trong những năm gần đây, nhiều cú sốc khác nhau, bao gồm gián đoạn sản xuất liên quan đến đại dịch ở nước ngoài, gián đoạn các tuyến vận tải biển do cướp biển hoặc thời tiết khắc nghiệt, cũng như các lệnh trừng phạt…

Xây dựng hệ thống an ninh chung
Xây dựng doanh trại xanh

Bằng những công trình và phần việc cụ thể, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã lồng ghép phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" vào từng nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị.

Xây dựng doanh trại xanh
Rừng trong phố

Là xu hướng thiết kế cảnh quan có tác dụng “chữa lành”, sự xuất hiện của những khu rừng trong thành phố vừa mang đến không gian thư giãn dễ chịu, vừa gắn kết và mang con người đến gần hơn với thiên nhiên.

Rừng trong phố
Lấy ý kiến quy hoạch phân khu xây dựng khu du lịch Phú Diên

Chiều 18/9, ông Trần Gia Công - TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang chủ trì Hội nghị Huyện ủy phiên họp bất thường nhằm lấy ý kiến quy hoạch phân khu xây dựng khu du lịch Phú Diên và kế hoạch Đại hội Đảng cấp cơ sở tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025-2030.

Lấy ý kiến quy hoạch phân khu xây dựng khu du lịch Phú Diên

TIN MỚI

Return to top