ClockThứ Ba, 27/12/2022 08:58
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Sagogifts - Thương hiệu hộp quà Tết sang trọng, cao cấp nhất Việt Nam

Một trong những món đồ không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán ở nước ta chính là những Hộp Quà Tết ý nghĩa, gửi kèm lời chúc cho những người thân thương. Hiểu được điều đó, Sagogifts tự hào khi là thương hiệu Hộp Quà Tết sang trọng cao cấp nhất Việt Nam. Mang đến những món quà không chỉ chất lượng mà còn mang ý nghĩa, phong cách riêng.

Đôi nét về Sagogifts

Sagogifts là thương hiệu quà tặng Việt được thành lập bởi công ty TNHH Thương mại Sản xuất Tân Phú Nhuận. Ra đời vào năm 2015, đến nay Sagogifts đã có cho mình hơn 7 năm hoạt động và phát triển.

Hướng đến nhóm đối tượng thông minh trong lựa chọn và mua sắm, những sản phẩm mà Sagogifts mang đến cho khách hàng đều rất chất lượng, uy tín và có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy mà hiện tại, Sagogifts đã là một trong những thương hiệu hộp quà Tết sang được yêu thích nhất Việt Nam.

Tại sao nên tặng quà tết?

Theo văn hóa từ trước đến nay ở nước ta, Tết Nguyên Đán (hay còn gọi là Tết âm lịch) là dịp lễ truyền thống lớn nhất và được coi trọng nhất. Đây là dịp để con cháu, người thân từ phương xa trở về tụ họp cùng nhau.

Khi trở về, những người con, người cháu sẽ tìm mua những món quà có ý nghĩa để tặng cho ông bà, cha mẹ của mình với tấm lòng kính mến. Đó chính là lý do vì sao mà nên tặng quà vào dịp Tết.

Nhờ vậy mà những hộp quà tết được ra đời với mục đích tri ân, thăm gửi riêng. Nó không chỉ chứa đựng những món quà vật chất mà còn mang cả ý nghĩa lòng biết ơn, yêu mến của người tặng gửi đến người nhận quà.

Những hộp quà Tết hiện có tại Sagogifts

Không quá cầu kỳ về màu sắc, hoa lá hay đa dạng về sản phẩm. Những hộp quà Tết của Sagogifts đều hướng đến sự tiện ích, bổ dưỡng và sự hài lòng của khách hàng.

Hiện tại, quà Tết của Sagogifts được chia vào các nhóm:

  • Combo bánh, hạt, đặc sản
  • Quà tặng Rượu
  • Hồng Sâm Hàn Quốc
  • Yến Sào cao cấp
  • Quà tặng Trung Thu

Tùy vào mục đích và người được tặng mà khách hàng sẽ chọn những sản phẩm riêng phù hợp nhất. Ví dụ như tặng ông bà thường sẽ chọn Hồng Sâm, Yến Sào. Tặng bạn bè, đồng nghiệp thì sẽ chọn combo bánh, hạt, đặc sản và tặng sếp thì sẽ chọn các quà tặng Rượu đắt tiền.

Đặc biệt hơn, tại Sagogifts còn có các hộp quà Tết được thiết kế và làm riêng với nhiều tên gọi ý nghĩa. Kể đến là:

  • Hộp quà Hưng Phúc
  • Hộp quà Vạn Phúc
  • Quà Tết Tân Xuân
  • Quà Tết Lộc Xuân
  • Hộp quà Hưng Thịnh
  • Hộp quà Tết The Wine Box
  • Quà tết Phú Quý
  • Hộp Quà An Khang

Giá thành cho mỗi hộp quà sẽ dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Dù có phần cao hơn những nơi khác nhưng chất lượng quà của Sagogifts sẽ không nơi nào bằng.

Tại sao nên mua hộp quà Tết tại Sagogifts?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán hộp quà Tết trên khắp cả nước. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tự hào là đơn vị cung cấp những món quà, hộp quà và giỏ quà Tết uy tín hàng đầu hiện nay. Sagogifts mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Lý do nên mua hộp quà Tết tại Sagogifts:

  • Giá thành đi đôi với chất lượng. Mỗi một sản phẩm đều được Sagogifts nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn. Vì vậy mà các vấn đề về an toàn thực phẩm đều không phải lo lắng.
  • Mẫu mã sang trọng, được thiết kế với vẻ ngoài cao cấp, nâng tầm giá trị.
  • Cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn chất lượng cao theo yêu cầu mỗi khách hàng.
  • Chính sách bán hàng và giao nhận hàng nhanh chóng, thông minh.
  • Không chỉ hỗ trợ cho các khách hàng nhỏ lẻ, Sagogifts còn nhận gia công, thiết kế và sản xuất các đơn hàng quà doanh nghiệp số lượng lớn.

Luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quà tặng, quà Tết, hãy liên hệ ngay đến Sagogifts để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TÂN PHÚ NHUẬN
Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình, TP HCM
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART
Địa chỉ:
CN1: 23 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3
CN2: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1
Điện thoại: 093939 1489 - 090 334 2137
Website: https://sagogifts.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), trong những ngày qua, trên các trang điện tử của các tờ báo lớn như Pasaxon - Cơ quan ngôn luận của Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào; Thông tấn xã Lào; Đài Phát thanh Quốc gia Lào đều có các bài viết ca ngợi về chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.

Những hoạt động của chiến dịch “Hãy làm sạch biển” không chỉ góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường biển mà còn truyền thông điệp về tình yêu với biển, với Tổ quốc.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top