ClockThứ Ba, 04/07/2023 20:07
Thông tin doanh nghiệp

Shanhaimap tổ chức thành công “hội chợ triển lãm thương mại điện tử 2023

TTH.VN - Ngày 29 tháng 6 vừa qua, "Hội chợ triển lãm Thương mại điện tử Việt Nam 2023" do Shanhaimap Việt Nam và CPSEA, Bigseller đồng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Sheraton TPHCM.
leftcenterrightdel
 

Hội chợ triển lãm Thương mại điện tử Việt Nam 2023 đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các công ty thương mại điện tử ở Trung Quốc, Indonesia, Singapore, Malay, Bangladesh, Hà Nội và các quốc gia, khu vực khác. Hội chợ được tổ chức hoành tráng chưa từng có, với hơn 1.500 người từ hơn 500 công ty thương mại điện tử tham dự hội chợ, Shanhaimap xin bày tỏ lòng biết ơn và chào mừng các bạn đã đến tham dự. 

Hội nghị này không chỉ được chào đón bởi những người bạn Việt Nam trong nước, ngoài ra còn có nhiều bạn bè từ nước ngoài. Chủ tịch Zhou Xiaoli - người đến từ Indonesia về kinh doanh mỹ phẩm, Lin Zejian - người sáng lập HanRiver - công ty sản xuất thiết bị gia dụng, Ren Jianhua -Tổng giám đốc của Yuezhimi. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Lin Chao - Giám đốc điều hành của Cpsea, nhà đồng tổ chức hội nghị này, dẫn ba nhóm điều tra với hàng chục người từ Trung Quốc đến hiện trường, chào mừng bạn bè từ khắp nơi trên thế giới một lần nữa.

leftcenterrightdel
 

Hội chợ triển lãm Thương mại điện tử Việt Nam 2023 là cơ hội phát triển quan trọng sau khi đại dịch toàn cầu kết thúc. Shanhaimap đã mời nhiều khách quan trọng tham dự cuộc họp và chia sẻ nội dung thú vị bao gồm: Peng Zihao - tổng giám đốc của Unicom Business, Chen Yijun - Giám đốc Quốc gia của Shanhaimap Việt Nam, Hu Guosheng - Giám đốc China Telecom Việt Nam, Qi Lin - người phụ trách TikTok Shop Việt Nam, Fan Fan - Quản lý dự án của Lazada Việt Nam, Lê Nguyễn Lan Phương, Giám đốc thu mua thương hiệu & quản lý tài khoản chính của Shopee, Xie Ling - CEO của Bigseller - đồng tổ chức hội nghị, Liu Zheng - Phó Chủ tịch Ngân hàng Trung Quốc Chi nhánh Hồ Chí Minh,và Yu Guoyou - tổng giám đốc của JD International Logistics Đông Nam Á…

Khách mời của "Hội chợ triển lãm Thương mại điện tử Việt Nam 2023" là các chuyên gia trong ngành thương mại điện tử. Vị khách chia sẻ đầu tiên là Zhang Ping, người sáng lập Shanhaimap. Shanhaimap đã tham gia sâu vào Đông Nam Á trong sáu năm và đã chứng kiến nhiều công ty đào vàng ở Indonesia và Việt Nam. Hiện tại, Shanhaimap đã thành công ký hợp đồng với 762 công ty ở nước ngoài và tổ chức 86 hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến ở Đông Nam Á. Nhiều người biết đến khẩu hiệu " Ra nước ngoài tìm Shanhaimap"

Vị khách chia sẻ thứ hai là Xie Ling, Giám đốc điều hành của Bigseller và chủ đề chia sẻ là "Con đường ra nước ngoài của BIGSELLER". BigSeller tham gia sâu vào lĩnh vực thương mại điện tử địa phương ở Đông Nam Á và công ty mẹ của nó Bigseller nằm trong danh sách những kỳ lân mới của Trung Quốc năm 2022 do Forbes công bố!

TikTok Shop là khách mời quan trọng thứ ba của hội nghị lần này, có buổi chia sẻ lần lượt vào buổi sáng và buổi chiều, đó là “Hội thảo xúc tiến đầu tư và bản địa hóa TikTok Shop Việt Nam” và “ Hội nghị xúc tiến đầu tư ngành trang trí nội thất, đồ gia dụng, mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm của Tiktok shop Việt Nam”.

  
leftcenterrightdel
 

Lazada là một trong những trang web mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á. Fanfan Jacob - quản lý dự án của Việt Nam và Li Simo Simon - giám đốc ngành điện tử của Việt Nam, đã mang đến những chia sẻ tuyệt vời tại hội nghị này.

Vị khách chia sẻ thứ năm là ông Hu Jiaming, giám đốc kinh doanh của Tencent Cloud Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với giải pháp với khả năng công nghệ xuất sắc, xây dựng hệ sinh thái đám mây mở và đôi bên cùng có lợi, thúc đẩy xây dựng Internet toàn cầu.

Buổi chia sẻ buổi chiều được bắt đầu bởi Li Shu, khách mời chia sẻ thứ 6 của hội nghị, với tư cách là người sáng lập Vzone, tổ chức MCN lớn nhất Việt Nam, Li Shu đã mang đến bài chia sẻ chủ đề mang tên "Hướng dẫn cách tránh du lịch trong bóng tối" Việt Nam.

Yu Guoyou, tổng giám đốc của JD Đông Nam Á, đã có bài phát biểu về "Bố cục và hoạch định chiến lược của JD Việt Nam". Vào năm 2022, mạng lưới kho bãi xuyên biên giới của JD.com tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm trước và công ty đã vận hành 90 kho ngoại quan, kho gửi trực tiếp và kho hàng trên khắp thế giới.

Khách mời chia sẻ thứ tám là Sky Chen, Giám đốc kênh PingPong với chủ đề "Các giải pháp sinh thái và vĩ mô của thanh toán Việt Nam". PingPong là một thương hiệu nền tảng chuyên nghiệp phục vụ người bán xuyên biên giới, cung cấp dịch vụ thanh toán xuyên biên giới an toàn, chính quy, ưu đãi và các dịch vụ phát sinh tài chính tùy chỉnh khác.

Diễn giả khách mời thứ 9 là Zhang Xing, tổng giám đốc của Cainiao Việt Nam, với chủ đề chia sẻ là “Bám rễ vào chuỗi cung ứng của Việt Nam và tạo lợi thế cạnh tranh trong tình hình đang thay đổi”.

leftcenterrightdel
 

Thông qua hội nghị này, Shanhaimap đã xây dựng một nền tảng để các công ty thương mại điện tử nước ngoài đến Việt Nam. Chúng tôi đã liên lạc ngẫu nhiên tại chỗ với các công ty có gian hàng triển lãm và mọi người đều bày tỏ rằng họ đã thu được rất nhiều sự hợp tác cùng có lợi giữa hai nước trong lĩnh vực thương mại điện tử. Shanhaimap Việt Nam chào đón các doanh nghiệp nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

TIN MỚI

Return to top