ClockThứ Ba, 25/04/2023 15:09
Thông tin doanh nghiệp

Top 4 đơn vị hút hầm cầu Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp

Bạn đang gặp vấn đề với hầm hầm cầu hay bể phốt tại nhà sau thời gian sử dụng dài? Bạn không thể chịu đựng được mùi hôi khó chịu và tình trạng nghẹt tắc? Đừng lo lắng, điều bạn cần nhất lúc này chính là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết tình trạng này. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị hút hầm cầu uy tín và chất lượng lại không phải là điều dễ dàng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách top 4 đơn vị hút hầm cầu Bình Dương nổi tiếng và uy tín nhất. Đảm bảo rằng, những đơn vị trong danh sách sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng. Hãy cùng tham khảo danh sách này ngay nhé!

Công ty Bình Minh - Đơn vị hút hầm cầu Bình Dương uy tín

leftcenterrightdel
 

Bình Minh là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ hút hầm cầu Bình Dương . Công ty áp dụng phương pháp hút hầm cầu không đục phá, làm hỏng công trình, một phương pháp hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Lực hút của phương pháp này mạnh gấp 3 lần so với xe hút truyền thống, đảm bảo quá trình hút nhanh hơn và chất thải được hút hết sạch.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, đặc biệt là hút hầm cầu, Bình Minh có thể xử lý tình trạng hầm cầu nhà bạn một cách triệt để. Đội ngũ nhân viên của Bình Minh phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

Công ty cũng cung cấp các chính sách bảo hành đa dạng, từ 4 tháng đến 60 tháng, và khách hàng hoàn toàn có thể hút lại miễn phí trong thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 78/12 Trương Văn Vĩnh, Khu Phố Tân Hiệp, Phường Tân Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

SĐT: 0904 69 69 91– 0989 33 55 86

Website: https://thongcongnghetbinhminh.com/

Thịnh Phát - Công ty hút hầm cầu tại Bình Dương triệt để

leftcenterrightdel
 

Công ty Vệ sinh Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tại Bình Dương, với những ưu điểm nổi bật sau:    

●     Đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý tắc nghẽn khó.

●     Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ thi công đúng hẹn.       

●     Giá cả hút hầm cầu luôn rẻ, nhưng chất lượng thi công vẫn được đảm bảo.

●     Chất lượng dịch vụ luôn khiến khách hàng hài lòng.

●     Có chế độ bảo hành tốt cho các dịch vụ, tối thiểu từ 3 tháng trở lên.

Với những ưu điểm trên, công ty Vệ sinh Thịnh Phát là một trong những địa chỉ tốt nhất để khách hàng lựa chọn dịch vụ hút hầm cầu tại Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 10 đường Quang Trung, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

SĐT: 0975.51.58.56

Website:https://thongcongnghethuthamcau.com/

Thông hút hầm cầu cầu trọn gói Việt Nam

 
leftcenterrightdel
 

Công ty Việt Nam là đơn vị hút hầm cầu uy tín, chất lượng tại TPHCM. Sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi với trang thiết bị máy móc, xe hút chuyên dụng, Việt Nam có khả năng hút hầm cầu nhanh cho các dự án khác nhau, từ nhà dân, chung cư cho tới khách sạn, trường học, văn phòng, nhà hàng,...

Đơn vị cam kết mang đến nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hàng và báo giá minh bạch. Với giấy phép kinh doanh rõ ràng và được nhiều người dân lựa chọn trong nhiều năm qua, đơn vị Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hút hầm cầu và đã xử lý nhiều trường hợp tắc hầm cầu khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

SĐT: 0903.851.990

Website: https://thonghuthamcautrongoi.com/

Công ty vệ sinh môi trường Toàn Cầu

 
leftcenterrightdel
 

Công ty vệ sinh môi trường Toàn Cầu là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường với hơn 10 năm kinh nghiệm. Toàn Cầu chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh, bao gồm hút hầm cầu, hút bể phốt, thông tắc cống nghẹt, nạo vét hố ga, vận chuyển chất thải và vệ sinh bể nước ngầm.

Đơn vị cam kết bảo hành dài hạn theo từng dịch vụ cung cấp. Công ty luôn đảm bảo bảo hành các dịch vụ theo đúng hợp đồng hoặc thỏa thuận ban đầu và trong thời gian bảo hành. Nếu khách hàng có vấn đề phát sinh, đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện thi công khắc phục lại mà không mất thêm chi phí gì.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: KP. Tân Phú 1, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0908.580.686

Website: https://thongcongnghetbaria.com/

Vậy là bạn đã tìm hiểu về top 4 công ty cung cấp đơn vị hút hầm cầu Bình Dương uy tín và chất lượng nhất thông qua bài viết của chúng tôi. Việc lựa chọn một địa chỉ phù hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến hút hầm cầu là rất quan trọng. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Kiến Môi Trường báo giá thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp

Thông cống nghẹt là dịch vụ rất cần thiết với nhiều hộ gia đình, cơ quan, trường học,... Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhiều đơn vị thông cống nghẹt ra đời. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Kiến Môi Trường (0923.575.999) - Đơn vị thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp.

Kiến Môi Trường báo giá thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội
TP. Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính: Quan trọng và cấp thiết

Sau khi tiến hành lấy ý kiến cử tri trên địa bàn và thông qua HĐND 36 phường, xã về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, HĐND TP. Huế vừa thông qua Nghị quyết (NQ) tán thành chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh.

TP Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính Quan trọng và cấp thiết

TIN MỚI

Return to top