ClockChủ Nhật, 29/05/2022 14:05
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU

TOP 9 dòng đồng hồ cho nam trung niên đẹp, giá bình dân

TTH - Mỗi bộ sưu tập, các nhà thiết kế đều hướng đến một tệp khách hàng nhất định. Và sau đây là những mẫu đồng hồ nam trung niên theo phong cách lịch lãm, sang trọng.

Đồng hồ nam trung niên mua dòng nào phù hợp?

Trong số các nhà sản xuất hiện hữu trên thị trường thì Orient, Citizen, Seiko, Tissot và Doxa là những tên tuổi có lượng lớn tệp khách hàng nam giới độ tuổi trung niên (từ 25 tuổi đến dưới 40 tuổi).

Chính vì tệp khách hàng định hình sẵn nên những mẫu đồng hồ nam cho người trung niên sau đây là cực kỳ phù hợp, vừa toát lên được phong cách lịch lãm nhưng lại không cần chi trả quá nhiều tiền.

1. Dòng Orient Bambino

Phần lớn tệp khách hàng đồng hồ nam trung niên đều ưa chuộng dòng máy cơ khí của Orient, đặc biệt là những mẫu cơ lộ máy trong bộ sưu tập Orient Bambino.

Bên cạnh kiểu dáng phù hợp với nam tuổi trung niên thì Orient Bambino còn đề cao phong cách cổ điển, ưu tiên mặt kính cong tạo sự khác biệt nhưng vẫn rất sang.

Orient Bambino hướng đến tệp khách hàng đồng hồ nam trung niên

2. Dòng Orient SK mặt lửa

Nam giới tuổi trung niên là độ tuổi cảm nhận rõ sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Do đó, họ luôn ưu tiên những mẫu đồng hồ mang hơi hướng hoài cổ trong khi Orient lại làm tốt nhiệm vụ này.

Trải qua nhiều sóng gió như chiến tranh, khủng hoảng thạch anh,... Orient SK từng sản xuất năm 1970 bây giờ hiện hữu trong bộ áo mới, công nghệ mới nhưng kiểu dáng vẫn cổ điển như ngày nào.

3. Dòng Citizen C7

Nếu như giới nhà giàu ưa chuộng sản phẩm xa hoa của những thương hiệu Thụy Sỹ thì các mẫu đồng hồ nam trung niên giá bình dân đến từ Nhật Bản là sự lựa chọn của phần lớn khách hàng.

Mà đại diện cho phong cách, chất lượng Nhật Bản là Citizen. Đây là nhà sản xuất uy tín, lâu năm trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ chính hãng của Nhật. Và Citizen C7 cũng là bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này.

Citizen C7 - Mẫu đồng hồ nam trung niên theo phong cách hiện đại

4. Dòng Citizen cơ lộ máy

Hiện nay, đồng hồ cơ khí ngày càng nở rộ nên các thương hiệu lớn như Citizen tấp nập cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ nam tuổi trung niên với giá thành bình dân, ai cũng dễ dàng tiếp cận.

5. Dòng Tissot PRX

Tưởng chừng các thương hiệu đồng hồ dành cho nam trung niên của Thụy Sỹ sẽ rất đắt tiền nhưng trên thực tế, Tissot PRX ngược lại khi tập trung phát triển phân khúc bình dân nên thu hút được lượng lớn khách hàng.

Tissot PRX - Dòng đồng hồ dành cho nam trung niên mẫu mới đáng sở hữu

6. Dòng Tissot Powermatic 80

Tiếp tục là Tissot - thương hiệu thành lập tại Thụy Sỹ vào năm 1853. Cả lịch sử Tissot gắn liền với dòng Tissot Powermatic 80 máy cơ, trữ cót 80 giờ đặc trưng nhờ vào bộ máy độc quyền ETA được hỗ trợ bởi tập đoàn mẹ là Swatch Group.

7. Dòng Seiko 5

“Anh cả” trong ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay Nhật Bản là Seiko. Bên cạnh dẫn đầu về công nghệ, Seiko còn chỉn chu trong phong cách, kiểu dáng nên được nhóm khách hàng đồng hồ cho nam trung niên yêu mến.

Trong số đó có Seiko 5, dòng sản phẩm đáng tự hào vì sở hữu cộng đồng người hâm mộ rộng khắp. Đây cũng là bộ sưu tập lớn nhất của hãng với số lượng mẫu mã đa dạng, nâng cấp định kỳ và ra mắt mẫu mới mỗi năm.

Seiko 5 là dòng đồng hồ nam trung niên theo phong cách sang trọng, thể thao

8. Dòng Seiko Presage

Song hành cùng phong cách sang trọng, Seiko Presage là mẫu đồng hồ nam trung niên lý tưởng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố như bộ máy cơ khí, tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, độ hoàn thiện tinh xảo và giá thành bình dân.

Một giá trị mà người dùng sẽ nhận được khi mua đồng hồ Seiko Presage là giá trị thương hiệu lâu đời và bền vững theo thời gian, chất lượng khó xuống cấp và hầu như không cần phải bảo dưỡng nhiều khi sử dụng.

9. Dòng Doxa Executive Slim

Nếu như Orient, Citizen, Seiko và Tissot đều là những nhà sản xuất đồng hồ dành cho nam trung niên giá bình dân thì Doxa lại thuộc phân khúc cao cấp. Phần lớn các sản phẩm đều có giá trị hàng chục hoặc trăm triệu.

Tuy nhiên muốn tiếp cận Doxa ở phân khúc bình dân thì dòng Doxa Executive Slim rất đáng để chú ý khi chỉ mở bán chính hãng ở khoảng hơn 15 triệu.

Doxa Executive Slim - Mẫu đồng hồ nam trung niên đến từ Thụy Sỹ

Nhìn chung thì đồng hồ nam cho người trung niên như một món phụ kiện không thể thiếu khi vừa bổ sung phong cách, đồng hồ còn nâng cao giá trị và địa vị xã hội thông qua giá trị của từng thương hiệu mang lại.

Tuy nhiên đồng hồ chỉ thật sự mang lại giá trị khi mua đúng hàng chính hãng tại hệ thống đại lý ủy quyền như Đồng Hồ Hải Triều. Song hành với đó là hàng loạt quyền lợi về bảo hành, hậu mãi giúp bạn yên tâm sử dụng dài lâu.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới

Ngày Tết đang cận kề và bạn đang tìm kiếm quà Tết tặng sếp của mình? Cùng khám phá những món quà Tết tặng sếp nam nhân dịp năm mới dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý thú vị.

Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới
Thông tin doanh nghiệp
Đồng hồ Replica 11: Thông tin toàn tập từ A đến Z

Đồng hồ Replica 11 ngày càng trở nên quen thuộc với đông đảo khách hàng Việt. Nếu so sánh với hành chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ, đồng hồ Replica được xem như bản sao hoàn hảo về cả thiết kế bên ngoài và bộ máy bên trong. Tại King Replica, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ ưng ý nhất, giá thành cạnh tranh.

Đồng hồ Replica 11 Thông tin toàn tập từ A đến Z
Thông tin doanh nghiệp
Quà tết cho sếp nam nên tặng gì? Hiwine sẽ giải đáp cho bạn

Bạn đang có dự định tặng quà tết cho sếp nam nhưng chưa biết nên tặng gì. Bạn băn khoăn không biết nên tặng quà đắt tiền hay quà có ý nghĩa. Đừng lo lắng, Hiwine sẽ giúp bạn lựa chọn ra những món quà phù hợp nhất được chia sẻ ngay bài viết dưới đây.

Quà tết cho sếp nam nên tặng gì Hiwine sẽ giải đáp cho bạn
Thông tin doanh nghiệp:
Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt

Rolex không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ, nó là biểu tượng của quyền lực, địa vị xã hội và thành công cá nhân. Được thành lập vào năm 1905 tại Thụy Sĩ, Rolex đã từng bước xây dựng một thương hiệu có uy tín không tưởng, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top