ClockThứ Sáu, 28/01/2022 16:45
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Tượng trang trí - đồ decor được mọi người yêu thích

TTH.VN - Đồ decor trang trí nhà đang rất thịnh hành trên toàn thế giới đặc biệt là người phương Đông nói riêng. Bởi con người ngày càng có nhu cầu làm đẹp, làm mới lạ và độc đáo cho không gian sống, làm việc. Tìm kiếm những sản phẩm trang trí luôn đòi hỏi phải tìm tòi nghiên cứu. Trong đó Tượng Trang trí luôn được ưu tiên hàng đầu để decor trong nhà.

Ý nghĩa khi trưng bày tượng trang trí decor trong nhà

Tượng trang trí decor có công dụng giúp giải tỏa sự nhàm chán cho không gian, tạo nên một không gian sinh động hơn, ngoài ra một số người sử dụng tượng trang trí, tượng decor như là những vật dụng phong thuỷ nhằm giải hoá những tà khí, mang tài lộc đến cho gia đình. 

Tượng trang trí decor là dòng các sản phẩm được dùng chủ yếu để làm tăng vẻ đẹp cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, nó cũng có thể làm quà tặng vô cùng ý nghĩa để bạn dành tặng cho bạn bè, người thân, tân gia, cấp trên, đối tác … trong những dịp đặc biệt.

Các sản phẩm thuộc dòng tượng trang trí decor vô cùng phong phú và đa dạng, khách hàng có thể tự do chọn lựa những mẫu mã mà mình ưng ý với giá thành vô cùng phải chăng. Hình tượng decor đa dạng từ các loài động vật thiên nhiên hoang dã như con ngựa, con voi, tượng hươu, chim thiên nga... cho tới những sản phẩm mang ý nghĩa triết lý sâu sắc với hình ảnh tượng nữ thần công lý, tượng tạo hình tư duy trừu tượng độc đáo, tượng người thổi kèn saxophone, tượng các nhân vật thể thao...

Dòng sản phẩm decor này có độ bền khá cao với thiết kế khá gọn, chắc chắn và thuận tiện trong việc vận chuyển. Bên cạnh đó, màu sắc kết hợp hài hòa cùng các đường nét hoa văn tinh tế, đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sống gia đình bạn.

5 mẫu tượng trang trí thể hiện cá tính và “gu” thẩm mỹ của gia chủ

Dưới đây là 5 mẫu tượng trang trí đẹp, gia chủ có thể tham khảo:

Tượng thiên nga biểu tượng cho sự quý phái và tinh khôi 

Tượng đôi thiên nga thường được trưng bày ở phòng khách hoặc phòng ngủ, tượng Thiên nga còn mang một ý nghĩa sâu sắc về tình yêu và hạnh phúc. Vậy nên nếu hiểu được ý nghĩa đó sẽ giúp cho tâm thái của gia chủ luôn bình yên và thư thái.

Tượng ngựa mang biểu tượng của sự mạnh mẽ

Tượng ngựa là biểu tượng của mã đáo thành công trong sự nghiệp và thể hiện sự trung thành, biết ơn, nên rất được các doanh nhân ưa chuộng. Còn trong gia đình tượng ngựa giúp cho các thành viên luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Tượng voi mang nhiều ý nghĩa tốt lành

Theo quan niệm của người phương Đông, Voi tượng trưng cho sức mạnh và may mắn. Trang trí không gian bằng tượng voi là chiêu tài đón lộc bảo vệ bình an cho gia đình. Ngoài ra một số gia đình bày trí tượng voi còn có chủ đích cầu mong được con đàn cháu đống.

Tượng Hươu trang trí biểu tượng cho may mắn tài lộc. Tượng trang trí ở không gian nổi bật, dễ nhìn nhất như: sảnh, phòng khách, kệ tủ phòng khách, phòng ngủ. … Vì nó mang lại sự ấn tượng, sang trọng, làm đẹp cho ngôi nhà. Không những vậy, thông qua cách trang trí ngôi nhà, các vị khách có thể thấy gia chủ là người có kiến thức về phong thủy, cái đẹp và có gia thế, địa vị nhất định.

Bạn có thể đặt tượng đôi hươu này tại phòng khách hay trong phòng làm việc sẽ giúp thu hút tài lộc và tăng thêm khí vận, may mắn cho thành viên trong gia đình.

Và Tượng Hươu này cũng là món quà độc đáo tặng tân gia, kỉ niệm ngày cưới cho bạn bè, người thân..

Tuổi hợp để trang trí con Hươu trong nhà: Mão, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Hợi.

Tượng trang trí phù điêu ấn tượng, mới mẻ, khác lạ

Tượng trang trí nghệ thuật trừu tượng với những ý nghĩa tốt đẹp sẽ là món đồ trưng bày trong phòng khách hay phòng làm việc vô cùng lý tưởng. Tượng nghệ thuật mã DV039 với vẻ đẹp độc đáo, sang trọng sẽ đem lại cho không gian của bạn sự cuốn hút và ấn tượng.

Lựa chọn Shop bán đồ trang trí Top 1 trên thị trường và có website bán hàng

Nếu các bạn đang phân vân chọn lựa cho bản thân mình những sản phẩm đồ decor bắt mắt, đa dạng mẫu mã cũng như toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái và hơn thế nữa là thể hiện được gu thẩm mỹ của cá nhân bạn khiến nhiều người phải trầm trồ, thốt lên với vẻ ngưỡng mộ thì chắc chắn Ladora sẽ đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu đấy của bạn. Ladora có đội ngũ tư vấn nhiệt tình tận tâm, luôn luôn lắng nghe ý kiến của Khách hàng. Luôn đưa ra những phương án phù hợp với từng gia chủ. Ladora luôn tập trung vào khách hàng và sản phẩm. Bạn có thể thấy từng bài viết về mỗi sản phẩm đều được đầu tư bài bản, giải thích cặn kẽ nhất để khách hàng tìm hiểu kỹ về kích thước, chất liệu, ý nghĩa khi decor.

Ladora cung cấp các sản phẩm đồ decor trang trí nhà đẹp:

  • Lọ hoa trang trí
  • Tượng trang trí
  • Đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn
  • Giá treo ly, kệ rượu vang, giá up cốc
  • Khay mứt, đĩa đựng hoa quả
  • Quà tặng tân gia, quà mừng cưới ý nghĩa
  • Đồ trang trí phòng làm việc, bàn làm việc ấn tượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Ladora mọi người hãy liên hệ:

Địa chỉ: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0979 615 676 - 0975 261 157.

Website: www.ladora.com.vn/

Email: nhadep.ladora@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam

Kể từ khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế cho đến nay, Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách hàng đầu của Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng đó, mùa hè này, khách du lịch Hàn Quốc tiếp tục chọn những vùng biển hấp dẫn của Việt Nam để nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động mùa hè.

Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam
Ngày quốc tế hạnh phúc (20/3): Hạnh phúc cho mọi người

Hạnh phúc là cảm giác của mỗi người, hài lòng với mọi thứ xung quanh. Mưu cầu hạnh phúc là quyền cơ bản của con người, nhưng hạnh phúc của mỗi người phụ thuộc vào môi trường xung quanh, và mỗi cá nhân đóng góp cho hạnh phúc chung của nhân loại cũng là đem lại hạnh phúc cho chính bản thân mình.

Ngày quốc tế hạnh phúc 20 3  Hạnh phúc cho mọi người
Quen mà lạ với dây thừng trang trí

Những cây cảnh luôn góp phần quan trọng trong việc trang trí không gian sống, giúp tổ ấm của chúng ta thêm ấn tượng cũng như mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Và những chậu cây đó sẽ đẹp mắt hơn, mới lạ hơn khi được trang trí bằng dây thừng.

Quen mà lạ với dây thừng trang trí
Tượng điêu khắc… kêu cứu

Hàng chục tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bị bỏ hoang, không có ai chăm nom trải qua thời gian bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng.

Tượng điêu khắc… kêu cứu

TIN MỚI

Return to top