ClockThứ Tư, 03/04/2024 16:01

Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam

Kể từ khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế cho đến nay, Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách hàng đầu của Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng đó, mùa hè này, khách du lịch Hàn Quốc tiếp tục chọn những vùng biển hấp dẫn của Việt Nam để nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động mùa hè.

Đón cơ hội từ xu hướng “sống ở Đông Nam Á trong một tháng”Khách Hàn Quốc đến Huế còn ít

Đà Nẵng là điểm đến biển đảo nghỉ dưỡng được du khách Hàn Quốc đặc biệt yêu thích 

Khảo sát dữ liệu đặt phòng trên hệ thống, nền tảng du lịch Agoda cho biết: “Du khách Hàn Quốc đang “phải lòng” các thành phố biển và đảo nghỉ dưỡng tuyệt vời của Việt Nam với những bãi biển cát mịn và làn nước trong xanh”.

Theo đó, du khách Hàn Quốc ưa chuộng 4 điểm đến hàng đầu là: Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An và Phú Quốc. Đây đều là các địa điểm nổi tiếng với những bãi biển đẹp, các khu nghỉ dưỡng sang trọng và nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn.

Du khách Hàn Quốc yêu thích các hoạt động trải nghiệm đa dạng ở Việt Nam 

Trong khi đó, Thành phố Hồ Chí Minh được xếp thứ 5 trong danh sách các điểm đến Việt Nam được yêu thích nhất của khách Hàn Quốc.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Việt Nam tại Agoda, chia sẻ: "Sức hút của những bãi biển Việt Nam đối với du khách quốc tế là điều không thể phủ nhận. Họ thích du lịch đến những thị trấn và thành phố ven biển sôi động, những bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Từ Hội An cổ kính đến đảo Phú Quốc nhiệt đới, hay Thành phố Hồ Chí Minh đầy năng lượng, Việt Nam mang đến một bức tranh trải nghiệm đa dạng mà du khách Hàn Quốc đặc biệt yêu thích. Điều này được minh họa rõ ràng qua dữ liệu du lịch của Agoda trong quý vừa qua”.

Theo số liệu Tổng cục Thống kê Việt Nam, trong quý 1/2024, Việt Nam đã đón hơn 1,2 triệu lượt, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra đại dịch Covid-19.

Tháng trước, kênh SBS Golf nổi tiếng của Hàn Quốc đã lựa chọn Đà Nẵng và Phú Quốc làm điểm đến cho chương trình “Golf & Travel in Vietnam” (Golf và Du lịch ở Việt Nam) với sự tham gia của 4 nữ golf thủ tên tuổi của "xứ sở kim chi".

Chương trình được kỳ vọng sẽ lan tỏa hình ảnh một Việt Nam đầy màu sắc với những khu nghỉ dưỡng, hoạt động trải nghiệm đa dạng, đẳng cấp đến với nhiều đối tượng du khách Hàn Quốc.

Theo nhandan.vn
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Huế năm 2024

Ngày 10/1, Sở Du lịch phối hợp với Vietjet Air, Tập đoàn KX (Hàn Quốc), Công ty TNHH SMC Huế (Hàn Quốc), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Công ty TNHH MTV Vietravel Huế và các đơn vị liên quan tổ chức chuyến bay thẳng kết nối Thừa Thiên Huế và Incheon (Hàn Quốc). Đây là chuyến bay quốc tế thứ hai từ Hàn Quốc đến Cảng hàng không Quốc tế (HKQT) Phú Bài sau chuyến bay đầu tiên đã được tổ chức thành công vào ngày 1 - 4/8/2023 và là chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Cảng trong năm 2024.

Đón chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Huế năm 2024
Travel off Path: Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến được yêu thích của du khách Mỹ

Theo đánh giá của chuyên trang du lịch nổi tiếng Mỹ Travel off Path, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến hàng đầu ở Đông Nam Á. Những kỳ quan thiên nhiên và nền văn hóa đa dạng của Việt Nam đang trở thành xu hướng chủ đạo, truyền cảm hứng cho khách du lịch Mỹ bước ra khỏi vùng an toàn và đi một chặng đường dài để đến khám phá đất nước này.

Travel off Path Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến được yêu thích của du khách Mỹ
Khách Hàn Quốc đến Huế còn ít

Năm 2022, khách Hàn Quốc đến Việt Nam nhiều nhất kể từ khi du lịch mở cửa hoàn toàn, nhưng lượng khách ở xứ sở Kim Chi đến với Huế lại rất hạn chế.

Khách Hàn Quốc đến Huế còn ít
Chạy thật - chạy ảo

Có lẽ, không có môn thể thao nào tiện lợi và rẻ tiền như chạy bộ. Chỉ cần một đôi giày vừa phải, chọn một cung đường đẹp. Và thế là, khởi động và đốt calo cho đến lúc nào kiệt sức thì thôi. Vì thế, chạy bộ trở thành môn thể thao “quốc dân” được nhiều người yêu thích. Sau dịch, nhiều hình thức chạy bộ khác đã ra đời. Từ chạy thật, bây giờ có thêm chạy ảo. Và có cả vừa chạy thật, vừa chạy ảo để kiếm tiền.

Chạy thật - chạy ảo
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Tượng trang trí - đồ decor được mọi người yêu thích

Đồ decor trang trí nhà đang rất thịnh hành trên toàn thế giới đặc biệt là người phương Đông nói riêng. Bởi con người ngày càng có nhu cầu làm đẹp, làm mới lạ và độc đáo cho không gian sống, làm việc. Tìm kiếm những sản phẩm trang trí luôn đòi hỏi phải tìm tòi nghiên cứu. Trong đó Tượng Trang trí luôn được ưu tiên hàng đầu để decor trong nhà.

Tượng trang trí - đồ decor được mọi người yêu thích

TIN MỚI

Return to top