ClockThứ Năm, 27/04/2023 15:42
Thông tin doanh nghiệp

Van 1 chiều Tuấn Hưng Phát - Giải pháp tối ưu hóa hoạt động cho hệ thống

TTH.VN - Thương hiệu van 1 chiều Tuấn Hưng Phát với hơn 14 năm phát triển, phân phối đã được rất nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao tại Việt Nam.

Với khả năng vận hành hoàn toàn tự động dựa vào áp lực dòng chảy mặc dù thuộc dạng van cơ nhưng không cần con người tác động hay bộ điều khiển. Chức năng lắp đặt cho phép lưu chất đi qua theo một chiều nhất định, ngăn dòng chảy ngược lại giúp bảo vệ hệ thống, các thiết bị khác. Cùng nhiều kiểu thiết kế khác nhau đảm bảo đáp ứng tốt điều kiện làm việc với tất cả các dòng lưu chất, các hệ thống đường ống.

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, van 1 chiều đã rất nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người dùng. Với ứng dụng rộng rãi, phổ biến và không thể thiếu trong các hệ thống: nước sạch, nước thải, hơi nóng, khí nén… Đặc biệt là trong hệ thống máy bơm, đầu nguồn hoặc các khu vực xả nước chi cho dòng chảy đi qua theo một hướng nhất định tránh dòng chảy ngược quay lại làm hư hỏng các thiết bị, thất thoát lưu chất và rò rỉ…

 
leftcenterrightdel
 

Ưu điểm nổi bật của loại van này là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã, chủng loại, vân hành tự động, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Chất liệu sản xuất inox, gang, đồng, thép hoặc nhựa có độ bền cao, chịu nhiệt độ cao, áp lực lớn, chống ăn mòn tốt đáp ứng mọi hệ thống, môi trường lưu chất khác nhau.

Một số dòng van 1 chiều đang được sử dụng phổ biến có thể kể đến như van 1 chiều lá lật, van 1 chiều lò xo, van 1 chiều cánh bướm, van 1 chiều cối… Nổi bật trong số đó phải kể đến một số cái tên được nhiều người dùng lựa chọn và được Tuấn Hưng Phát nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền, chính hãng: van 1 chiều lá lật Wonil, van 1 chiều cánh bướm Wonil, van 1 chiều cối Wonil…

 
leftcenterrightdel
 

Tất cả được cam kết sản xuất theo công nghệ tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người dùng. Đồng thời, có đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng CO, CQ, chính sách bảo hành rõ ràng, lỗi 1 đổi 1 theo cơ chế của nhà sản xuất.

Không chỉ thế, với kho hàng rộng hơn 12000 m2, Tuấn Hưng Phát luôn nhập khẩu số lượng lớn, lưu kho sẵn hàng full kích cỡ, chất liệu, mẫu mã. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và giảm thiểu rủi ro cho hệ thống. Đây cũng chính là một trong những lợi thế và là lý do tại sao khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Tuấn Hưng Phát.

 
leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, với ông Đỗ Văn Tuấn - Founder and CEO Tuấn Hưng Phát van 1 chiều chính là một trong những sản phẩm chủ lực luôn được chú trọng đầu tư, phát triển mạnh song song với các loại van công nghiệp khác. Mục tiêu đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả sử dụng cao nhất. Trong một vài cuộc phỏng vấn, ông Tuấn cho biết:

“Với hơn 14 năm hoạt động và phát triển cùng phương châm "Đồng hành cùng khách hàng, mang lại giá trị tốt nhất". Cho đến hiện tại bên cạnh lợi nhuận Tuấn Hưng Phát vẫn luôn luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối. Riêng với sản phẩm van 1 chiều, chúng tôi đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền của thương hiệu Wonil Hàn Quốc tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi đảm bảo về chất lượng, độ bền, tuổi thọ cũng như cam kết giá cả hợp lý, cạnh tranh. Đây cũng chính là lý do sản phẩm được số lượng lớn khách hàng tin tưởng, lựa chọn, doanh thu hàng đầu và được sử dụng trong hầu hết các hệ thống, lưu chất: nước, khí nén, hơi nóng…”

Với những chia sẻ đó, nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị cung cấp van 1 chiều chính hãng, chất lượng tốt, hãy liên hệ ngay với Tuấn Hưng Phát để được tư vấn, hỗ trợ. Chắc chắn quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Các loại van bướm inox chính hãng cung cấp bởi Tuấn Hưng Phát

Van bướm inox là một trong những dòng van công nghiệp được ứng dụng khá phổ biến trong hầu hết các hệ thống hiện nay. Loại van này có ưu điểm không bị rỉ sét lại dễ dàng vận hành và sử dụng. Vì vậy rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy van bướm inox có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ bán uy tín? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được sự lựa chọn đúng khi mua hàng.

Các loại van bướm inox chính hãng cung cấp bởi Tuấn Hưng Phát

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top