ClockThứ Sáu, 24/11/2023 20:34

Vietcombank Huế đồng hành trong phát triển kinh tế địa phương

TTH.VN - Tối 24/11, Vietcombank chi nhánh Huế tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và hội nghị tri ân khách hàng thân thiết. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Áp lực lên tỷ giá vẫn thường trực tới tháng 11Vietcombank chi nhánh Huế trao giải “Nhận kiều hối - Đón niềm vui”Nhiều hoạt động ý nghĩa trong “Ngày hội bánh chưng xanh”

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng bằng khen ghi nhận những đóng góp của VCB Huế

Năm 2023 là cột mốc đánh dấu một hành trình Vietcombank (VCB) tròn 60 tuổi và trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, VCB Huế tròn 30 tuổi. Là thành viên thứ 15 của hệ thống, từ nền tảng đầu tiên chỉ có 8 cán bộ, cơ sở vật chất thiếu thốn, phải đi thuê trụ sở, đến nay, chi nhánh đã có một đội ngũ đông đảo với hơn 160 cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản, mạng lưới liên tục được mở rộng gồm 1 trụ sở chính và 6 phòng giao dịch trải rộng trên địa bàn tỉnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, quy mô tổng tài sản của chi nhánh đạt mức hơn 16.500 tỷ đồng và tăng trưởng đều qua từng năm. Doanh số mua bán ngoại tệ đạt trên 140 triệu USD, doanh số thanh toán và sử dụng thẻ đạt gần 2.400 tỷ đồng, tổng lợi nhuận cán mốc 220 tỷ đồng. Song hành cùng hoạt động kinh doanh, VCB Huế tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn, như: Tài trợ các lĩnh vực văn hóa, y tế, giáo dục, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 và nhiều hoạt động ý nghĩa khác với tổng giá trị đóng góp gần 70 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã biểu dương và chúc mừng những thành tích của VCB Huế đạt được trong 30 năm qua. Đồng thời mong muốn, VCB Huế cần tiếp tục tích cực triển khai các chương trình tín dụng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp; các dự án an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, y tế và giáo dục... đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế. Phó Chủ tịch Thường trực UBND khẳng định, lãnh đạo tỉnh sẽtạo môi trường tốt nhất cho hoạt động của hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh, trong đó có VCB Huế. Tăng cường công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và điều hành của chính quyền, minh bạch hóa thông tin, hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp.

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của VCB Huế vì đã có sự đồng hành trong phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử

Là chốn Kinh đô của Triều Nguyễn, Huế mang trong mình rất nhiều di chỉ văn hóa - lịch sử quý, mà chính quyền và Nhân dân Huế không thể không quan tâm giữ gìn, bảo vệ và khai thác mọi lợi thế trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố Huế thành trung tâm văn hóa nổi tiếng của cả nước.

Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top