ClockThứ Bảy, 01/02/2020 16:30

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc để ứng phó với virus Corona

TTH.VN - Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ ngừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông từ hôm nay - ngày 1/2/2020.

Thông tin về tình hình dịch viêm phổi do nhiễm virus Corona liên quan đến các chuyến bayĐiều chỉnh kế hoạch khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc để ứng phó với virus Corona

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ ngừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông từ 1/2/2020.

Nhằm ngăn ngừa sự lây lan của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona và thực hiện thông báo của Cục Hàng không Việt Nam về việc dừng cấp phép cho tất cả các chuyến bay đến/đi từ Trung Quốc, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ ngừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông từ hôm nay - ngày 1/2/2020. Đây là tình huống bất khả kháng mà các hãng hàng không phải phải tuân thủ theo yêu cầu của nhà chức trách.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách và các đơn vị liên quan để theo dõi tình hình và đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất trong tình hình hiện nay. Hãng sẽ cập nhật phương án đưa các công dân Việt Nam tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông trở về trong các thông tin báo chí tiếp theo.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam có 1 trong 30 công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu ASEAN

Theo danh sách NextGen Tech 30, danh sách đầu tiên về 30 công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vừa được Công ty đầu tư mạo hiểm công nghệ Granite Asia công bố, một công ty khởi nghiệp tại Việt Nam vinh dự có tên trong danh sách này.

Việt Nam có 1 trong 30 công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu ASEAN
Olympiad 2024: Cờ vua Việt Nam cầm hòa Na Uy

Tuyển cờ vua Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc tại giải đồng đội cờ vua thế giới (Olympiad) 2024, đang diễn ra tại Hungary, khi cầm hòa đối thủ mạnh Na Uy ở vòng 8 (ngày 20/9).

Olympiad 2024 Cờ vua Việt Nam cầm hòa Na Uy
Đại sứ Trung Quốc tại ASEAN:
Mở rộng triển vọng tương lai chung của cộng đồng Trung Quốc - ASEAN

Hãng tin Jakarta Post dẫn lời nhận định của Đại sứ Trung Quốc tại ASEAN Hou Yanqi rằng nghị quyết về cải cách toàn diện Trung Quốc để thúc đẩy hiện đại hóa không chỉ có tác động sâu sắc đến tương lai của quốc gia mà còn mở ra nhiều cơ hội to lớn cho sự phát triển của các nước ASEAN, qua đó mở ra triển vọng lớn hơn cho tương lai chung của cộng đồng Trung Quốc - ASEAN.

Mở rộng triển vọng tương lai chung của cộng đồng Trung Quốc - ASEAN
Return to top