ClockThứ Bảy, 13/07/2024 09:51

Xây dựng chiến lược marketing khả thi và tinh gọn

TTH.VN - Sáng 13/7, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) phối hợp với Câu lạc bộ Giám đốc điều hành Thừa Thiên Huế tổ chức khai giảng khóa huấn luyện chiến lược marketing khả thi và tinh gọn.

Phát triển thương hiệu cá nhân và doanh nghiệpThêm giải pháp truyền thông, quảng bá làng cổ Phước TíchNâng cao năng lực quản lý tài chính cho doanh nghiệp

 Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên

Khóa huấn luyện được tổ chức trong 2 ngày 13 và 14/7 thu hút hơn 50 doanh nghiệp (DN) tham gia và do ông Nguyễn Đình Nam, chuyên gia Digital Marketing, Sale & Xây dựng hệ thống vận hành DN đứng lớp.

Nội dung khoá huấn luyện tập trung vào 3 chiến lược phễu sản phẩm thu hút khách hàng tiềm năng; công thức sáng tạo nội dung triệu like; chinh phục khách hàng bằng hình ảnh và video; quy trình chạy quảng cáo ra đơn; kịch bản chốt sale mang khách hàng đến tận cửa; coaching 1-1 về chiến lược phát triển kinh doanh.

Từ đây, các DN sẽ được định hướng xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí và phù hợp với xu hướng thị trường hiện đại.  

Ông Phan Quốc Sơn, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT chia sẻ, nâng cao và cập nhật thường xuyên các kiến thức trong hoạt động kinh doanh sẽ góp phần vào sự thành công của DN. Với vai trò là cơ quan quản lý Nhà nước về doanh nghiệp, Sở KH&ĐT mong muốn thông qua các hoạt động hỗ trợ đào tạo sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các DN. Từ đây, DN sẽ đồng hành cùng tỉnh trong xây dựng và phát triển.

Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn “xanh” trong doanh nghiệp

Chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, kinh doanh xanh, cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong tỉnh để lại nhiều dấu ấn đậm nét trên “đường đua” thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Dấu ấn “xanh” trong doanh nghiệp
Ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh

Hội nghị phổ biến các quy định pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) khai mạc sáng 30/8. Đây là hoạt động nhằm thực hiện Kế hoạch phát triển TMĐT giai đoạn 2021-2025 của tỉnh do Sở Công thương và các sở, ngành hữu quan phối hợp tổ chức.

Ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh
Lắng nghe để đồng hành tốt hơn với doanh nghiệp

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) đang và sẽ tập trung thực hiện sứ mệnh phụng sự doanh nghiệp (DN) như nhiệm vụ được UBND tỉnh giao... là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm khi trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.

Lắng nghe để đồng hành tốt hơn với doanh nghiệp
Dự thảo Luật Công chứng (sửa đổi)
Đề xuất bổ sung mô hình văn phòng công chứng là doanh nghiệp tư nhân

Theo đại biểu Quốc hội, việc bổ sung mô hình văn phòng công chứng là doanh nghiệp tư nhân có ưu điểm là mở rộng sự lựa chọn của công chứng viên khi thành lập tổ chức hành nghề công chứng, đồng thời góp phần tiếp tục đẩy mạnh việc xã hội hoá hoạt động công chứng, tăng tính cạnh tranh, tạo thuận lợi cho người dân trong việc lựa chọn tổ chức công chứng.

Đề xuất bổ sung mô hình văn phòng công chứng là doanh nghiệp tư nhân

TIN MỚI

Return to top