ClockThứ Hai, 13/02/2023 13:07
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Xu hướng sử dụng máy lọc không khí Dyson tp07 của gia đình tăng cao

TTH.VN - Trong điều kiện môi trường biến đổi, không khí ô nhiễm nghiêm trọng, việc tìm biện pháp cải thiện không khí rất được quan tâm. Trong số các lựa chọn, Dyson Tp07 là sản phẩm được yêu thích. Cùng giải mã xu hướng mua máy lọc, quạt không khí nói chung và máy lọc không khí Dyson tp07 nói riêng tại bài viết dưới đây.

Lượng tiêu thụ máy lọc không khí đạt tới 50% tại thành phố lớn

Biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí khiến người dùng ngày càng quan tâm hơn về sức khỏe, các bệnh liên quan tới đường hô hấp. Tại các thành phố lớn dân cư đông đúc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, tình trạng ô nhiễm càng phức tạp hơn. Bởi vậy, theo chia sẻ của Phó Tổng Giám Đốc Sharp Việt Nam - Nathan Hsiao, hai khu vực này có lượng tiêu thụ máy lọc khí nhiều nhất, tương ứng với 50 và 45% so với lượng tiêu thụ các khu vực còn lại.

Và nhu cầu sử dụng này vẫn tiếp tục có xu hướng tăng lên. Dựa trên dự báo từ công ty nghiên cứu Grand Wiew Research, thị trường máy lọc không khí dự kiến trong năm 2028 sẽ tăng lên khoảng 22,80 tỷ USD trên toàn cầu, gần gấp đôi con số 12,26 tỷ USD đạt được trong năm 2021. 

Các sản phẩm máy lọc, quạt lọc không khí trên thị trường được thiết kế thông minh với khả năng loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, bụi mịn (PM 10), bụi siêu mịn (PM2.5) và thậm chí là hạt bụi PM1.0. 

Xu hướng sở hữu chiếc máy lọc không khí ngày càng tăng ở Việt Nam

Quạt lọc không khí được yêu thích với đa tính năng sử dụng

Quạt lọc không khí nói chung và quạt lọc không khí dyson tp07 nói riêng là những thiết kế tích hợp với bộ cấu tạo: 

  • Làm mát, điều hòa không khí: Quạt lọc không khí vẫn đảm bảo chức năng chính là làm mát không khí với đa dạng chế độ, tốc độ gió khác nhau. Máy lọc không khí trong khí đó chỉ hỗ trợ làm mát không khí qua quá trình thanh lọc, hút bụi bẩn và bơm khí sạch vào không gian sử dụng. Chỉ một số máy lọc không khí có công suất lớn như máy lọc không khí Dyson có thể đảm nhận vai trò như 1 chiếc quạt.
  • Bộ lọc không khí: Đây là đặc điểm chính để phân biệt giữa quạt thông thường và quạt lọc không khí. Trong đó, quạt lọc không khí có 1 bộ lọc chuyên dụng, bên trong đó lại có các lớp lọc để thực hiện nhiệm vụ lọc, điều hòa không khí sạch. Dòng quạt thông thường không thể thực hiện chức năng này
  • Bộ cánh: Vẫn đảm bảo vai trò làm mát không khí, diện tích các cánh quạt được thiết kế lớn hơn cũng như công suất điện cao hơn tương đối nhiều  so với máy lọc không khí, cách biệt từ khoảng gấp 3 - 4 lần, nâng cao khả năng hoạt động.

Quạt lọc không khí Dyson Tp07 có thể lọc bụi mịn lên đến 0.3 micro

Thương hiệu Dyson nhanh chóng bắt kịp xu hướng với thiết kế Dyson Tp07

Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng, Dyson đã ra mắt nhiều mẫu quạt lọc không khí và mới nhất là quạt lọc không khí dyson tp07. Dyson là thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ nước Anh với hơn 30 năm hình thành và phát triển, hoạt động trên hơn 84 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang đến những sản phẩm gia dụng chất lượng hàng đầu. Các thiết bị thuộc phân khúc cao cấp với mẫu mã thời thượng, chất lượng tiêu chuẩn cùng chế độ hậu mãi đảm bảo. 

Sản phẩm quạt không cánh dyson tp07 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo. Quạt tích hợp 2 trong 1, vừa thực hiện chức năng lọc không khí, vừa làm mát, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Máy hoạt động hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi, các loại bụi mịn, nấm mốc, khí độc, cân bằng không khí,...

Những tính năng và thiết kế ấn tượng trên Dyson Tp07

Những đơn mua hàng Dyson Tp07 tăng liên tục bởi người dùng đã thực sự trải nghiệm, truyền tai nhau về tính năng thực sự của sản phẩm

  • Lọc khí, loại bỏ các hạt siêu mịn: Dyson Tp07 sở hữu bộ lọc HEPA với khả năng loại bỏ  99,97% các hạt có kích thước siêu nhỏ (0,3 micron). 
  • Làm sạch toàn bộ không gian: Điểm khác biệt ở máy lọc không khí Dyson là công nghệ Air Multiplier, tạo ra sức mạnh tuần hoàn để hút những chất ô nhiễm thậm chí ở xa vào máy, cho không khí trong phòng trong lành, thoáng mát.
  • Thiết bị thuộc thế hệ nâng cấp khi toàn bộ máy (không chỉ bộ lọc) được đóng kín hoàn toàn dưới tiêu chuẩn H13, khiến các chất ô nhiễm không bị rò rỉ trở lại không khí trong thời gian thanh lọc không khí.
  • Thanh lọc không khí và phân phối không khí trong mọi thời gian, giúp luồng không khí mát mẻ dễ chịu trong mọi mùa.

Quạt Dyson TP07 có thiết kế khá sang trọng

Bên cạnh đó, Dyson Tp07 thiết kế màn hình LCD và điều khiển quạt bằng điều khiển từ xa giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi chất lượng không khí trong phòng, có sự điều chỉnh phù hợp để thanh lọc không khí.

Tại Việt Nam, để tìm mua Dyson Tp07 chính hãng, hãy đến với HappyStore-USA. Đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất cùng chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa. Tham khảo chi tiết các sản phẩm của chúng tôi, mời bạn có thể qua gian hàng của shop tại: 

Liên hệ

HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs

- Hotline CSKH: 0899728888

- Kỹ thuật: 0888866617

- Website: https://happystore-usa.com

- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

Mặc dù quy chế tuyển sinh 2024 vẫn giữ ổn định nhưng có một số điểm thí sinh cần nắm vững để tăng cơ hội ứng tuyển. Bên cạnh đó, hiểu về xu thế ngành học giúp thí sinh lựa chọn ngành, trường phù hợp.

Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

TIN MỚI

Return to top