ClockThứ Ba, 14/07/2020 13:31

Xử phạt một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không niêm yết giá

TTH.VN - Sau khi nhận thông tin phản ánh của du khách về trường hợp quán bún trên đường Lê Huân, TP. Huế bán 1 tô bún giá 60 ngàn đồng, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh đã tiến hành kiểm tra và ra quyết định xử phạt về hành vi không niêm yết giá khi bán hàng.

Xử phạt Công ty CP Tập đoàn Khải Tín vì quảng cáo sai sự thậtRút giấy phép kinh doanh, xử phạt chủ karaoke Hoàng tử 7,5 triệu đồngPhạt nặng hành vi xả khí thải độc hại trực tiếp vào nguồn nướcXử phạt một chủ tài khoản Facebook 10 triệu đồng vì tung tin đồn thất thiệt về dịch COVID-19

Cục QLTT vừa xử phạt vi phạm hành chính quán bún không thực hiện việc niêm yết giá hàng hóa khi bán cho khách

Trước đó, trên trang facebook cá nhân của một người dân ở Quảng Trị đăng tải thông tin về quán bún trên đường Lê Huân bán một tô bún với giá 60 ngàn đồng/tô cho đoàn khách 120 người. Thông tin này sau đó đã được người dân phản ánh lên hệ thống tương tác Đô thị thông minh Hue-S.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, Cục QLTT chỉ đạo Đội QLTT số 2 kiểm tra, kết quả quán bún này không thực hiện quy định niêm yết giá bán hàng hóa theo quy định, Đội QLTT số 2 đã xử phạt vi phạm hành chính 750 ngàn đồng. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh nhằm sớm phát hiện các sai phạm và bảo vệ quyền lợi của khách, đặc biệt là khách du lịch đến Huế.

Tin, ảnh: Thanh Hương  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi

Đi Đà Nẵng nên mua đặc sản gì làm quà? Đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng không thể bỏ lỡ? Đây là những từ khóa mà du khách cực kỳ quan tâm khi có dịp du lịch đến phố biển. Nhắc đến đặc sản ngon, nổi tiếng Đà thành, sẽ là một sự thiếu sót nếu bỏ qua món chả bò Đà Nẵng. Với uy tín đến từ thương hiệu và chất lượng sản phẩm, chả bò Đà thành sẽ khiến du khách trầm trồ khi có dịp thưởng thức.​

Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi

TIN MỚI

Return to top