ClockThứ Hai, 27/02/2023 21:44
Thông tin doanh nghiệp

Thư giãn cực đã với ưu đãi 42% cùng ghế massage giá rẻ ABCSport

TTH.VN - Không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế massage, đây còn là món quà tuyệt vời dành cho “nửa kia” nhân dịp Lễ tình nhân 14/2. Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi đặc biệt “iDeaLove – Khoẻ đẹp có đôi” của ABCSport từ ngày 1/2 đến 28/2 nhé khi trải nghiệm và mua sản phẩm tại hệ thống Showroom ABCSport trên toàn quốc.

Thông tin thương hiệu ghế massage ABCSport

Nhận được đánh giá cao của đông đảo người dùng, ABCSport là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Với hệ thống hơn 120 showroom rộng khắp trên toàn quốc, ABCSport giúp khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm một cách thuận tiện nhất.

leftcenterrightdel
 

Đồng hành cùng ABCSport, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi đây là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp, không chỉ đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng mà còn đi kèm với mức giá vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo bởi chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín của ABCSport.

Ngoài sản phẩm ghế massage, ABCSport còn cung cấp đa dạng các thiết bị chăm sóc sức khoẻ khác như: máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, xe đạp thể thao, máy rung toàn thân,...

Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc ghế massage

Ghế massage có tác dụng xoa dịu cơn đau, giảm đau nhức cơ thể: Đây là một trong những lý do chính để khách sở hữu một chiếc ghế massage cho gia đình. Các mẫu ghế massage với công nghệ hiện đại ngày nay được thiết kế để có thể chăm sóc từng vùng nhỏ nhất trên cơ thể người sử dụng.

Ghế massage giúp cải thiện vấn đề về xương khớp: Với hệ thống con lăn có gắn cảm biến hồng ngoại giúp chiếc ghế massage có thể định vị chính xác các huyệt đạo, đồng thời giúp toàn bộ cơ thể phục hồi và điều chỉnh vấn đề về xương khớp nhờ các bài massage được lập trình sẵn.

leftcenterrightdel
 

Ghế massage giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu: Ngoài việc đi bộ, yoga hay tập thể dục hàng ngày thì việc sử dụng ghế massage đều đặn cũng là một liệu pháp tăng cường lưu thông máu vô cùng hữu ích. Máu lưu thông tốt tạo điều kiện thuận lợi để các hoạt động của cơ thể được diễn ra ổn định, duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Ghế massage giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ: Nhờ công dụng tăng tuần cường tuần hoàn máu, sử dụng ghế massage hàng ngày chính là giải pháp hiệu quả cho những ai bị chứng khó ngủ, ngủ không sâu giấc.

ABCSport - Nơi chất lượng làm nên thương hiệu

Không phải ngẫu nhiên mà ghế massage của ABCSport lại được yêu thích đến vậy. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, dòng ghế massage thương gia của ABCSport còn nổi bật với những tính năng vượt trội. Với dòng ghế này, cả gia đình có thể thư giãn mỗi ngày với hơn 24 bài massage khác nhau, các con lăn chân được nâng cấp cùng hệ thống con lăn 4D bọc silicon giúp xoa bóp chuẩn xác, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu.

leftcenterrightdel
 

Đối với dòng ghế massage tầm trung của ABCSport, công nghệ AI có khả năng phân tích cơ thể người dùng, kết hợp cùng các con lăn được điều chỉnh theo đúng huyệt đạo và điều khiển bằng giọng nói thông minh. Thêm vào đó, các chế độ khác như nhiệt hồng ngoại, không trọng lực cùng với hơn 10 bài massage tự động cũng được thiết lập ở dòng ghế này.

Bên cạnh đó, với giá thành chỉ từ 15 triệu đồng nhưng bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage phổ thông của ABCSport. Đây chính là lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế massage vừa giúp xoa dịu cơn nhức mỏi, vừa có thể nghe nhạc thư giãn ngay tại nhà.

Trải nghiệm miễn phí ghế massage ABCSport cùng voucher 42%

Chiếc ghế massage với thiết kế sang trọng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại chính là gợi ý lý tưởng để làm quà tặng cho người thương hay những người thân yêu vào những dịp quan trọng. Dịp Lễ tình nhân năm nay, ABCSport triển khai chương trình ưu đãi “iDeaLove - Khỏe đẹp có đôi”.

leftcenterrightdel
 

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng mua ghế massage tại ABCSport từ ngày 1/2 đến ngày 28/2 có cơ hội sở hữu ngay một thiết bị chăm sóc sức khoẻ thông minh với giá chỉ từ 8,9 triệu đồng. Không chỉ vậy, ABCSport còn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi cùng với chế độ bảo hành, hậu mãi dài hạn.

Thông tin liên hệ

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ABCSPORT

Hotline: 1800 6852

Website: https://abcsport.com.vn/

Email: abcsportvietnam@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thăm Huế mộng mơ với giá vé máy bay Huế Sài Gòn ưu đãi

Huế, thành phố mộng mơ với những di sản văn hóa và lịch sử độc đáo, luôn là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Hiểu được mong muốn khám phá Huế của du khách, Traveloka - nền tảng đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho đường bay Huế - Sài Gòn, giúp bạn dễ dàng chinh phục bầu trời và mở ra cánh cửa đến với thành phố mộng mơ này.

Thăm Huế mộng mơ với giá vé máy bay Huế Sài Gòn ưu đãi
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top