ClockThứ Bảy, 23/09/2023 13:43

Thúc đẩy thực hành tiết kiệm năng lượng dành cho học sinh

TTH.VN - Sáng 23/9, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển và Đồng Kiến tạo Tri thức (Trung tâm CKC) tổ chức tập huấn về chủ đề “Môi trường và Năng lượng” dành cho học sinh và giáo viên tại TP. Huế.

Phát triển bền vững theo mô hình tăng trưởng xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu“Doanh nghiệp với Luật Bảo vệ môi trường tại khu vực miền Trung”

Tình nguyện viên DA giúp các em học sinh hiểu biết về môi trường và năng lượng tại khoá tập huấn 

Khoá tập huấn thuộc khuôn khổ Dự án (DA) “Thúc đẩy thực hành tiết kiệm năng lượng dành cho học sinh tại Huế (YEAH!): Hành động nhỏ hướng đến bảo vệ môi trường” do Trung tâm CKC thực hiện từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2023.

Đây hoạt động đầu tiên của DA để các tình nguyện viên giúp cho các em hiểu  kiến thúc chung về môi trường, năng lượng  và cách nhận biết; các học sinh cần thực hành, tiết kiệm, bảo vệ môi trường và năng lượng… 

Lãnh đạo Trung tâm CKC cho biết, với mong muốn nâng cao nhận thức về môi trường, năng lượng và tác động của biến đổi khí hậu cho học sinh THCS, đơn vị đã kêu gọi DA trên với sự tài trợ bởi Chính phủ Australia thông qua Quỹ Tác động Chương trình Tình nguyện viên Australia.  

DA được triển khai với sự tham gia của 60 học sinh, giáo viên đến từ 5 trường THCS ở TP. Huế, gồm: THCS Đặng Văn Ngữ,  Phú Mậu,  Phú Dương, Phú Thượng và  Đặng Vinh.

 

Tin, ảnh: SONG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

TIN MỚI

Return to top