ClockThứ Ba, 09/11/2021 15:16

Thương hiệu Vina LNK – Hành trình kiến tạo cuộc sống của bạn

Sau hơn 2 năm phát triển, Công ty Vina LNK có thể coi là một trong những hình mẫu lý tưởng cho sự nỗ lực của doanh nghiệp Việt. Điều đặc biệt nhất của Vina LNK-một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay, có lẽ là sự tinh tế và cầu toàn trong từng dịch vụ. Chỉ có như thế, VinaLNK mới giữ được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng, trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, mang đến niềm vui cho bất kỳ ai ghé thăm hệ thống cửa hàng.

Siêu thị điện thoại laptop Vinalnk

Vina LNK mang đến cho bạn những gì?

Ngược dòng thời gian, năm 2020, dịch Covid 19 bùng nổ mạnh mẽ khiến thị trường chao đảo, nhiều doanh nghiệp phải phá sản. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm nhà nước đang đẩy mạnh chủ trương phát triển doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt là ngành thương mại điện tử. Trải qua nhiều đắn đo, siêu thị điện thoại laptop VinaLnk vẫn quyết tâm thành lập trong sự chờ mong và ủng hộ của những vị khách hàng đầu tiên. Điều đáng mừng là doanh số bán hàng của Vina LNK vẫn tăng trưởng đều, con số ấn tượng ngay giữa thời kỳ khó khăn chung của thế giới. Nhờ việc liên tục cập nhật tin tức mới công nghệ hiện đại của thế giới đã giúp Vinalnk giữ vững được vị thế hiện tại.

Nhờ bắt kịp xu hướng phát triển hiện đại trong xã hội, Vina LNK đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm công nghệ thông minh như: điện thoại di động, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, laptop... cùng nhiều dòng phụ kiện uy tín đi kèm. Kết hợp với đó là dịch vụ tư vấn lắp đặt tại nhà được đông đảo bạn trẻ quan tâm nhờ khả năng tiết kiệm thời gian và phù hợp với nhu cầu của cuộc sống bận rộn.

Laptop cao cấp tại Vinalnk

Khác với những thương hiệu điện tử trên thị trường, chỉ tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi, siêu thị điện thoại laptop VinaLnk đã đặc biệt quan tâm và tìm hiểu nhu cầu của mọi đối tượng, từ người trẻ đến người cao tuổi. Trong đó, bao gồm cả các tài xế xe công nghệ, người lao động tự do, người có nhu cầu nâng cấp thiết bị điện tử đã lỗi thời hoặc đơn giản là người yêu thích các sản phẩm công nghệ hiện đại. Tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm định chất lượng ISO 9001:2015, đảm bảo những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Đến siêu thị VinaLnk, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng, giá trị thẩm mỹ của sản phẩm mà còn bất ngờ bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo. VinaLNK đã và đang cố gắng từng ngày để nâng cao uy tín thương hiệu trong mắt khách hàng và các đối tác.

Sự lựa chọn thông minh của mọi nhà

Sản phẩm điện tử thông minh thì không thể có giá thành rẻ như những thiết bị hỗ trợ thông thường khác. Đó là chưa kể, những sản phẩm này sẽ đồng hành cùng khách hàng trong mọi sự kiện cuộc đời, từ công việc đến giải trí, học tập. Do đó, việc khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng, tìm hiểu chi tiết trước khi chọn mua là điều hoàn toàn bình thường.

Vina LNK là Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng có hóa đơn chứng từ rõ ràng, sẵn sàng minh bạch nếu khách hàng yêu cầu. Sản phẩm điện tử được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nước ngoài, không thông qua trung gian nên giá thành tại Vina LNK sẽ rẻ hơn so với những thương hiệu cùng phân khúc trên thị trường. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho nhiều mục đích chi tiêu khác trong cuộc sống.

Điện thoại cao cấp tại Vinalnk

Đôi khi, khách hàng lựa chọn một sản phẩm bất kỳ không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn phải xem xét đến thái độ phục vụ của nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty. VinaLNK đã và đang làm tốt những yêu cầu khắt khe đó bằng việc đặt chữ “tín” lên hàng đầu. Đối với Vina LNK, sự hài lòng của khách hàng quan trọng hơn tất cả những lời khen hoa mỹ khác. Và sự hài lòng đó sẽ giúp thương hiệu đứng vững trên mọi mặt trận dù có khó khăn hay thử thách như thế nào.

Vinalnk cam kết lan tỏa những giá trị bền vững trong từng sản phẩm

Sản phẩm công nghệ tại Vina LNK được cập nhật liên tục theo xu hướng hiện đại, phục vụ nhu cầu đổi mới, bắt trend trong giới trẻ. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng, đổi trả hoàn tiền 100% nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Chất lượng đi cùng thời gian, Vina LNK không chỉ bán thiết bị công nghệ mà còn mang đến một “người bạn” tin cậy, đồng hành cùng người tiêu dùng trong thời gian dài.

Vina LNK nâng niu từng mẫu thiết kế sản phẩm để gìn giữ cho bạn sự nguyên vẹn, đẳng cấp trong thiết kế và hoàn mỹ trong chất lượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ kỹ lưỡng, chuyên môn vững vàng, Vina LNK cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Từ đó, khách hàng có thể thăng hoa trong cuộc sống thường ngày, mở rộng không gian sống nhờ kết nối giữa các thiết bị thông minh và thế giới.

Trong “dòng thác” chảy dữ dội của thị trường, không ít doanh nghiệp vì lợi nhuận mà sẵn sàng phản bội lại lòng tin của khách hàng. Công ty Vina LNK xuất hiện như một điểm sáng nổi bật, thu hút sự quan tâm của bất kỳ ai khi biết đến thương hiệu này. Trong tương lai, Vina LNK sẽ là nhân tố quan trọng  góp phần vào sự thịnh vượng, phát triển vượt bậc của đất nước.

Công ty Vina LNK

Trụ sở chính: 22/31A Đ. Số 8, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0386879779

Email: Vinalnkvietnam@gmail.com

Website: https://vinalnk.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hải quân Nhân dân Việt Nam: 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”; trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Hải quân Nhân dân Việt Nam 69 năm hành trình giữ biển
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Thoát nghèo, ổn định cuộc sống

Nguồn vốn vay từ Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND) đã giúp nhiều hội viên, nông dân (HVND) Phong Sơn (Phong Điền) có điều kiện thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Thoát nghèo, ổn định cuộc sống

TIN MỚI

Return to top