ClockThứ Ba, 05/03/2024 12:14
Thông tin doanh nghiệp:

Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

TTH.VN - Trong bối cảnh phát triển kinh tế và doanh nghiệp tại Hải Phòng ngày càng mạnh mẽ thì nhu cầu tìm kiếm việc làm đang trở thành vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Một trong những giải pháp giải cho vấn đề này chính là lựa chọn các kênh tuyển dụng uy tín. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 kênh tìm kiếm việc làm đáng tin cậy và hiệu quả nhất tại Hải Phòng.
 

Haiphongjob.vn

Haiphongjob.vn không chỉ là một nền tảng tìm kiếm việc làm hàng đầu tại Hải Phòng mà còn là một cầu nối đáng tin cậy giữa người lao động và doanh nghiệp. Với một môi trường trực tuyến thuận tiện và hiệu quả, Haiphongjob.vn cung cấp hàng ngàn cơ hội việc làm Hải Phòng mới nhất từ nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Với công nghệ cốt lõi là trí tuệ nhân tạo, hệ thống của Haiphongjob.vn có khả năng nhanh chóng phân tích và gợi ý các ứng viên phù hợp với tiêu chuẩn tuyển dụng mà bạn đang tìm kiếm. Điều này giúp quá trình tuyển dụng trở nên nhanh chóng, hiệu quả và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

 
 

Điểm đặc biệt tại Haiphongjob.vn là cung cấp cho nhà tuyển dụng hai lựa chọn đăng tuyển miễn phí và trả phí. Đối với các vị trí tuyển dụng cần ưu tiên hoặc muốn tăng cường khả năng tiếp cận ứng viên, việc chọn gói đăng tuyển trả phí là một lựa chọn hiệu quả.

Ngoài ra, Haiphongjob.vn không chỉ giới hạn ở việc đăng thông tin tuyển dụng mà còn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tuyển dụng chuyên nghiệp. Thông qua các dịch vụ và công cụ quảng cáo, tiếp thị, Haiphongjob.vn giúp doanh nghiệp xây dựng trang thông tin công ty độc đáo và chuyên nghiệp trên nền tảng của mình. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tăng cường sự nhận diện thương hiệu và thu hút sự chú ý từ ứng viên tiềm năng đang có nhu cầu tìm việc làm Hải Phòng.

 
 

Để biết thêm chi tiết, doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp Haiphongjob.vn sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình nhất.

Thông tin liên hệ

●     Hotline: 0789.251516

●     Email: hotro@haiphongjob.vn

●     Website: https://haiphongjob.vn/

●     Facebook: https://www.facebook.com/haiphongjob.vn

●     Địa chỉ: Số 03 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng

TopCV

TopCV là một trong những nền tảng hàng đầu cung cấp dịch vụ viết CV và tư vấn nghề nghiệp tại Việt Nam. Với một đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng và nhân sự, TopCV giúp cá nhân tối ưu hóa hồ sơ cá nhân, tăng cơ hội tuyển dụng và phát triển sự nghiệp. Đồng thời, TopCV cũng là một kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp nhằm thu hút và tuyển dụng nhân tài tốt nhất.

 
 

Ưu điểm tuyển dụng tại TopCV đó là:

- Cung cấp danh sách ứng viên chất lượng: TopCV thu hút một lượng lớn ứng viên chất lượng và CV ấn tượng cho doanh nghiệp

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Việc sử dụng TopCV giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tuyển dụng khi nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp.

- Phản hồi nhanh chóng: Tương tác và giao tiếp với ứng viên một cách nhanh chóng bằng cách gửi thông báo và phản hồi trực tuyến.

- Hỗ trợ toàn diện: Xây dựng hồ sơ công ty trên nền tảng TopCV, tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và phát triển thương hiệu …tất cả sẽ được TopCV hỗ trợ.

Vieclam24h

Vieclam24h là một trong những nền tảng tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc làm và nhân sự. Với sứ mệnh kết nối nguồn nhân lực và doanh nghiệp tại Hải Phòng một cách hiệu quả, Vieclam24h tự hào đã thành công trong việc kết nối hơn 630.000 doanh nghiệp với hơn 6 triệu người tìm việc thông qua các dịch vụ của mình.

 
 

Ở thời điểm xu thế số hóa đang ngày càng trở nên phổ biến, Vieclam24h đã tiên phong làm mới mình với việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng với giao diện nâng cấp. Giao diện mới này không chỉ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng mà còn cung cấp nhiều cơ hội tuyển dụng hơn cho các nhà quản lý nhân sự và doanh nghiệp tại Hải Phòng.

Trên đây là top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông tin này đã giúp ích được cho bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp vào website để được hỗ trợ nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế) thông báo tuyển dụng lao động đợt 1...

Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

TIN MỚI

Return to top