ClockThứ Ba, 16/05/2023 15:21
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Top những mẫu giường gỗ xoan đào hot nhất tại Giường Tủ Đẹp

TTH.VN - Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của người tiêu dùng. Bởi những sản phẩm này không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn có độ bền khá vượt trội. Trong đó, giường gỗ xoan đào là một trong những sản phẩm khá được yêu thích hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiệu về những mẫu sản phẩm này ngay trong nội dung sau đây nhé.

Các mẫu giường gỗ xoan đào hot nhất tại Giường tủ đẹp

Giường tủ đẹp là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu giường gỗ xoan đào đẹp, đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài mẫu giường gỗ xoan đào được yêu thích nhất ở đây nhé.

Giường gấp gỗ xoan đào ngăn kéo

Giường gấp gỗ xoan đào ngăn kéo được làm nên từ 100% gỗ xoan đào tự nhiên. Mẫu giường gỗ này được thiết kế khá đặc biệt với phần ngăn kéo cực kỳ tiện lợi. Giúp người sử dụng có thể đựng các loại vật phẩm cần thiết. Đặc biệt, mẫu giường này còn mang đến cho người dùng cảm giác tinh tế, sang trọng. Chính điều này đã khiến sản phẩm ngày càng được yêu thích nhiều hơn.

leftcenterrightdel
 

Mẫu Giường gấp gỗ xoan đào ngăn kéo hiện nay đang được cung cấp với 3 loại kích thước khác nhau. Do đó, người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cá nhân của mình. Ngoài ra, chính sách bảo trì vĩnh viễn ở đây nhất định sẽ khiến bạn an tâm khi chọn mua sản phẩm.

Giường ngủ gỗ xoan đào kiểu Nhật chân quỳ

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Giường ngủ gỗ xoan đào kiểu Nhật chân quỳ. Mẫu giường gỗ này tạo nên sự khác biệt với dạng chân quỳ vừa tinh tế nhưng lại không kém phần gọn nhẹ và độc đáo. Bên cạnh đó, phần đầu giường còn có thêm họa tiết trang trí khá đơn giản. Giúp cho sản phẩm không quá đơn điệu.

leftcenterrightdel
 

Giường gỗ xoan đào nữ hoàng

Giường gỗ xoan đào nữ hoàng là mẫu giường gỗ cực kỳ thích hợp dành cho những ai muốn tạo nên cho không gian phòng ngủ của mình sự sang trọng, tinh tế. Mẫu giường này được tạo nên từ loại gỗ xoan đào chất lượng vượt trội. Kèm theo đó là những họa tiết tinh tế được khắc họa cực kỳ chi tiết, kỹ càng.

leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, giường gỗ xoan đào nữ hoàng có mức giá nằm trong tầm trung. Nên sẽ rất thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, mẫu giường này chỉ có 2 kích thước là 1m6 x 2m và 1m8 x 2m. Nên bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn mua mẫu giường này.

leftcenterrightdel
 

Có nên mua giường gỗ xoan đào tại Giường tủ đẹp hay không?

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp giường gỗ xoan đào chất lượng, thì Giường tủ đẹp chắc hẳn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Đây là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công lắp đặt, hoàn thiện nội thất. Không những thế, Giường tủ đẹp còn hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ nổi bật như tư vấn giám sát, quản lý dự án, thẩm tra hồ sơ thiết kế.

leftcenterrightdel
 

Lý do nên mua giường gỗ xoan đào tại Giường tủ đẹp:

●     Cung cấp đến cho khách hàng các mẫu giường gỗ xoan đào cực kỳ đa dạng với nhiều mức giá khác nhau.

●     Đảm bảo giường gỗ được làm từ 100% gỗ xoan đào tự nhiên.

●     Cam kết cung cấp hàng mới 100%.

●     Mỗi mẫu sản phẩm đều có nhiều kích cỡ khác nhau, giúp khách hàng tha hồ lựa chọn.

●     Chính sách hỗ trợ khách hàng hấp dẫn.

●     Bảng giá sản phẩm được cung cấp chi tiết, cụ thể nhất.

●     Thời gian giao hàng nhanh chóng.

●     Sẵn sàng giao hàng cũng như lắp ráp miễn phí trong nội thành TPHCM.

●     Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Chi tiết về sản phẩm giường gỗ xoan đào tại Giường tủ đẹp, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NỘI THẤT GIUONGTUDEP
Chi nhánh quận 12 - Tp.HCM:  414 Lê Văn Khương, P. Thới An, Q12, TPHCM

Chi nhánh quận 12 - Tp.HCM:  520-524 Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12, TP.HCM

Chi nhánh Hóc Môn - TPHCM:  141 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 0918.839.299
Website: giuongtudep.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top