ClockThứ Năm, 18/07/2024 17:02

Tranh tài cuộc thi tìm kiếm tài năng livestream

TTH.VN - Chiều 18/7, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng livestream - livestream got talent mở rộng năm 2024. Giám khảo cuộc thi là lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các nhà sáng tạo, chuyên gia đến từ Tiktok shop Việt Nam.
Thí sinh thực hiện phần thi của mình 

Chung kết cuộc thi là 7 thí sinh xuất sắc, vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ các vòng loại trước đó. Các thí sinh bốc thăm 2 trong các sản phẩm của các doanh nghiệp là Công ty TNHH SBC Hoàng Gia và Công ty Hoa Nghiêm Bridal. Mỗi thí sinh có thời gian tối đa 10 phút để livestream giới thiệu sản phẩm, thuyết phục người tiêu dùng mua 2 sản phẩm thí sinh bốc thăm trước đó.

Trong quá trình các thí sinh livestream giới thiệu sản phẩm, các thành viên ban giám khảo sẽ đóng vai một khách hàng, chào và hỏi cắt ngang phần thi của thí sinh, đưa ra các câu hỏi về sản phẩm theo hình thức thực tế.  

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các tài năng có niềm đam mê với kinh doanh, có ý tưởng kết hợp giữa livestream và thương mại điện tử, mong muốn trở thành một streamer thực thụ, mở ra cho các bạn cơ hội việc làm, kinh doanh online; tạo điều kiện cho các bạn trẻ thúc đẩy đam mê, phát huy khả năng sáng tạo cũng như hướng nghiệp về ngành thương mại điện tử trong môi trường học tập chuyên nghiệp. Đồng thời, triển khai hướng dẫn và hỗ trợ kỹ năng truyền tải câu chuyện thương hiệu thông qua những video sáng tạo trên nền tảng thương mại điện tử.

Cuộc thi được livestream trực tiếp trên trang fanpage Hội Doanh nhân trẻ Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ sạt lở tại công trình Tỉnh lộ 15 rất cao

Thực trạng trên là điều mà chúng tôi ghi nhận vào trưa 19/9 tại công trình nâng cấp Tỉnh lộ (TL) 15 (TX. Hương Thuỷ), là thời điểm nhiều địa phương trong tỉnh đang phòng chống cơn bão số 4 ở khu vực miền Trung.

Nguy cơ sạt lở tại công trình Tỉnh lộ 15 rất cao
Rà soát các khu vực có nguy cơ chia cắt khi lũ lụt

Sáng 19/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đức Tiến đã có buổi làm việc với Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh. Sau buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra một số công trình xung yếu trên địa bàn tỉnh.

Rà soát các khu vực có nguy cơ chia cắt khi lũ lụt
Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai

“Chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả” là phương châm của huyện Quảng Điền trong xây dựng phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) của các cấp, các ngành nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai
Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024

Theo Ban Tổ chức Hội chợ thương mại Festival 2024 (Hội chợ), để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của mưa bão, nhiều doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và các gian hàng của các Trung tâm Xúc tiến thương mại, Đầu tư và Du lịch/Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh đã tự nguyện kết thúc trưng bày sản phẩm tại Hội chợ trước thời gian dự kiến

Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024
Return to top