ClockChủ Nhật, 23/04/2023 22:08

Trao gần 400 cơ hội kinh doanh cho các thành viên OBC Huế

TTH.VN - Đó là kết quả nổi bật được nêu tại lễ kỷ niệm 1 năm Cộng đồng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh Việt Nam (OBC) được thành lập tại Huế, diễn ra tối 23/4. Tham gia chương trình có ông Phan Thiên Định, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế và hơn 100 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.
leftcenterrightdel
Các thành viên OBC kết nối giới thiệu sản phẩm tại lẽ kỷ niệm 1 năm thành lập 

Qua một năm hoạt động, OBC Huế đã thu hút hơn 70 thành viên là doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh; tổ chức được 8 sự kiện lớn và 35 buổi cà phê kết nối giao thương, đồng thời ký kết hợp tác với 15 tổ chức, đơn vị. Qua đó, OBC Huế tạo gần 400 cơ hội kinh doanh cho các thành viên với tổng doanh thu hơn 10 tỷ đồng.

Ông Võ Ca Dao, Phó Tổng Giám đốc OBC Việt Nam, Giám đốc OBC Huế cho biết, hiện các thành viên OBC và các đối tác thân hữu đang nỗ lực kết nối và trao những cơ hội hợp tác phát triển thông qua các buổi cà phê kết nối giao thương. Đồng thời, tập trung đào tạo, huấn luyện giúp cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ phát triển năng lực kinh doanh cũng như kinh nghiệm trong quản lý điều hành doanh nghiệp, từng bước đưa doanh nghiệp phát triển và hội nhập. Mục tiêu OBC Huế đề ra trong năm nay là trao 1.500 cơ hội kinh doanh với tổng doanh thu 15 tỷ đồng.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top