ClockThứ Năm, 26/09/2024 10:51
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐỒNG LÂM:

Triển khai chương trình nâng cao hiệu quả logistics

TTH - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm đã cải thiện hệ thống logistics để đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả.
 Hội thảo trao đổi chia sẻ nội dung chương trình giữa đại diện công ty, nhà phân phối, cửa hàng vật liệu xây dựng và nhà thầu.

Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm xi măng tại miền Trung. Để đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả, công ty đã có thông báo về việc triển khai chương trình nâng cao hiệu quả logistics với dịch vụ giao hàng trong ngày cho các đơn hàng nhỏ (tối thiểu từ 1 đến 2 tấn xi măng).

Chương trình mới này là kết quả của sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống logistics của Đồng Lâm và sự hợp tác chiến lược với các nhà phân phối địa phương, cùng sự tư vấn từ Công ty Smartlog - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực logistics.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng, nâng cao hiệu quả vận chuyển, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm đã cải thiện hệ thống logistics để đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chương trình mới cho phép giao hàng trong ngày cho các đơn hàng nhỏ (tối thiểu từ 1 đến 2 tấn) đến chân công trình trong bán kính 20km từ kho xi măng Đồng Lâm (kho được công ty chỉ định và thông báo cho khách hàng).

Với chương trình giao hàng trong ngày của công ty, các cửa hàng vật liệu xây dựng và nhà thầu, thợ thi công sẽ nhận được xi măng ngay trong ngày đặt hàng, giúp duy trì tiến độ công trình và giảm thiểu thời gian gián đoạn do thiếu vật liệu.

 Tư vấn và trải nghiệm chất lượng vượt trội của Xi măng Đồng Lâm trực tiếp tại công trình xây dựng

Ngoài ra, chương trình này giúp các cửa hàng vật liệu xây dựng giảm chi phí lưu kho và thời gian quản lý kho xi măng. Bằng cách tối ưu hóa việc giao hàng và giảm lượng hàng tồn kho, cửa hàng có thể tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm đã phối hợp với các nhà phân phối địa phương để cải thiện quy trình giao nhận qua hệ thống kho xi măng, đảm bảo hàng hóa được xử lý nhanh chóng và chính xác.

Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm khẳng định, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Đơn vị cam kết không ngừng cải thiện và nâng cao dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các cửa hàng vật liệu xây dựng và nhà thầu, thợ thi công. Chương trình giao hàng trong ngày là minh chứng cho sự quan tâm và hỗ trợ của Đồng Lâm với khách hàng, nhằm giúp khách hàng đạt được hiệu quả tối đa trong công việc.

Để tìm hiểu thêm về chương trình giao hàng trong ngày hoặc để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0976657658 hoặc email info@donglam.com.vn. Đội ngũ của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Chương trình nâng cao hiệu quả logistics của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm không chỉ giúp cải thiện dịch vụ giao hàng, mà còn thể hiện sự cam kết của đơn vị đối với sự phát triển của ngành xây dựng tại miền Trung. Với sự hỗ trợ từ Công ty Smartlog và sự phối hợp hiệu quả với các nhà phân phối địa phương, Đồng Lâm tin rằng, chương trình mới sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và góp phần vào sự thành công của các dự án, công trình xây dựng.

CÔNG TY CP TM & ĐT ĐỒNG LÂM

Địa chỉ: 105A Hùng Vương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Website: https://www.donglam.com.vn

Điện thoại: (+84) 234. 3934666 – 3937777

Email: info@donglam.com.vn


Đồng Lâm
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Giúp con làm bạn với sách”

Đây là workshop số đầu tiên do CLB “Sách Huế tôi yêu” tổ chức ngày 21/9 tại không gian 23-25 Lê Lợi, TP. Huế.

“Giúp con làm bạn với sách”
Chú trọng đến EPR

EPR là cụm từ nói về trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất. Trách nhiệm này đang được xem là mô hình hiệu quả để thực hiện kinh tế tuần hoàn (KTTH); trong đó vai trò doanh nghiệp được thể hiện rõ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hướng đến nền kinh tế xanh, sạch.

Chú trọng đến EPR
Nâng cao năng lực tăng cường tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số

Ngày 18/9, tại Trường mầm non Thượng Quảng, huyện Nam Đông, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ của trẻ mầm non cho giáo viên mầm non dạy trẻ em dân tộc thiểu số tại các huyện Nam Đông, Phú Lộc, Phong Điền và thị xã Hương Trà.

Nâng cao năng lực tăng cường tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số
Return to top