ClockThứ Hai, 10/07/2017 14:24

Triển lãm Quốc tế Da - Giày Việt Nam lần thứ 19 sắp diễn ra

Triển lãm Quốc tế Da - Giày Việt Nam lần thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/7/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Lần đầu tiên 5 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội giầy da Tokyo Asakusa mang theo 100 sản phẩm mẫu với thiết kế đặc trưng, chất lượng Nhật Bản tham dự Triển lãm Quốc tế Da - Giày Việt Nam 2017.

Với sự phối hợp chặt chẽ của Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Forval Corporation, Blessing of Shoe’s Market Festival đã lựa chọn và cử 5 doanh nghiệp hàng đầu của Hiệp hội giầy da Tokyo Asakusa sẽ đại diện tham gia Triển lãm Quốc tế Da - Giày Việt Nam lần thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/7/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. TP HCM).

trien lam quoc te da giay viet nam lan thu 19 sap dien ra hinh 1
Triển lãm cũng sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Nhật Bản tìm kiếm đơn vị hợp tác gia công, đại lý bán hàng tại Việt Nam. (Ảnh minh họa).

Blessing of Shoe’s Market Festival, gồm những doanh nghiệp sản xuất giầy da, thắt lưng và các sản phẩm làm từ da truyền thống của quận Taito, Tokyo, nơi có truyền thống giầy da sản xuất lâu đời với những nghệ nhân nổi tiếng.

Để tham gia triển lãm lần này tại Việt Nam, Hiệp hội đã lựa chọn ra 5 doanh nghiệp ưu tú, xuất sắc nhất với những sản phẩm chất lượng Nhật Bản có thiết kế đặc trưng. Không chỉ dừng lại ở thiết kế, lên kế hoạch, các doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm giầy dép phù hợp với từng phong cách sống của người sử dụng với chất lượng Nhật Bản, sản phẩm với chất lượng tốt nhất, với mong muốn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Tên 5 doanh nghiệp da giầy Nhật Bản tham gia triển lãm lần này.

Ngoài việc tham gia triển lãm, với sự hỗ trợ của Bộ Công thương Việt Nam, Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Cục XTTM, Hiệp Hội Da-Giầy Việt Nam, công ty Forval Corporation… các doanh nghiệp Tokyo sẽ tiến hành đàm phán thương mại với các doanh nghiệp giầy da của Việt Nam nhằm tìm kiếm đơn vị hợp tác gia công, đại lý bán hàng tại Việt Nam.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

TIN MỚI

Return to top