ClockThứ Sáu, 28/04/2023 13:48

Trưng bày 300 sản phẩm cây cảnh bonsai với nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo

TTH.VN - Nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội “Hương sắc đầm phá, biển khơi” huyện Phú Vang năm 2023, ngày 28/4, tại bãi biển Vinh Thanh, (xã Vinh Thanh) khai mạc trưng bày cây cảnh bonsai.

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu rà soát cao tốc 4 làn xe, nâng tốc độ lên 90 km/hĐưa vào hoạt động nhà ga mới, Cảng Hàng không quốc tế Phú BàiBống Spa - Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 10 chất lượng tuyệt vờiGiải pháp thiết kế, lắp đặt camera trọn gói tại HN Telecom

leftcenterrightdel
Chiêm ngắm một tác phẩm nghệ thuật độc đáo  

Diễn ra từ ngày 28/4 đến hết ngày 2/4, với quy mô hơn 300 sản phẩm cây cảnh bonsai, cây kiểng của 18 nghệ nhân, nhà vườn trên địa bàn huyện Phú Vang và các vùng lân cận, các tác phẩm tham gia trưng bày với nhiều tạo hình đa dạng, phong phú, được các nghệ nhân đầu tư, chăm sóc, tạo dáng sinh động, nhiều sản phẩm có giá trị lớn, thu hút đông đảo người dân đến tham quan, thưởng lãm.

Qua trưng bày cây cảnh bonsai nhằm giới thiệu đến người đam mê chơi cây cảnh những tác phẩm nghệ thuật bonsai và nhiều cây cảnh đặc sắc, tôn vinh những chủng loại hoa, cây cảnh mới lạ, để nâng cao giá trị sản phẩm, phục vụ nhu cầu thưởng lãm của người dân, đồng thời là dịp để giao lưu, trao đổi sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm giữa các nghệ nhân, nhà vườn, góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu cây cảnh của địa phương ngày càng phát triển, đa dạng hóa các loại hình nghệ thuật, đặc biệt để phục vụ người dân và du khách đến tham quan trong dịp Lễ hội “Hương sắc đầm phá, biển khơi” huyện Phú Vang năm 2023.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top