ClockThứ Sáu, 19/01/2024 10:28
Thông tin doanh nghiệp:

Văn phòng cho thuê tại Landmark 81 có gì đặc biệt?

Tòa nhà Landmark 81 có gì đặc biệt? Dịch vụ cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh bên trong Landmark 81 mang đến những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây:

 

Vị trí tòa nhà Landmark 81 có gì nổi bật?

Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam, cao thứ hai ở Đông Nam Á và là một trong những tác phẩm kiến trúc đẳng cấp thế giới.

Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Central Park, Hồ Chí Minh, Landmark 81 không chỉ đơn thuần là một tòa nhà cho thuê văn phòng, mà còn là biểu tượng của sự phồn thịnh và tiến bộ trong phát triển đô thị.

Landmark 81 trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm thuê không gian văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái và tiện nghi.

Với vị trí chiến lược và hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất, được bao bọc bởi các tuyến đường chính như Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh, Xa lộ Hà Nội, vị trí tòa nhà Vinhome Landmark 81 giúp doanh nghiệp thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận như Quận 1, 2, 3, Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức.

Tòa nhà Landmark 81 có cho thuê văn phòng hay không?

Hiện tại, mặt bằng văn phòng cho thuê tại Landmark 81 đều đã được cho thuê hết. Tuy nhiên, Landmark 81 vẫn cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê trọn gói với đầy đủ nội thất, thuận tiện cho hoạt động của doanh nghiệp. 

 

Nằm ở tầng 72 của tòa nhà cao nhất Việt Nam, văn phòng dịch vụ tại Compass Offices Landmark 81 mang đến không gian làm việc đẳng cấp với tầm nhìn độc đáo ra toàn thành phố.

Các phòng làm việc riêng tư, văn phòng chia sẻ (coworking space) và không gian làm việc linh hoạt đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp.

Văn phòng trọn gói Compass Office tại Landmark 81 là dịch vụ chất lượng hàng đầu. Doanh nghiệp có thể sử dụng sảnh tiếp khách, khu vực café, phòng họp sang trọng nằm tại tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Giá thuê văn phòng trọn gói tại Landmark 81 sẽ dao động từ 5.000.000vnđ - 15.000.000vnđ/chỗ ngồi.

Tham khảo thêm: Giá văn phòng trọn gói quận 1 tại TPHCM

Tại sao nên thuê văn phòng làm việc tại Landmark 81?

●     Tòa nhà Landmark 81 là biểu tượng kiến trúc của thành phố. Nơi đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là một phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

●     Landmark 81 nằm ven sông Sài Gòn. Với độ cao vượt trội so với các tòa nhà xung quanh, nhân viên làm việc tại văn phòng Landmark 81 có thể tha hồ ngắm nhìn toàn cảnh đẹp của thành phố và sông nước hài hòa.

●     Văn phòng cho thuê có sẵn bàn ghế, thiết bị tiện nghi. Phòng họp và phòng hội nghị được thiết kế chuyên nghiệp. Vật dụng làm việc hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất.

Tiện ích dịch vụ văn phòng cho thuê tại Landmark 81

Doanh nghiệp thuê văn phòng tại tòa nhà The Landmark 81 có thể trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại cùng với các hoạt động giải trí sôi động tại đây.

Gồm trung tâm mua sắm quy tụ gần 100 thương hiệu cao cấp: như Versace Jeans, Calvin Klein, Armani Exchange, Tommy Hilfiger, Lacoste, Kiehl’s, Whoo, BVLGARI, Sisley, Ohui. 

 

Khám phá thế giới giải trí phong phú với rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng, khu cẩm thực phong phú và khu vực tham quan Skyview - nơi bạn có thể tận hưởng tầm nhìntuyệt vời của thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng kết:

Tòa nhà Landmark 81 vừa có vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, vừa có tiện ích cao cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Landmark 81 không chỉ đơn thuần là không gian làm việc mà còn mang đến những trải nghiệm đặc biệt và độc đáo, là lựa chọn hàng đầu để nâng tầm định vị và độ nhận diện thương hiệu.

Nguồn: www.officesaigon.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON

Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP HCM

Hotline 1: 0987.11.00.11 - Hotline 2: 0938.339.086

Điện thoại: 028 6271 8379 - MST: 0313305546

Email: info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

Chiều 22/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Văn phòng đại diện Mã số mã vạch Quốc gia tại Thừa Thiên Huế.

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ
Kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2023)
Không ngừng đổi mới đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra

2023 là năm tập trung triển khai đồng bộ, nhanh các nghị quyết (NQ) của Bộ Chính trị, Quốc hội, Chính phủ, Tỉnh ủy nhằm sớm đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Đây là mục tiêu, nỗ lực quyết tâm cao nhất của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân toàn tỉnh. Vì vậy, công tác văn phòng cấp ủy cũng phải có những đổi mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.

Không ngừng đổi mới đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra

TIN MỚI

Return to top