ClockThứ Bảy, 30/04/2022 21:16

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc cơ hội đầu tư bền vững tại bất động sản Phú Quốc

TTH.VN - Meyhomes Capital Phú Quốc là khu đô thị sinh thái thông minh do tập đoàn Tân Á Đại Thành “khai sáng” tại thị trường bất động sản Phú Quốc. Dự án hứa hẹn sẽ là tài sản quý báu dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa trong tương lai bởi những ưu thế vượt trội của mình khi đặc biệt sở hữu quỹ đất hiếm hoi tại Phú Quốc với hình thức sở hữu lâu dài.

Đội ngũ Meyland sẽ giúp cho quý khách hàng có được cảm nhận rõ nét nhất về vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc qua bài viết bên dưới. Đồng thời chúng tôi cũng mang đến những đánh giá liên quan tiềm năng của sản phẩm để từ đó đem tới cho quý khách những cân nhắc phù hợp.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm tại vị trí ấn tượng như thế nào?

Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, gần kề với trục giao thông huyết mạch như 975 giúp cho khả năng kết nối ra đến xung quanh của dự án trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Những ưu ái nổi bật được thiên nhiên ban tặng với sự xuất hiện của hàng loạt địa danh di tích lịch sử cho đến khu rừng nguyên sinh, biển đẹp bãi Trường nổi tiếng bậc nhất thành phố Phú Quốc hiện nay giúp cho nơi đây hội tụ cho mình những tiềm năng vàng để thúc đẩy cho sức bật về giá bán của sản phẩm có thể tăng trưởng một cách mạnh mẽ theo thời gian.

Từ vị trí trung tâm này, du khách có thể liên kết dễ dàng đến với Bãi Trường, Bãi Sao hay Bãi khem cũng như tuyến cáp treo Hòn Thơm…Những ưu ái đặc biệt từ biển cả xinh đẹp rộng lớn giúp cho nơi đây trở thành một bến đỗ hoàn hảo cho cộng đồng khách du lịch không chỉ trong nước mà còn bao gồm cả quốc tế.

Có thể nói, dự án kế thừa cho mình một vị trí vô cùng hoàn hảo, mở ra cánh cửa để có thể khai thác tối đa tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư, đồng thời cũng mang ý nghĩa vô cùng thuận lợi và hanh thông về mặt phong thủy tài vượng cho các chủ nhân tinh hoa trong tương lai.

Khả năng liên kết vùng linh hoạt của dự án ra đến xung quanh như sau:

Mất khoảng 1 phút để di chuyển đến Bãi Trường với khoảng cách 300m

Khoảng 5-7 phút để có mặt tại Bãi Sao, mũi Ông Đội hay Bãi Kem

Mất 12 phút để di chuyển đến sân bay Phú Quốc trong tầm 10km…

Tiềm năng vàng từ vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc

Nằm hiên ngang tại vị trí trung tâm thuộc quỹ đất đô thị hiếm hoi trong số 6% được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn tại thành phố Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc “ngậm thìa vàng” để đem đến tiền đề để thúc đẩy sức bật về giá trị của bất động sản có thể tăng trưởng mạnh mẽ theo thời gian.

Các chủ nhân tương lai của dự án có thể sử dụng linh hoạt cho các mục đích từ mua ở, kinh doanh cho đến chuyển nhượng hay truyền đời tài sản cho nhiều thế hệ tương lai. Điều này đặc biệt tạo nên lợi thế rất riêng của sản phẩm so với nhiều dự án khác xung quanh hiện nay.

Phú Quốc là thành phố biển nổi tiếng mang trong mình những tiềm năng cực lớn và hiện các quỹ đất tại đây đang dần bị chiếm lĩnh đông đảo bởi các ông lớn trên thị trường để có thể hình thành nên những siêu phẩm nghỉ dưỡng quy mô, tầm cỡ bậc nhất. Sự thu hẹp này càng đặc biệt giúp cho Meyhomes Capital Phú Quốc với vị thế độc tôn của mình càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ cả.

Nằm ngay tại trung tâm của thị trấn An Thới, tiếp giáp ra đến trục đường 975 và nhanh chóng để có mặt tại sân bay Phú Quốc vô cùng đắc địa, dự án được mong đợi sẽ có thể mang đến những cơ hội tốt nhất để khai thác tối đa về mặt kinh tế, dịch vụ lẫn du lịch.

Đồng thời, việc kết nối đến trục đường ven biển Bãi Trường có tổng quy hoạch rộng 66m cũng hứa hẹn là một điểm cộng lớn không chỉ giải quyết được vấn đề lưu thông đi lại ra đến xung quanh mà đồng thời còn có ý nghĩa cho việc nâng tầm giá trị bất động sản theo thời gian, mang về nguồn sinh lời hiệu quả và bền vững cho nhà đầu tư thức thời.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Bài viết đã được đội ngũ Meyland tổng hợp đến toàn thể quý khách hàng thông tin đầy đủ liên quan về vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Với những tiềm năng ấn tượng mà sản phẩm có được, kỳ vọng đây sẽ là điểm dừng chân sáng giá dành cho các khách hàng tiềm năng.

Thông tin liên hệ:                                                        

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
  • Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội kết nối và mở rộng thị trường

Xác định tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN), là cầu nối thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa DN, nhà phân phối và người tiêu dùng, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy hoạt động XTTM trên địa bàn.

Cơ hội kết nối và mở rộng thị trường
Du lịch xanh để bền vững

Sản xuất, kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường được doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực du lịch lựa chọn, vừa giúp DN phát triển bền vững vừa để lại ấn tượng cho du khách khi tham gia trải nghiệm.

Du lịch xanh để bền vững
Châu Á - Thái Bình Dương:
Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cần ưu tiên xây dựng các hệ thống nông sản thực phẩm linh hoạt và bền vững nhằm đạt được mục tiêu trở thành nhà đóng góp chính cho an ninh lương thực trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, báo cáo mới nhất từ Vụ Đánh giá độc lập (IED) của ADB cho biết.

Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực
Vì một đại dương xanh và bền vững

Là quốc gia biển, Việt Nam đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách về quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững kinh tế biển, qua đó, góp phần cùng các quốc gia trên thế giới bảo vệ môi trường, gìn giữ đại dương xanh và bền vững.

Vì một đại dương xanh và bền vững

TIN MỚI

Return to top