ClockThứ Hai, 02/05/2022 20:41
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc hưởng lợi như thế nào từ hạ tầng?

TTH.VN - Theo những chuyên gia bất động sản hàng đầu hiện nay, Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu một vị trí đắc địa. Dự án hưởng lợi từ trục giao thông Bắc Nam cùng tuyến đường du lịch ven biển Bãi Trường. Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc thực sự là tâm điểm giữa giao lộ vàng.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Hưởng lợi từ tuyến đường ven biển Bãi Trường đẹp nhất thành phố đảo

Vào cuối 11/2021 vừa qua, UBND thành phố Phú Quốc đã tổ chức khởi công xây dựng tuyến đường ven biển Bãi Trường với tổng mức đầu tư trên 95 tỷ đồng. Tuyến đường được dự kiến sẽ thi công trong gần 1 năm với chiều dài 10,68km và chiều rộng 66m.

Trong đó, các hạng mục chức năng khác cũng được triển khai cùng là dãy cây xanh rộng 10m, cây xanh cảnh quan, cây xanh bóng mát, đường giao thông dốc về phía biển, mặt đường lát đá chẻ tự nhiên hoặc bê tông màu,... Riêng hành lang bãi biển được thiết kế rộng 50m để phục vụ cho các hoạt động của du khách.

Và khi hạ tầng tuyến đường ven biển này được hoàn thiện thì những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng quốc tế như InterContinental Phu Quoc Long Beach, Regent, Novotel, Pullman, Park Hyatt Phu Quoc, Sol Beach House Phú Quốc,... sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Và đặc biệt nhất là đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc ở phía Nam Bãi Trường.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc là tâm điểm đầu tư giữa những “giao lộ vàng”

Hiện nay, Meyhomes Capital Phú Quốc với quy mô 266ha được coi là trục xương sống trong dự án phát triển không gian đô thị mới Phú Quốc. Đây là dự án nhà ở dự án đô thị hiếm hoi đã được phê duyệt quy hoạch. Vị trí của Meyhomes Capital Phú Quốc được đánh giá rất cao khi nằm ở trung tâm phường An Thới lại nằm trên các trục đường huyết mạch bậc nhất Đảo Ngọc với 3 trục giao thông Bắc – Nam, 2 trục giao thông Đông – Tây với địa thế “giao lộ vàng” tâm điểm. Cụ thể:

Trong các trục giao thông mà Meyhomes Capital Phú Quốc được hưởng lợi thì đại lộ DT 975 (Đường Bào) là tuyến đường quan trọng nhất. Nó nối sân bay Phú Quốc tới cực Nam đảo và được các chuyên gia bất động sản Nhà Today đánh giá là “con đường tơ lụa trên đảo”. Con đường này mỗi năm đón hơn 4 triệu lượt khách di chuyển nên gia các bất động sản dọc 2 bên đường tăng gấp 10 lần chỉ trong 5 năm.

Trục đại lộ DT46 (đường Nguyễn Văn Cừ) song song với DT 975 (Đường Bào). Trục đường này nối sân bay quốc tế với cực Nam của Phú Quốc - Hòn Thơm.

Con đường ven biển Trần Hưng Đạo kết nối toàn bộ các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng quốc tế tại Bãi Trường với Meyhomes Capital Phú Quốc.

Các tuyến đường từ bãi Trường giao cắt với DT 975, DT46 tới cảng Vịnh Đầm và Bãi Sao theo trục giao thông Đông - Tây rút ngắn khoảng cách di chuyển đến 10km.

Chính những giá trị đến từ hạ tầng giao thông, vị trí mà Meyhomes Capital sở hữu góp phần giúp việc kết nối dự án và khu vực thuận tiện hơn. Đồng thời, cũng như gia tăng tiềm năng phát triển, đầu tư sinh lời bền vững hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

Nếu muốn tìm hiểu thêm những ưu điểm và các thông tin chi tiết đánh giá về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, các bạn có thể truy cập vào Nhà Today. Đây là nền tảng công nghệ bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại đây quy tụ những chuyên gia bất động sản nhiều năm kinh nghiệm, có thể đánh giá, nhận định tình hình thị trường chuẩn xác nhất. Đến với Nhà Today chính là quý khách hàng đã đến với địa chỉ uy tín mang đến những lời tư vấn hữu ích nhất.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.today
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vướng mặt bằng, nhiều gói thầu dự án hạ tầng du lịch gặp khó

Dù đã gia hạn tiến độ hoàn thành, nhưng đến nay nhiều hạng mục thuộc các gói thầu của Dự án Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng Mê Kông mở rộng - giai đoạn 2, dự án thành phần Thừa Thiên Huế (gọi tắt DA Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch), vẫn chưa thể thi công do chưa có mặt bằng.

Vướng mặt bằng, nhiều gói thầu dự án hạ tầng du lịch gặp khó
Xây dựng nền tảng từ phát triển hạ tầng

Ngoài việc dần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, việc nhiều khu đô thị đang hình thành tạo ra diện mạo mới cho Hương Thủy. Không chỉ hứa hẹn tạo ra môi trường sống lý tưởng cho người dân, phát triển hạ tầng sẽ góp phần giúp Huơng Thủy bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội.

Xây dựng nền tảng từ phát triển hạ tầng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top