ClockThứ Năm, 03/11/2022 09:14

Vietnam Airlines được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

TTH.VN - Vietnam Airlines vừa được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh với dịch vụ vận tải hàng không. Danh hiệu được trao tặng trong Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ.

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Buôn Ma ThuộtVietnam Airlines: Nhiều ưu đãi cho khách Phổ thông và Thương gia dịp cuối nămVietnam Airlines được vinh danh hãng bay có dịch vụ tốt nhất dành cho golferVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Tuy HòaKý kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023

Quá trình thẩm định, đánh giá sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia được thực hiện bởi hội đồng gồm hàng chục chuyên gia cao cấp và các đơn vị uy tín trong, ngoài nước như KPMG, Mibrand, Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước).

Cơ sở để sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia dựa trên bộ tiêu chí toàn diện từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, kết quả ghi nhận từ cộng đồng trong nước, quốc tế đến chiến lược phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh và đóng góp xã hội của doanh nghiệp.

Năm 2022, mặc dù có nhiều thách thức do ảnh hưởng kéo dài của đại dịch COVID-19, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới, Vietnam Airlines đã từng bước vượt qua các khó khăn và đạt được những kết quả tích cực.

Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vị thế là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam với đội tàu bay quy mô hơn 100 chiếc và mạng đường bay rộng khắp lên đến gần 100 đường bay tới 4 châu lục trên toàn cầu. Đây là đội tàu bay và mạng đường bay lớn nhất trong số các hãng bay Việt Nam hiện nay.

Không chỉ phát triển về chiều rộng, Vietnam Airlines còn chú trọng nâng cấp về chiều sâu để mang đến những trải nghiệm bay tuyệt vời nhất cho hành khách. Năm 2022, hành khách đón nhận một loạt nâng cấp của hãng từ mặt đất đến trên không như các quầy thủ tục check-in riêng cho khách Phổ thông linh hoạt, thực đơn trên không mới hay triển khai ứng dụng đọc báo điện tử PressReader. Yếu tố văn hóa Việt luôn được Vietnam Airlines chú trọng hàng đầu, thể hiện qua những ấn phẩm truyền tải văn hóa Việt Nam trên tàu, những suất ăn đậm đà chất Việt hay tà áo dài tiếp viên.

Phát huy vai trò hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines tích cực tham gia các hoạt động góp phần phát triển kinh tế, xã hội vùng miền trên cả nước, thông qua những chương trình ưu đãi, kích cầu du lịch, hợp tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch với các tỉnh thành. Đồng thời, công tác xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn luôn được hãng quan tâm đặc biệt, với hoạt động đáng chú ý trong năm 2022 là chương trình quyên góp dặm thưởng, quy đổi thành vé máy bay và dịch vụ hàng không cho các nhóm thiện nguyện trong, ngoài nước di chuyển, thực hiện nhiệm vụ.

Với tầm nhìn trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á, Vietnam Airlines hiện đang tiếp tục chú trọng yếu tố con người và công nghệ, không ngừng nâng cấp đội tàu bay, mở rộng mạng đường bay, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của hành khách, đồng thời đóng vai trò là cầu nối hàng không đáng tin cậy đưa con người, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam vươn tầm ra thế giới.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top