ClockThứ Tư, 30/03/2022 15:59

Vietnam Airlines Group kích cầu hàng không, du lịch tại hội chợ VITM 2022

TTH.VN - Hàng chục nghìn ưu đãi vé máy bay, tour du lịch và quà tặng sẽ được Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dành riêng cho khách hàng ghé thăm Hội chợ Du lịch Quốc tế (VITM) năm 2022.

Vietnam Airlines ưu đãi vé quốc tế khứ hồi chỉ từ hơn 1,1 triệu đồngVietnam Airlines tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến Thừa Thiên HuếVietnam Airlines ra mắt sản phẩm bảo hiểm chậm hủy chuyến bayVietnam Airlines nhận giải thưởng VNPR Awards 2021 cho chiến dịch truyền thông đường bay Mỹ

VITM 2022 sẽ diễn ra từ ngày 31/3 đến 3/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Gian hàng của Vietnam Airlines mở cửa tự do đón khách từ 9h30 đến 18h00 trong ngày 31/3 và từ 8h30 đến 18h00 trong các ngày 1/4 - 3/4.

Với chủ đề “Bình thường mới, cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam”, VITM Hanoi 2022 không chỉ triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch thông thường mà còn là thời điểm khẳng định sự mở cửa trở lại của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới.

Hưởng ứng chủ đề năm nay, Vietnam Airlines Group sẽ giới thiệu một loạt các ưu đãi nhằm thu hút du khách cất cánh trong thời gian tới như: Mua 3 tặng 1 cho khách mua vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn, Phổ thông Tiết kiệm, Phổ thông Siêu tiết kiệm trên các chặng bay nội địa; mở bán giá vé hấp dẫn cho khách bay Thái Lan, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Úc và châu Âu; code giảm giá khi mua tour trên trang web VNAmazing; giảm giá 10% đến 20% thẻ VNA Giftcard… Ngoài ra, khách tham quan sẽ được trực tiếp tư vấn đăng ký hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines với những đặc quyền và ưu đãi liên kết vượt trội.

Tại sự kiện, khách tham dự còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn với chương trình bốc thăm may mắn của Vietnam Airlines Group, như vé máy bay giảm cước, voucher dịch vụ hàng không, quà tặng mang dấu ấn của các hãng hàng không…

VITM Hà Nội 2022 dự kiến sẽ có khoảng 500 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 52 tỉnh, thành phố trong cả nước và từ 6 quốc gia, vùng lãnh thổ bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Thổ Nhĩ Kỳ tham gia với 320 gian hàng.

Trong đó, các doanh nghiệp du lịch và hàng không sẽ tung ra tại Hội chợ hơn 10.000 tour kích cầu, 100.000 vé máy bay giá rẻ và hàng nghìn quà tặng. Số lượng khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin và mua dịch vụ ước tính khoảng 40.000 lượt.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển văn hóa, du lịch Cố đô bằng âm nhạc truyền thống

Chiều 18/12, tại Khách sạn Saigon Morin diễn ra Hội thảo khoa học Quốc gia “Phát huy giá trị âm nhạc truyền thống Huế trong phát triển văn hóa, du lịch” do Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp các cơ quan liên quan tổ chức.

Phát triển văn hóa, du lịch Cố đô bằng âm nhạc truyền thống
Văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024 đạt kết quả rõ nét

Sáng 18/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025 của ngành văn hóa, thể thao và du lịch với chủ đề: “Xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc - Động lực phát triển Đất nước trong kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam”.

Văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024 đạt kết quả rõ nét
Kết nối các tuyến, điểm phát triển du lịch

Huế có tiềm năng phát triển du lịch, nhưng vẫn còn hạn chế trong việc liên kết phát triển du lịch, nhất là kết nối giữa các điểm đến, kết nối điểm đến với doanh nghiệp lữ hành. Đây là điểm cần khắc phục để tăng sức hấp dẫn và tạo ra nhiều trải nghiệm thu hút khách.

Kết nối các tuyến, điểm phát triển du lịch
Phát triển các tiện ích, hệ sinh thái du lịch thông minh

Sự tác động của cuộc cách mạng 4.0 đã kéo theo sự phát triển của xu hướng du lịch thông minh. Các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành du lịch không chỉ ứng dụng công nghệ thông tin để tạo ra các sản phẩm mới, giúp nâng cao trải nghiệm của du khách mà còn cần những sự thay đổi phù hợp với tình hình mới.

Phát triển các tiện ích, hệ sinh thái du lịch thông minh
Thành phố ẩm thực

Từ mạch nguồn Thuận Hóa - Phú Xuân gần 720 năm trước, Huế có nguồn tài nguyên tinh hoa ẩm thực, mang lại lợi thế cạnh tranh cho du lịch Cố đô. Trở thành thành phố trực thuộc Trung ương mang lại cho Huế vận hội mới mà nhắc đến Huế, cùng với những sắc diện tươi mới, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thành phố ẩm thực của tinh hoa hội tụ.

Thành phố ẩm thực

TIN MỚI

Return to top