ClockThứ Ba, 22/02/2022 10:03

Vietnam Airlines ra mắt sản phẩm bảo hiểm chậm hủy chuyến bay

TTH.VN - Nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn trong mỗi chuyến đi, Vietnam Airlines hợp tác với PTI - Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chậm hủy chuyến bay - FLY PRO.

Sân bay cải tạo đường cất hạ cánh, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách theo dõi lịch bay thường xuyên4 chuyến bay Vietnam Airlines tạm dừng, đáp do thời tiết xấuVietnam Airlines khai thác trở lại đường bay MalaysiaVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt)Vietnam Airlines ưu đãi giảm giá dịp lễ Tình nhân

Việc đảm bảo bay đúng giờ luôn là ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines nhưng việc chậm, hủy chuyến vẫn có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khách quan. Trước những phiền hà, khó khăn, bất tiện đối với hành khách trong tình huống không mong muốn này, Vietnam Airlines hợp tác với PTI mang đến sản phẩm Bảo hiểm chậm hủy chuyến bay giúp hành khách có thể yên tâm trải nghiệm trên mỗi hành trình.

Đây là sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam. Hành khách tham gia chương trình bảo hiểm sẽ được bảo vệ tối đa quyền lợi khi lịch trình bay bị thay đổi, cụ thể trong các trường hợp: chuyến bay bị chậm (từ 120 phút), chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác).

Với 60.000 VND/người/chặng, hành khách có thể được bảo hiểm lên tới 1,5 triệu đồng. Hành khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo bồi thường ngay sau khi có sự việc chậm chuyến xảy ra. Đối với các sự kiện bảo hiểm khác như chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác), hành khách sẽ được chi trả trong vòng 15 ngày. Thời hạn yêu cầu bồi thường lên tới 1 năm.

Hành khách có thể chọn mua bảo hiểm chậm hủy chuyến bay - FLY PRO khi đặt vé máy bay của Vietnam Airlines trên website www.vietnamairlines.com.

Để tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 1100 hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên

Aon, công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, vừa công bố Báo cáo Khí hậu và Thảm họa năm 2024, trong đó xác định các xu hướng thiên tai và khí hậu trên toàn cầu và ở châu Á-Thái Bình Dương, giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt hơn nhằm quản lý sự biến động và tăng cường khả năng phục hồi.

Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

TIN MỚI

Return to top