ClockThứ Hai, 10/05/2021 12:59

Vietnam Airlines nâng cấp độ phòng chống dịch và tăng cường hỗ trợ hành khách

TTH.VN - Từ ngày 11/5/2021, Vietnam Airlines sẽ nâng tiêu chuẩn phòng, chống dịch lên cấp độ 2 trên thang 4 cấp độ đối với tất cả chuyến bay nội địa. Hãng cũng tăng cường nguồn lực để hỗ trợ hành khách trong trường hợp kế hoạch khai thác bị thay đổi do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hành khách bay Vietnam Airlines được miễn phí tham quan Thung Vối, Ninh BìnhVietnam Airlines: Tăng cường phòng chống dịch dịp cao điểm 30/4 - 1/5Vietnam Airlines chính thức khai thác thêm 9 đường bay đến Phú Quốc

Hành khách có thể tham khảo lịch bay và tự tra cứu tình trạng chuyến bay tại website www.vietnamairlines.com.

Cụ thể, các biện pháp chính được Vietnam Airlines triển khai để đảm bảo an toàn dịch bệnh bao gồm: kiểm tra nghiêm ngặt công tác khai báo y tế và đo thân nhiệt hành khách trước chuyến bay; từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện bất thường về sức khỏe; lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay; bố trí tổ bay di chuyển trong sân bay và giữa sân bay - thành phố bằng xe riêng biệt. Đồng thời, đảm bảo hành khách, tổ bay đeo khẩu trang trong suốt hành trình; cung cấp khăn kháng khuẩn cho hành khách trên chuyến bay; khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày và định kỳ bảo dưỡng màng lọc không khí HEPA.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Vietnam Airlines cũng điều chỉnh lịch bay của các chuyến bay nội địa và quốc tế. Hành khách có thể tham khảo lịch bay và tự tra cứu tình trạng chuyến bay tại website www.vietnamairlines.com. Đối với các hành khách có chuyến bay bị ảnh hưởng, hãng sẽ thông báo kịp thời về việc thay đổi lịch bay qua tin nhắn, email hoặc gọi điện trực tiếp.

Để hỗ trợ hành khách có nhu cầu đổi, hoàn vé do ảnh hưởng của dịch bệnh, từ ngày 10/5/2021, Vietnam Airlines đã triển khai chính sách hỗ trợ đối với vé mua tại thị trường Việt Nam và có hành trình hoàn toàn nội địa. Hành khách có thể tham khảo chính sách đổi, hoàn vé tại website https://www.vietnamairlines.com/vi/sites/Hoan-doi-Covid.

Nhằm tiết kiệm thời gian cho hành khách, hiện nay Vietnam Airlines đã triển khai tính năng giúp hành khách chủ động tự hủy chỗ, đổi vé và hoàn vé sang voucher ngay trên website, tại mục Quản lý đặt chỗ nằm ở trang chủ.

Vietnam Airlines lưu ý với các hành khách không dự định thực hiện chuyến bay đã đặt chỗ, trước khi tiến hành làm thủ tục đổi, hoàn vé, hành khách cần hủy chỗ đã đặt để tránh bị mất phí bỏ chỗ (no-show). Thời gian hủy chỗ hợp lệ là ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành ghi trên vé.

Vietnam Airlines miễn phí hoàn vé cho hành khách lựa chọn hình thức hoàn sang voucher với 100% giá trị hoàn vé. Voucher này có thể sử dụng để mua vé máy bay, hành lý ký gửi và các dịch vụ bổ trợ khác của Vietnam Airlines.

Đối với các trường hợp cần nhân viên tư vấn và hỗ trợ, hành khách có thể liên hệ trang Facebook chính thức của Vietnam Airlines tại www.facebook.com/VietnamAirlines, Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Đặt vé máy bay Vietnam Airlines thăm Thủ đô Hà Nội trên Traveloka

Hà Nội, thủ đô ngàn năm văn hiến, luôn là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại. Để hành trình khám phá Hà Nội thêm trọn vẹn, Traveloka hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội sở hữu vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ cùng Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines thăm Thủ đô Hà Nội trên Traveloka

TIN MỚI

Return to top