ClockThứ Hai, 26/04/2021 09:35

Vietnam Airlines chính thức khai thác thêm 9 đường bay đến Phú Quốc

TTH.VN - Từ ngày 24 đến 29/4, Vietnam Airlines chính thức đưa vào khai thác thêm 9 đường bay đến “đảo ngọc” Phú Quốc. Trên các chuyến bay đầu tiên của 9 đường bay này, Vietnam Airlines tiếp tục lan tỏa thông điệp bảo vệ sao biển và hệ sinh thái biển Phú Quốc đến hành khách.

Vietnam Airlines nối lại một số đường bay quốc tếVietnam Airlines Group: Mở bán 200.000 vé máy bay với giá chỉ 99.000 đồng/chiềuVietnam Airlines “tăng tốc” chu kỳ thay đổi suất ăn trên không

Hành khách "nhí" nhận món quà đặc biệt từ Vietnam Airlines

Trước đó, các “Chuyến bay sao biển” được Vietnam Airlines tổ chức từ ngày 15/4 đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng và khách du lịch đến Phú Quốc trong những ngày qua.

Theo đó, ngày 24/4 đã đánh dấu chuyến bay đầu tiên của Vietnam Airlines từ Buôn Ma Thuột đến Phú Quốc. Các chuyến bay tiếp theo từ Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ đã hạ cánh an toàn trong ngày 25/4. Hôm nay, chuyến bay đầu tiên từ Nha Trang đến Phú Quốc dự kiến sẽ hạ cánh lúc 12h50 và ngày 29/4 tiếp tục chào đón chuyến bay đầu tiên từ Thanh Hóa đến Phú Quốc.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Vietnam Airlines tổ chức các hoạt động kêu gọi hành khách bảo vệ sao biển trên 9 chuyến bay đầu tiên từ các điểm đến Phú Quốc. Thông điệp bảo vệ sao biển được dán tại khăn tựa của từng ghế ngồi, đồng thời tiếp viên đã phát thanh kêu gọi hành khách cùng lan tỏa thông điệp tới cộng đồng và gửi tặng các vị khách “nhí” một món quà lưu niệm là chiếc móc khóa sao biển nhồi bông do các cô gái bị điếc tại doanh nghiệp xã hội Kymviet sản xuất.

Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines khai thác 5 đường bay kết nối Phú Quốc với Thanh Hóa, Nha Trang, Huế, Buôn Ma Thuột và Cần Thơ. Đồng thời, 4 đường bay khác được hãng khôi phục để đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao trong mùa hè gồm giữa Phú Quốc và Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Đà Lạt. Trong đó, các đường bay giữa Phú Quốc và Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột được khai thác vào thứ 3, 5, 7 hàng tuần và các đường bay còn lại được khai thác vào thứ 2, 4, 6, Chủ nhật hàng tuần.

Hiện nay Vietnam Airlines đang khai thác tổng cộng 11 đường bay đến Phú Quốc. Năm 2020, Hãng đã thực hiện gần 5.000 chuyến bay khứ hồi và vận chuyển 1,5 triệu lượt khách đến Phú Quốc, chiếm 51% tổng số lượng khách đến Phú Quốc bằng đường hàng không. Việc tổ chức các “Chuyến bay sao biển” là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm đồng hành cùng ngành du lịch - lữ hành mang đến các hoạt động du lịch thân thiện với môi trường và hướng tới phát triển bền vững.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội dành cho doanh nghiệp khi Huế là thành phố trực thuộc Trung ương

Trở thành thành phố trực thuộc Trung ương là một sự kiện lớn của Thừa Thiên Huế. Sự kiện này mở ra cơ hội để Huế phát triển mạnh mẽ kinh tế - xã hội (KT-XH). Tuy nhiên, còn ít doanh nghiệp (DN) có kế hoạch tận dụng bối cảnh này để phát triển, mở rộng quy mô.

Cơ hội dành cho doanh nghiệp khi Huế là thành phố trực thuộc Trung ương
Huế hội tụ đủ các điều kiện để trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

Trong khuôn khổ Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XV, sáng 31/10 đã diễn ra phiên thảo luận tại tổ về Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương. Các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đồng tình, ủng hộ cao đối với Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương (Đề án); đồng thời cho rằng, Huế xứng đáng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Huế hội tụ đủ các điều kiện để trở thành thành phố trực thuộc Trung ương
Đêm nhạc “Chút tình với Huế” sẻ chia các dự án cộng đồng

Ngày 28/10, ông Trần Xuân Vĩnh, Chủ tịch Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức gala thơ nhạc “Chút tình với Huế” thu về 600 triệu đồng nhằm sẻ chia các dự án cộng đồng tại quê hương.

Đêm nhạc “Chút tình với Huế” sẻ chia các dự án cộng đồng
Khai thác tiềm năng du lịch đường sông

Mặc dù có nhiều tiềm năng, nhưng du lịch đường sông ở Huế phát triển vẫn còn chậm, chưa tương xứng với tài nguyên hiện có. Thiếu dịch vụ, hạ tầng giao thông, thiếu liên kết trong phát triển du lịch đường sông là những trở lực khiến du lịch đường sông chưa thể bứt phá.

Khai thác tiềm năng du lịch đường sông

TIN MỚI

Return to top