ClockThứ Ba, 25/05/2021 21:15

Vietnam Airlines tăng cường giải pháp đảm bảo an toàn sức khỏe hành khách

TTH.VN - Nhằm bảo vệ sức khỏe hành khách, người lao động trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, Vietnam Airlines tăng cường thêm giải pháp phòng chống dịch COVID-19 trên toàn mạng bay nội địa.

Vietnam Airlines nâng cấp độ phòng chống dịch và tăng cường hỗ trợ hành kháchVietnam Airlines mở bán vé chỉ từ 39.000 đồng trên hầu hết đường bay nội địaVietnam Airlines hỗ trợ hành khách đổi, hoàn vé trước ảnh hưởng của dịch COVID-19

Từ 26/5, Vietnam Airlines tiến hành phun khử khuẩn các tàu bay ngay sau khi hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Theo đó, từ ngày 26/5, Vietnam Airlines sẽ ngừng phục vụ suất ăn ở tất cả các hạng trên mọi đường bay nội địa. Hành khách vẫn sẽ được phục vụ nước suối đóng chai theo tiêu chuẩn. Thay đổi này nhằm giảm thiểu tiếp xúc nhiều lần trên chuyến bay, ngăn chặn khả năng lây nhiễm dịch bệnh. Cũng từ ngày 26/5, hãng tiến hành phun khử khuẩn các tàu bay ngay sau khi hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Trước đó, khi nguy cơ dịch bệnh bùng phát, Vietnam Airlines đã nhanh chóng triển khai một loạt các hoạt động phòng dịch bao gồm: kiểm tra khai báo y tế và đo thân nhiệt hành khách trước chuyến bay; từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện bất thường về sức khỏe; lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay.

Đồng thời, bố trí cho tổ bay di chuyển riêng biệt trong sân bay và giữa sân bay - thành phố; đảm bảo hành khách, tổ bay đeo khẩu trang trong suốt hành trình; cung cấp khăn kháng khuẩn cho hành khách trên chuyến bay; khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày và định kỳ bảo dưỡng màng lọc không khí HEPA.

Hãng cũng đã nâng tiêu chuẩn phòng dịch lên cấp độ 2 trên thang 4 cấp độ đối với tất cả chuyến bay nội địa từ ngày 11/5; cập nhập và triển khai các chính sách hỗ trợ hoàn, đổi vé cho khách có lịch bay bị ảnh hưởng bởi COVID-19 dựa trên diễn biến của dịch bệnh.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường vị thế của ASEAN về nhân quyền thông qua đối thoại

Kể từ năm 2007, ASEAN đã có những bước tiến trong việc đưa nhân quyền vào khuôn khổ của nhóm. Các cột mốc chính bao gồm thành lập Ủy ban liên Chính phủ ASEAN về Nhân quyền (AICHR) vào năm 2009 và thông qua Tuyên bố Nhân quyền ASEAN (AHRD) vào năm 2012. Những sáng kiến này được thiết kế để báo hiệu cam kết của ASEAN trong việc đưa nhân quyền làm nền tảng cho chiến lược phát triển khu vực.

Tăng cường vị thế của ASEAN về nhân quyền thông qua đối thoại

TIN MỚI

Return to top