ClockChủ Nhật, 29/03/2020 23:06

Vietnam Airlines tiếp tục giảm tần suất khai thác các chuyến bay nội địa

TTH.VN - Từ 00h00 ngày 30/3/2020 đến 24h00 ngày 15/4/2020, Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện cắt giảm tần suất khai thác các chuyến bay nội địa nhằm tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng chống nguy cơ lây nhiễm virus COVID-19, đồng thời thực hiện yêu cầu của nhà chức trách.

Vietnam Airlines tạm dừng thác mạng đường bay quốc tế từ nay đến hết tháng 4/2020Vietnam Airlines chuyên chở công dân Việt Nam từ Philippines về nước an toànVietnam Airlines tặng bảo hiểm Corona++ cho hành khách bay nội địaVietnam Airlines sẽ giảm tần suất bay nội địa trong thời gian từ nay đến 15/4

Cụ thể, Vietnam Airlines chỉ khai thác 01 chuyến bay từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại; 01 chuyến bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Phú Quốc và ngược lại. Các đường bay khác tạm dừng cho đến khi có thông báo mới.

Các chuyến bay trên được duy trì để phục vụ nhu cầu đi lại đặc biệt cấp thiết. Lịch bay trong giai đoạn này sẽ được Vietnam Airlines điều hành linh hoạt theo tình hình khai thác thực tế. Hãng sẽ hỗ trợ khách bay nội địa bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đổi chuyến bay, đổi hành trình theo quy định hiện hành của Hãng.

Tổ bay gồm phi công, tiếp viên, nhân viên kỹ thuật trên tất cả chuyến bay này đều được trang bị đồ bảo hộ y tế bao gồm áo mặc toàn thân, găng tay, khẩu trang và kính mắt. Đồng thời, Vietnam Airlines sẽ triển khai xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ phi công, tiếp viên của Hãng. Bộ tiêu chuẩn ứng phó với dịch bệnh được Hãng siết chặt hơn nữa trên toàn hệ thống.

Trước đó, từ 0h00 ngày 25/3, toàn bộ chuyến bay nội địa cũng được phun khử trùng ngay khi hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và tất cả tàu bay khai thác trong ngày lại được khử trùng một lần nữa vào cuối ngày. Tất cả hành khách, tổ bay đều được đo thân nhiệt, kiểm tra, khai báo tình trạng sức khỏe trước khi lên tàu, bố trí chỗ ngồi giãn cách trên máy bay. Hãng cũng yêu cầu tất cả hành khách phải đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và từ chối vận chuyển hành khách có dấu hiệu nghi nhiễm COVID-19.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai thác tiềm năng du lịch đường sông

Mặc dù có nhiều tiềm năng, nhưng du lịch đường sông ở Huế phát triển vẫn còn chậm, chưa tương xứng với tài nguyên hiện có. Thiếu dịch vụ, hạ tầng giao thông, thiếu liên kết trong phát triển du lịch đường sông là những trở lực khiến du lịch đường sông chưa thể bứt phá.

Khai thác tiềm năng du lịch đường sông
Chuyển đổi từ cơ chế “phân cấp” sang “phân quyền” để quản lý, khai thác tài sản công hiệu quả

Chính phủ đề xuất sửa đổi quy định về thẩm quyền quyết định trong mua sắm, thuê, quản lý, sử dụng, xử lý tài sản công tại cơ quan, tổ chức, đơn vị, từ cơ chế Chính phủ, bộ, cơ quan Trung ương, HĐND cấp tỉnh “phân cấp” thẩm quyền sang cơ chế phân quyền cho Chính phủ, bộ, cơ quan Trung ương, HĐND cấp tỉnh “quy định” thẩm quyền nhằm nâng cao hiệu quả trong quản lý, sử dụng tài sản công.

Chuyển đổi từ cơ chế “phân cấp” sang “phân quyền” để quản lý, khai thác tài sản công hiệu quả
Mở hướng khai thác khách lẻ, phát triển du lịch

Kể từ sau đại dịch COVID-19, xu hướng đi du lịch của du khách có nhiều thay đổi. Khách du lịch tự sắp xếp chuyến đi theo nhóm lẻ (không đi theo tour) ngày càng nhiều đòi hỏi những người làm du lịch, các doanh nghiệp cần mở hướng khai thác khách lẻ để phát triển du lịch.

Mở hướng khai thác khách lẻ, phát triển du lịch
Return to top