ClockThứ Hai, 07/11/2022 11:05

VNA Group hoàn thiện hệ thống làm thủ tục trực tuyến trên toàn mạng sân bay nội địa

TTH.VN - VNA Group vừa chính thức hoàn thiện hệ thống làm thủ tục trực tuyến (check-in online) tại tất cả các sân bay nội địa ngay trong tháng 11 này với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, gia tăng trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Vietnam Airlines được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Buôn Ma ThuộtVietnam Airlines: Nhiều ưu đãi cho khách Phổ thông và Thương gia dịp cuối nămVietnam Airlines được vinh danh hãng bay có dịch vụ tốt nhất dành cho golferVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Tuy Hòa

Theo đó, VASCO - hãng bay thành viên của VNA Group sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến cho hành khách khởi hành tại sân bay Cà Mau từ ngày 8/11/2022 và sân bay Rạch Giá từ ngày 22/11/2022.

Với hai sân bay Cà Mau và Rạch Giá, VNA Group đã hoàn thiện dịch vụ check-in online tại 22 sân bay trong nước và trở thành Hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay nội địa.

Từ năm 2009 đến nay, Hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ, Thọ Xuân, Pleiku, Phù Cát, Phú Bài, Đồng Hới, Tuy Hòa và Buôn Ma Thuột.

Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.

Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.

Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp khách có nối chuyến đi tiếp trong nội địa có thể làm thủ tục check-in đến điểm cuối cùng.

Vietnam Airlines đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều cải tiến mới từ mặt đất lẫn trên không, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trọn vẹn và tiện nghi nhất.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

TIN MỚI

Đơn vị cung cấp Nâng Tầm Trải Nghiệm Cùng Kosy Group uy tín
Return to top