ClockThứ Tư, 18/09/2024 09:31
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

VNPT triển khai gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng

TTH.VN - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) và công bố gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng.
 

Trước những thiệt hại to lớn mà cơn bão số 3 gây ra cho các tỉnh từ Quảng Ninh, Hải Phòng…. cho tới hiện giờ là lũ lớn tại các tỉnh miền núi phía Bắc, với trách nhiệm của một doanh nghiệp nhà nước với cộng đồng, Tập đoàn VNPT đã quyết định triển khai một gói hỗ trợ đặc biệt dành cho người dân và khách hàng bị ảnh hưởng của bão lũ với tổng trị giá 50 tỷ đồng, trong đó 25 tỷ đồng hiện vật (do CBCNV VNPT mỗi người đóng góp một ngày lương và từ nguồn Quỹ chính sách xã hội của VNPT) và 25 tỷ đồng là các dịch vụ VNPT cung cấp hỗ trợ người dân vùng lũ.

 

Là doanh nghiệp chủ lực cung cấp hạ tầng viễn thông - CNTT, với hạ tầng mạng lưới rộng khắp cả nước, VNPT cũng là một trong những doanh nghiệp chịu thiệt hại nặng nề trong bão lũ. Nhưng để giữ vững thông tin liên lạc cho người dân và phục vụ chính quyền các cấp trong công tác điều hành khi thiên tai, bão lũ xảy đến, VNPT đã huy động tổng lực 100% nhân lực ứng cứu và xử lý sự cố nhằm đảm bảo thông tin liên lạc một cách nhanh nhất.

 

VNPT cũng đã nhanh chóng triển khai chính sách hỗ trợ gói cước di động VinaPhone và giảm cước thuê bao internet cáp quang để chia sẻ khó khăn với khách hàng tại 16 tỉnh/thành miền Bắc bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão số 3 và lũ quét/sạt lở. Tính đến nay, đã có hơn 3,6 triệu thuê bao VinaPhone được hỗ trợ gói cước (bao gồm 100 phút gọi trong nước & 15Gb Data) và có gần 600.000 thuê bao Internet cáp quang được hỗ trợ cước thuê bao.

Thông tin chi tiết có trên Fanpage chính thức của VNPT Vinaphone Thừa Thiên Huế tại đường link:

https://www.facebook.com/vinaphonethuathienhue/

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ động triển khai phòng, chống bão số 4

Sáng 18/9, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị và Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố làm tốt công tác chuẩn bị, phối hợp với các địa phương sẵn sàng phương án phòng, chống áp thấp, bão số 4.

Chủ động triển khai phòng, chống bão số 4
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
VNPT sẵn sàng cho việc tắt sóng 2G và không khách hàng nào bị bỏ lại phía sau

Với tôn chỉ hướng tới khách hàng và quan niệm "khách hàng là những người thân yêu nhất", VNPT đã chuẩn bị sẵn các phương án nhằm đảm bảo quyền lợi và không ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện tắt sóng 2G mạng VinaPhone, đại diện VNPT khẳng định.

VNPT sẵn sàng cho việc tắt sóng 2G và không khách hàng nào bị bỏ lại phía sau
Chính phủ ban hành 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình Nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.

Chính phủ ban hành 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Nghĩa tình đồng bào trong cơn bão dữ

Trong những ngày gần đây, khi cơn bão mang tên Yagi dữ dội đổ bộ vào miền Bắc, kéo theo những ngày sau đó là một loạt các thiên tai phía sau cơn bão dữ dội gây ra như sạt lở đất ở Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng… gây ra bao thiệt hại nghiêm trọng về người và của, tình người lại một lần nữa sáng rực giữa những cơn hoạn nạn.

Nghĩa tình đồng bào trong cơn bão dữ
Return to top