ClockThứ Ba, 30/05/2023 08:09

Các hãng hàng không cung ứng hơn 7,3 triệu ghế dịp cao điểm hè

Đáp ứng nhu cầu du lịch mùa hè năm nay, từ ngày 1/6 - 15/8, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO sẽ cung ứng hơn 7,3 triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế.

Xúc tiến mở đường bay nội địa, quốc tế đến Cảng hàng không Phú BàiHợp lực để mở đường bay mớiCơ hội mới từ cảng hàng không hiện đại

leftcenterrightdel
 Các hãng hàng không cung ứng hơn 7,3 triệu ghế dịp cao điểm hè.

Trong giai đoạn cao điểm nhất, các hãng sẽ khai thác gần 500 chuyến bay mỗi ngày, tăng xấp xỉ 30% so với thường lệ. Các đường bay nội địa “nhộn nhịp” nhất là các đường bay kết nối những điểm du lịch nổi tiếng, như giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với Đà Nẵng, Côn Đảo, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc… Còn trên đường bay quốc tế, các điểm đến có nhiều chuyến bay nhất là Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan.

Các hãng hàng không ghi nhận lượng khách đặt chỗ đang tăng khá nhanh, nhiều chuyến bay dịp cao điểm hè đã có tỷ lệ lấp đầy hơn một nửa số ghế. Các hãng triển khai chính sách dải giá vé linh hoạt, với nhiều mức giá từ tiết kiệm đến linh hoạt, phù hợp với khả năng chi tiêu và nhu cầu dịch vụ đa dạng của khách hàng.

Các hãng hàng không cũng khuyến nghị hành khách nên đặt vé sớm so với ngày khởi hành dự kiến để có nhiều lựa chọn chuyến bay, cũng như gia tăng khả năng mua được mức giá vé hấp dẫn.

Đồng thời, hành khách nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian như: làm thủ tục tự động (auto checkin), qua website, ứng dụng di động (mobile checkin), điện thoại (telephone checkin) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in). Quý khách lưu ý có mặt tại sân bay 2 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế để hoàn thiện các thủ tục.

Theo Báo Tin tức
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ
Du lịch lo vé máy bay dịp tết tăng cao

Các hãng hàng không đã mở bán vé lượt, vé khứ hồi các chuyến bay nội địa dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn (2024). Đáng chú ý, giá vé tăng cao so với năm ngoái không chỉ dấy lên những nỗi lo cho hành khách mà ngành du lịch cũng “sốt ruột”.

Du lịch lo vé máy bay dịp tết tăng cao

TIN MỚI

Return to top