ClockThứ Tư, 21/08/2024 17:44

Cung ứng thêm cho ngành du lịch hơn 550 cử nhân

TTH.VN - Ngày 21/8, Trường Du lịch - Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên hệ chính quy năm 2024.

Nhiều vị trí việc làm cho sinh viên du lịchSinh viên, học sinh thi sáng kiến để giảm rác thải trong kinh doanh du lịchĐể du khách ấn tượng về du lịch lễ hội ở Huế Giúp học sinh hiểu mình, hiểu nghềDu lịch hạng sang thúc đẩy tăng trưởng du lịch châu Á-Thái Bình Dương

Trao giấy khen cho thủ khoa tại lễ tốt nghiệp 

Đợt này, có 553 sinh viên của 7 ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch, Quản trị khách sạn, Du lịch điện tử, Quản trị du lịch và khách sạn được công nhận tối nghiệp. 

 Trong số đó, có 58 sinh viên xếp loại Xuất sắc, chiếm tỷ lệ 10,49%; 232 sinh viên xếp loại Giỏi, chiếm tỷ lệ 41,95%; 258 sinh viên xếp loại Khá chiếm tỷ lệ 46,65% và 5 sinh viên xếp loại Trung bình, chiếm tỷ lệ 0,9%.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Hữu Tuấn, Hiệu trưởng Trường Du lịch – Đại học Huế gửi gắm đến các tân cử nhân rằng, khi ra trường, mỗi người sẽ chọn cho mình một vị trí công tác khác nhau. Dù thế, nhà trường luôn mong rằng, dù đi đâu, làm bất cứ việc gì, các em đều giữ vững được những phẩm chất đáng quý đã trở thành truyền thống của sinh viên Trường Du lịch, đó là “Bản lĩnh - năng động – sáng tạo”.

Những năm qua, Trường Du lịch – Đại học Huế đã không ngừng đầu tư về mọi mặt, từ nguồn nhân lực đến cơ sở vật chất; chương trình đào tạo, cũng như hệ thống đảm bảo chất lượng.

Sinh viên tốt nghiệp được xã hội đánh giá cao, với tỷ lệ trên 90% có việc làm sau tốt nghiệp. Riêng trong đợt tốt nghiệp này, có 160 sinh viên được tuyển dụng trước khi nhận bằng.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai phá thị trường mới cho ngành du lịch

Theo kế hoạch, từ ngày 27/8 đến hết ngày 7/9, Tập đoàn Vietravel sẽ đón tiếp và phục vụ đoàn khách gồm 4.500 người đến từ một tập đoàn dược phẩm lớn của Ấn Độ. Vị tỷ phú sáng lập cũng tham gia cùng các nhân viên tập đoàn và đây sẽ là một kỷ lục mới của ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh các doanh nghiệp đang xúc tiến mở rộng cơ hội phát triển đến các thị trường mới.

Khai phá thị trường mới cho ngành du lịch
Nắng nóng gay gắt tác động mạnh đến ngành du lịch châu Âu

Mùa hè oi bức do khủng hoảng khí hậu ở châu Âu hiện đang là vấn đề khiến nhiều du khách lo lắng. Các chuyên gia cho biết, mức quan tâm của khách du lịch muốn đến các quốc gia Địa Trung Hải có khí hậu nhiệt đới đã giảm trong năm 2023 giữa các đợt nắng nóng và cháy rừng kỷ lục. Trong khi đó, các điểm đến ôn đới với khí hậu dễ chịu hơn ngày càng trở nên phổ biến.

Nắng nóng gay gắt tác động mạnh đến ngành du lịch châu Âu

TIN MỚI

Return to top