ClockThứ Hai, 15/01/2024 21:09

Hỗ trợ tối đa cho Tập đoàn Deawon triển khai dự án

TTH.VN - Chiều 15/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương có buổi tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Deawon (Hàn Quốc).

Tập trung nhân lực, đẩy nhanh tiến độ các hợp phần của dự ánChủ tịch UBND tỉnh truy tặng Bằng khen cho Trung tá Trần Duy Hùng

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cam kết hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư

Được biết, Tập đoàn Deawon đề xuất dự án Khu đô thị và du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tại xã Hương Thọ, TP. Huế và khu vực thuộc TX. Hương Trà.

Theo đề xuất của phương án là 282,46ha. Trong đó, khu vực xã Hương Thọ thuộc TP. Huế (231ha), khu vực thuộc TX. Hương Trà (50ha). Dự án đề xuất 7 khu chức năng chính và 1 khu chức năng hỗ trợ.

Tại buổi tiếp, ông Cheun Eung Sik - Chủ tịch Tập đoàn Daewon cho biết, Tập đoàn Daewon là một trong những nhà đầu tư lớn của Hàn Quốc. Hiện nay, tập đoàn đã đầu tư ở nhiều tỉnh, thành của Việt Nam và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển.

Ông Cheun Eung Sik cảm ơn sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh đồng thời khẳng định những tâm huyết của tập đoàn dành cho Việt Nam, trong đó có Thừa Thiên Huế. Ông Cheun Eung Sik mong muốn lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện thuận lợi để kết nối khách du lịch, nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế thường xuyên hơn; dự án Khu đô thị và du lịch nghỉ dưỡng sinh thái sẽ sớm triển khai trong năm nay…

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cảm ơn sự quan tâm của tập đoàn đối với các dự án đầu tư tại tỉnh, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư nếu như các dự án phù hợp với điều kiện của tỉnh.

Đối với dự án tập đoàn dự kiến triển khai tại Thừa Thiên Huế, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương khẳng định, tỉnh và các cơ quan chuyên môn sẽ luôn đồng hành với tập đoàn trong quá trình thực hiện dự án; phấn đấu hoàn thành các thủ tục để dự án có thể khởi công trong thời gian sớm nhất.

L.THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

TIN MỚI

Return to top