ClockChủ Nhật, 14/01/2024 15:05

Chủ tịch UBND tỉnh truy tặng Bằng khen cho Trung tá Trần Duy Hùng

TTH.VN - Ngày 14/1, Văn phòng UBND tỉnh cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Trần Duy Hùng, Trung tá, Phó Trưởng Công an phường Thủy Vân, Công an TP. Huế.
HN - Phú Thăng
  • HN - Phú Thăng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình động viên gia đình chiến sĩ công an hy sinh

Lãnh đạo tỉnh chia buồn cùng gia đình Trung tá Trần Duy Hùng 

Trung tá Trần Duy Hùng đã dũng cảm hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, 18h ngày 12/1, tiếp nhận tin báo về đối tượng có biểu hiện rối loạn tâm thần, gây rối trật tự, đe dọa người đi đường, Trung tá Trần Duy Hùng, cùng tổ công tác Công an phường Thủy Vân lập tức đến hiện trường để giải quyết.

Trong lúc khống chế, đối tượng gây rối trật tự đã dùng dao tấn công tổ công tác và đâm trọng thương Trung tá Trần Duy Hùng.

Mặc dù được Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng đội và các y bác sĩ khẩn trương cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Trung tá Trần Duy Hùng đã hy sinh.

Lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình Trung tá Trần Duy Hùng.

L.THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh
Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế
“Cụ” bàng trong trường học được công nhận cây Di sản

Sáng 17/2, thầy giáo Nguyễn Văn Tuân, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc) cho biết, cây bàng cổ thụ trong trường vừa được Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam công nhận là Cây Di sản Việt Nam.

“Cụ” bàng trong trường học được công nhận cây Di sản
Return to top